Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được

Ông xã Phan Như Thảo còn hài hước lo lắng các trường mầm non vài năm sau sẽ bị ảnh hưởng lớn nếu tình trạng này cứ tiếp tục xảy ra.

Được con quấn quít, bận rộn chăm con là niềm hạnh phúc của bất kì ông bố, bà mẹ nào. Tuy nhiên, cũng từ khi có con, cuộc sống tình cảm riêng tư của nhiều phụ huynh cũng vì thế mà phải gác lại vì con cái. Ông bố doanh nhân Đức An đang trong tình trạng tương tự, cảm thấy thiếu thốn thời gian bên vợ trẻ vì gặp tình cảnh con gái bám riết cả ngày.

Mới đây, ông bố U60 phải hài hước than thở dài trên mạng xã hội: "Tâm trạng của anh. Trai trẻ còn khoẻ, con thì dính sát bên 24h không làm gì được. Năm sau bệnh viện phụ sản đều sẽ phá sản". Kèm theo đó là một bức ảnh bé Câu với gương mặt thất thần buồn bã như thể hiện đúng tâm trạng của bố An.

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 1

Phía dưới phần bình luận, đại gia Đức An còn có màn than thở tiếp với bạn bè cực hài hước như muốn gửi con cho bạn bè giữ giùm hay "anh cảm thấy không giúp gì được cho dân số"; "các trường mầm non vài năm sau cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn".

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 3

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 4

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 5

Được biết, sau 3 cuộc hôn nhân nhưng đều không hạnh phúc, doanh nhân U60 Đức An hiện đang yên bề gia thất bên người vợ thứ 4 - cựu người mẫu Phan Như Thảo và cô con gái chung Bồ Câu. Tổ ấm của cặp đôi gây chú ý từ những ngày đầu bởi sự chênh lệch tuổi tác đến 25 tuổi.

Tuy nhiên, hạnh phúc từng ngày chính là cách cả hai chứng minh tất cả. Thậm chí, những phát ngôn của đại gia Đức An cho rằng giao hết tài sản cho vợ hay vợ còn kiếm được nhiều tiền hơn anh rất nhiều, anh tin tưởng ở vợ lại càng khiến nhiều phụ nữ phải ghen tỵ.

Ngoài ra, trong chuyện chăm nuôi con, đại gia Đức An lại rất rành, bởi thế mà con gái Bồ Câu rất bám bố.

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 6

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 7

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bố đại gia thể hiện là người rất hiểu con gái khi tâm sự con gái Bồ Câu là đứa trẻ khá bướng nhưng chính sự đáng yêu của con khiến anh không thể nghiêm khắc. "Đối với Bồ Câu nếu để nghiêm khắc thì vợ chồng tôi rất mệt.

Người ta nói 2 xoáy trên đầu là bướng quả rất đúng. Bồ Câu có ngoan đó nhưng ngược lại, con cũng bướng đến độ thà chết cũng không huề. Ngang ngược nhưng sau đó biết ôm cha mẹ khóc, vỗ vai và nói câu xin lỗi cả chục lần. Mỗi lần như vậy thì thương lắm, nên không nghiêm khắc quá được".

"Tôi nghĩ bé rất nhõng nhẽo nhưng ngược lại cũng rất “thảo” với cha mẹ. Con luôn chăm sóc cho cha mẹ, luôn quan tâm đến cha mẹ vui hay buồn, lo cho cha mẹ từng miếng ăn, nước uống. Nhiều khi tôi nghĩ, mới 3 tuổi mà đã như vậy thì lớn lên con sẽ khổ đấy vì mang bệnh lo lắng cho người khác mà không lo cho bản thân mình, điều này giống Thảo như đúc.

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 8

Về phía Phan Như Thảo, cô cũng nhiều lần khiến dân tình "ghen nổ mắt" bởi màn khoe khéo được chồng toàn phần chăm con: "Trước khi nghỉ Tết cô nanny bảo phải thúc cân Bồ Câu thật chắc thịt, vì ăn tết với mami 2 tuần thế nào cũng ốm lại còn xương với da thôi, mami không có thích ép ăn, lại lười đút, và ngại năn nỉ.

Tối đi ngủ mà đói thì uống miếng nước cầm hơi rồi đi ngủ sáng mai bảo đảm dậy ăn sáng là ăn lấy ăn để. May quá ra đây có daddy bảo kê nên Câu vẫn 2 má toàn thịt nè, daddy đút, daddy bế, daddy chăm, daddy là tất cả trên cuộc đời này Câu nhỉ. Mami bận lắm".

Xem thêm những bức ảnh bé Bồ Câu quá quấn bố, chắc hẳn mẹ Thảo phải ghen tị:

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 9

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 10

Muốn gần Phan Như Thảo nhưng con bám, đại gia Đức An than: Trai trẻ còn khoẻ...không làm gì được - 11

Đến trường mẫu giáo làm sinh nhật con, Phan Như Thảo bực mình khi bị nói già như bà cháu
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)