Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng

Nằm trong phòng chờ sinh bé thứ 2, Trâm Anh vẫn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, làn da căng bóng.

Mang bầu đến tháng cuối thai kỳ, bà mẹ nào cũng ít nhiều bị ảnh hưởng vóc dáng, nhan sắc do sự thay đổi hormone. Vì vậy, hình ảnh quen thuộc trong ngày đi sinh của các mẹ thường là cơ thể nặng nề, khuôn mặt nhợt nhạt, nhắn nhó vì đau đớn. Vậy nhưng hình ảnh của cựu hotgirl Trâm Anh lại khác biệt hoàn toàn khi nằm chờ xinh vẫn đẹp nao lòng. 

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 1

Hotgirl Trâm Anh đang chuẩn bị sinh bé thứ 2.

Bức ảnh do chính cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng chia sẻ trên Instagram. Được biết sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Trâm Anh đã nhập viện vào hôm qua (ngày 26/2) để sinh bé thứ 2. Nằm trong phòng chờ sinh, Trâm Anh bộc bạch: "Cố gắng mỉm cười nhưng lòng đau như cắt".

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 3

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của bà xã JustaTee khi nằm chờ sinh.

Và nhan sắc của bà xã JustaTee trong ngày đi sinh quả thật khiến nhiều người phải ghen tị. Không cần trang điểm kĩ càng nhưng cô vẫn gây ấn tượng với khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn, đường nét rõ ràng. Đặc biệt, làn da căng mướt của "mẹ ỏng" trong ngày đi đẻ chắc chắn là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Nếu như những mẹ bầu khác "đau đầu" vì da sạm, nổi mụn do thay đổi nội tiết tố thì Trâm Anh lại hạnh phúc vì từ khi mang thai da dẻ càng thêm trắng trẻo, mịn màng. 

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 4

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 5

Trâm Anh không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ.

Trước đó trong thời gian bầu bí, Trâm Anh cũng thường xuyên nhận được những lời khen ngợi cho nhan sắc hoàn hảo. Cựu hotgirl Hà Thành không tăng cân quá nhiều nên cơ thể vẫn gọn gàng, thon thả. Dường như những "tác dụng phụ" của việc mang bầu như mũi nở, mặt phù, nổi mụn hay tăng cân sồ sề đã bỏ quên bà xã JustaTee. 

Tuy rằng thỉnh thoảng Trâm Anh cũng than nhở về thân hình "màu mỡ phì nhiêu" hay mong muốn "thèm được xinh" của mình nhưng ai cũng phải công nhận cô không có nhiều thay đổi ngoại trừ vòng 2. 

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 6

Nằm trên bàn chờ đẻ, cựu hotgirl trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp nao lòng - 7

Làn da căng bóng, mịn màng khi mang bầu của cô là điều gây ấn tượng nhất.

Có thể nói Trâm Anh đã cán đích thành công hoàn toàn trong việc giữ gìn nhan sắc khi bầu bí. Tuy vậy, có lẽ nỗi lo lắng của cô nằm nhiều ở việc sinh nở. Còn nhớ khi sinh con gái đầu lòng, bà xã JustaTee cũng rất sốt ruột khi quá ngày dự sinh tận 2 tuần mà chưa có dấu hiệu gì. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Trâm Anh cũng được tiêm thuốc kích đẻ. Ban đầu, hotgirl Hà Thành không muốn dùng thuốc giảm đau do sợ phản ứng phụ, vậy nhưng khi cơn đau đẻ dồn dập kéo đến, cô hoảng sợ đến mức lập tức đòi tiêm giảm đau luôn. 

Từ cơn đau đẻ đến những khó khăn khi rặn sinh rồi khâu tầng sinh môn, Trâm Anh từng miêu tả tất cả đã trở thành nỗi ám ảnh khiến cô không thể quên. Hy vọng trong lần sinh bé thứ 2 này, với những kinh nghiệm đã tích lũy được, cựu hotgirl sẽ có một ca sinh nhẹ nhàng, suôn sẻ hơn.  

Bí quyết chăm sóc da khi mang thai 

- Rửa mặt 1-2 lần/ ngày.

- Uống một cốc nước chanh mật ong vào sáng sớm.

- Hạn chế dùng nước ngọt, nước có gas, nước trái cây đóng chai.

- Đắp mặt nạ từ thiên nhiên phù hợp với từng loại da.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hữu cơ.

- Tăng cường thực phẩm giàu chất xơ, dưỡng chất, vitamin. 

- Ngủ sớm, đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.

- Tuyệt đối tránh các sản phẩm làm trắng, trị mụn chứa thành phần hóa học gây hại.

Rò rỉ ảnh Á hậu Tú Anh đầu bù tóc rối trong phòng đẻ, nhan sắc không phải dạng vừa
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)