"Nấm lùn" Việt lấy chồng 2m thường được bế, đẻ con xong ở nhà thuê, ai cũng tưởng bảo mẫu

"Đánh nhanh thắng nhanh" chuyện yêu và cưới, diễn viên Lan Phương và chồng Tây hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Video: Diễn viên Lan Phương chia sẻ những cách chăm sóc con của riêng mình.

Cuộc hôn nhân của diễn viên Lan Phương được ví "nhanh hơn khi đi đánh trận" bởi từ lúc quen biết đến khi có con đầu lòng mới chỉ vỏn vẹn 1 năm rưỡi.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 1

Diễn viên Lan Phương

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 3

Tổ ấm hạnh phúc của cô cùng chồng người Anh.

Kết hôn sau 4 tháng quen 

Theo chia sẻ từ phía người đẹp, cô được David Duffy (người Anh, sống và làm việc tại Hà Nội) chủ động làm quen khi đi ăn ở một nhà hàng Italy bên Nhà thờ Lớn. Khá ấn tượng với chàng trai Tây có chiều cao khủng hơn 2m, Lan Phương đồng ý làm quen và gặp nhau nhiều lần sau đó.

Từng có nhiều cuộc tình tính bằng năm, bằng tháng trước đó, thế nên lần này Lan Phương không tính toán nhiều mà chỉ yêu theo bản năng. Chính vì thế, mỹ nhân Việt "nấm lùn" quyết định kết hôn cùng chàng trai người Anh chỉ sau 4 tháng quen nhau. Theo Lan Phương, chính những cử chỉ quan tâm của David Duffy khiến cô có cảm giác muốn được gắn bó lâu dài.

"Có lần tôi bị ốm, sốt cao liên tục trong vòng 7 ngày và chứng kiến sự chăm sóc ân cần mà anh dành cho tôi lớn lao nhường nào. Những cử chỉ, hành động đó đã khiến tôi đi đến quyết định gắn bó với anh" - Lan Phương thổ lộ.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 4

Yêu và cưới chồng Tây cao hơn quá nhiều cũng là điều vô cùng thú vị đối với nữ diễn viên. Cô cảm giác mình trở nên "nấm lùn" trước chồng nhưng hạnh phúc vì nhờ thấp mà thường xuyên được anh bế bổng.

Vợ chồng diễn viên "Cả một đời ân oán" cũng nhanh chóng có con gái đầu lòng hồi tháng 5/2018. Cô bé có tên là Lina.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 5

Bố mẹ chồng bay sang Việt Nam để giúp chăm cháu

Lần đầu làm mẹ, Lan Phương tâm sự, cuộc sống của cô những ngày đầu quay cuồng trong guồng quay của con, khác hoàn toàn với cuộc sống độc thân. Nếu như trước đây, từ sáng đến tối cô chỉ nghĩ về bản thân thì giờ đây con gái Lina là điều đầu tiên cô nghĩ tới mỗi khi thức dậy. Đó là chuyện cho con bú, thay tã, chơi cùng con...

Mặc dù vậy nhưng Lan Phương bảo, cô không hề cảm thấy nuối tiếc, mỗi lần nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc đầu tiên khi gặp con, nhìn ngắm con ngủ và bế con gục vào lòng mình cô lại cảm thấy hạnh phúc.

Mỹ nhân Việt làm mẹ cũng rất khéo, từ ngày thứ 2 Lina chào đời, cô đã tự tay tắm cho con và làm tất cả mọi thứ như thay tã, tắm rửa đến nay. Nhiều người bạn trong ngành đã không thể tin được từ một người luôn sống bản năng, sống cho bản thân, giờ đây, Lan Phương lại là một người mẹ đảm đang đến thế.

Mặc dù luôn cố gắng tự tay chăm con nhưng nữ diễn viên vẫn được chồng và ông bà hai bên cố gắng "giành phần hỗ trợ". Được biết, bố mẹ chồng cô ở nước ngoài cũng bay sang để đỡ đần con dâu những khoảng thời gian bận rộn.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 6

Đặc biệt, bố mẹ chồng Lan Phương là người luôn biết tôn trọng việc chăm sóc con cái của con dâu bởi họ hiểu người mẹ sẽ biết rõ nhất điều gì tốt cho con nên ông bà rất thoải mái, tôn trọng ý kiến cá nhân và tôn trọng em bé. Chính vì vậy, trong việc nuôi con mọn cô không đơn độc và gặp quá nhiều khó khăn.

Vợ chồng độc lập tài chính nhưng luôn hiểu tiền là của gia đình

Cô bé Lina càng lớn lại càng mang nhiều nét lai Tây của bố. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó, kết hợp với vóc dáng gái 1 con mà như chưa hề sinh đẻ, đã có lần Lan Phương bị nhầm là người giúp việc chăm trẻ. Cụ thể, nữ diễn viên có lần kể, chuyến du lịch Phú Quốc vào cuối tháng 2 vừa qua, khi chơi cùng con gái trên bãi cát nhưng ai đi qua cũng nhầm là người giúp việc.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 7

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 8

"Chiều có mấy người nước ngoài (cả Âu lẫn Á) nỡ lòng nào hỏi chăm bé được mấy tháng rồi? Ý là hỏi Phương làm bảo mẫu cho Lina bao lâu rồi đó". Chia sẻ đó không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cho tới tận bây giờ, gia đình nữ diễn viên vẫn sống trong một căn nhà được thuê theo chế độ công tác nước ngoài của ông xã. Căn nhà khá khang trang, tiện nghi nằm trên con phố Tô Ngọc Vân (Hà Nội). Lan Phương và con gái sinh sống trong TP.HCM. Mỗi lần ra Hà Nội đoàn tụ cùng chồng sẽ sống tại đó.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, cô thừa nhận vợ chồng chưa có đủ tiền để tự mua nhà riêng. Tuy nhiên, vấn đề tiên bạc trong suốt 2 năm gắn bó chưa bao giờ là mối bận tâm, trở thành điều khúc mắc cho vợ chồng Lan Phương. Cô bảo, vợ chồng mình chủ động chi tiêu những khoản cá nhân và khoản chung nếu cần.

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 9

Giả sử nếu đồ của con thiếu, Lan Phương sẽ tự bỏ tiền mình mua. Còn khi ra ngoài ăn với nhau thì chồng sẽ trả. Dù độc lập tài chính, nhưng họ đểu hiểu đó là tiền gia đình.

"Tôi và ông xã độc lập về kinh tế, tiền ai người đó giữ. Tôi không có nhu cầu quản lý tiền bạc của chồng. Kể cả anh ấy có đề nghị, tôi cũng không muốn làm điều đó. Ngoại trừ những khoản tiêu cho gia đình, mỗi chúng tôi dành tiền để lo cho những sở thích riêng của mình".

Chia sẻ thêm về con gái 2 tuổi hiện tại, Lan Phương cho biết: "Lina đã lớn hơn một chút, mình cũng cố gắng dành nhiều hơn bên con, và ngỡ ngàng nhận ra những điều thú vị. Nàng thích giúp mẹ lau bàn, rất khéo tự chọn váy áo, mix match ra trò. Yêu nhất là hôm mẹ ốm, vòng tay ôm mẹ rõ chặt rồi cọ má thương thương, đắp chăn cho mẹ.

Đối với Lan Phương, khoảnh khắc tự hào nhất của một người mẹ không nằm ở những cuộc chạy đua thành tích hay cân nặng, mà đó là những phút giây được gần bên con, chứng kiến con lớn khôn từng chút mỗi ngày. Bởi quan điểm của mình là đừng nên ép con vào một khuôn khổ cá tính cố định, thay vì đó, chỉ cần nỗ lực làm tốt quy trình đảm bảo sức khỏe cho con thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng, vận động và bảo đảm môi trường sống xung quanh bé luôn trong lành, sạch khuẩn".

"nam lun" viet lay chong 2m thuong duoc be, de con xong o nha thue, ai cung tuong bao mau - 10

Diễn viên Lan Phương lộ ngực trần khi cho con gần 2 tuổi bú, dân mạng thi nhau nhận xét
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)