Nutifood trao học bổng trị giá 100 triệu cho khách hàng trúng thưởng đầu tiên

Sau gần một tháng triển khai, chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” đã tìm được chủ nhân đầu tiên của các suất học bổng giá trị. Chương trình là sự tri ân của Nutifood GrowPLUS+ đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong suốt 10 năm qua.

May mắn trở thành khách hàng đầu tiên trúng học bổng kim cương 100 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Phương Nga (ngụ tại Bình Thủy, Tp. Cần Thơ) không giấu nổi niềm vui mừng. Chị Nga hào hứng chia sẻ: “Lúc biết tin trúng thưởng, tôi như ở trên mây, không dám tin đây là sự thật vì không nghĩ mình có thể trúng cho con suất học bổng có giá trị lớn đến vậy. Tuy nhiên, sau khi định thần lại, tôi vui mừng khôn xiết và khoe ngay tin vui này với ông xã”.

Nutifood trao học bổng trị giá 100 triệu cho khách hàng trúng thưởng đầu tiên - 1

Chị Nguyễn Thị Phương Nga hạnh phúc nhận học bổng kim cương trị giá 100 triệu đồng cho con.

Kể về cơ duyên biết đến nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+, chị Nga cho biết được một người bạn phản hồi rất tốt về sản phẩm nên đã “bắt tay” tìm hiểu để cho con sử dụng. Tự nhận là người kĩ tính, chị đã lên mạng đọc hết các thông tin, hàm lượng các dưỡng chất có trong sữa, thậm chí dùng thử trước để cảm nhận rồi mới cho con uống.

“Điều mà tôi ấn tượng nhất chính là sản phẩm có công thức FDI “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”, đây là 2 vấn đề mà các bà mẹ nuôi con nhỏ quan tâm hàng đầu. Hàm lượng DHA và các khoáng chất cần thiết trong sữa rất cao, rất tốt cho sự phát triển về trí tuệ lẫn thể chất của con. Hương vị của sữa ngọt thanh, không ngấy và rất dễ uống nên bé con nhà tôi rất thích”, chị Nga cho biết.

Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền trúng thưởng, chị Nga nói do bé mới được hơn 2 tuổi nên cả hai vợ chồng quyết định gửi tiết kiệm 100 triệu đồng để đầu tư cho việc học sau này của con. Chị và chồng sẽ cho con trau dồi môn tiếng Anh khi bé bước vào tiểu học bởi đây là độ tuổi rất tốt để tiếp thu ngoại ngữ. Chị Nga cũng cảm ơn Nutifood GrowPLUS+ đã mang đến niềm vui lớn cho gia đình.

Cũng là một trong các khách hàng trúng thưởng sớm nhất của chương trình “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” của Nutifood GrowPLUS+, chị Thái Thị Thủy (ngụ tại Yên Thành, Nghệ An) đã vô cùng phấn khởi. Chị kể, trước khi trúng học bổng trị giá 10 triệu, chị đã 2 lần được giải khuyến khích, trúng thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Nutifood trao học bổng trị giá 100 triệu cho khách hàng trúng thưởng đầu tiên - 2

Chị Thái Thị Thủy tin rằng học bổng là trợ lực để con chị phát triển vượt bậc về mặt tri thức.

Đồng hành cùng Nutifood GrowPLUS+ từ những ngày đầu nhãn hiệu có mặt trên thị trường, chị Thủy cho biết cả 3 con của mình đều sử dụng sản phẩm này. Chị nhớ lại: “Hồi đó, trước khi sử dụng sản phẩm này, tôi nuôi cháu cực lắm. Sữa mẹ bị thiếu nên bé nhỏ người và hay ốm vặt. Được anh trai giới thiệu, tôi cho bé dùng thử Nutifood GrowPLUS+ Đỏ. Sau một năm sử dụng, kết quả vượt xa mong đợi của tôi vì con rất hợp sữa, ăn uống ngon miệng hơn, không bị táo bón và có sự thay đổi rõ rệt về mặt thể chất”.

Do rất hài lòng về sản phẩm, chị Thủy an tâm tiếp tục cho hai bé sau sử dụng Nutifood GrowPLUS+ ngay từ những năm đầu đời. Chị tự hào chia sẻ: “Thời gian thấm thoát trôi, cậu bé nhỏ nhắn gầy gò ngày nào nay đã trở thành một học sinh cao to, hoạt bát cuối cấp 2. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc và thấy sự chọn lựa ngày trước là đúng đắn”.

Cũng như chị Nga, chị Thủy dự định dùng toàn bộ giá trị của suất học bổng để đầu tư tri thức cho các con bằng cách cho tham gia thêm các khóa học ngoại khóa để giúp nuôi dưỡng các tiềm năng và phát huy tối đa thế mạnh của các con.

“Tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa vì Nutifood không chỉ cung cấp sản phẩm sữa chất lượng giúp các con tôi phát triển thể chất toàn diện mà còn đồng hành trong hành trình học vấn của bé”, chị Thủy nhận xét.

Nutifood trao học bổng trị giá 100 triệu cho khách hàng trúng thưởng đầu tiên - 3

Hàng ngàn suất học bổng đang được áp dụng cho các sản phẩm Nutifood GrowPLUS+.

Chương trình tri ân khách hàng “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/05/2022 và hàng ngàn giải học bổng đang chờ đợi những chủ nhân tiếp theo ở phía trước. Hãy nhanh chân tham gia để là người tiếp theo rinh học bổng tặng con yêu nhé!

Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng trẻ em Việt, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc” cùng giải thưởng là hàng ngàn suất học bổng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn.

Mẹ đừng quên “săn” học bổng khi cho bé uống Nutifood GrowPLUS+ với thẻ cào bên trong và trên nắp nhựa mỗi lon sữa hoặc thùng sữa bột pha sẵn nhé!

Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng, vui lòng tham khảo tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).