Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc

Sau khi sinh, bà xã Quế Ngọc Hải không những nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng mà còn được khen càng thêm nhuận sắc, quyến rũ.

Người ta vẫn thường nói phụ nữ đẹp nhất là ở ngưỡng đôi mươi vì cứ lấy chồng sinh con xong, nhan sắc hay phong độ của họ sẽ xuống dốc không phanh. Thế nhưng trong thực tế vẫn có rất nhiều trường hợp ngoại lệ, càng sinh con lại càng đẹp. Dương Thùy Phương - bà xã cầu thủ Quế Ngọc Hải là một trường hợp như thế.

Dương Thùy Phương (sinh năm 1995) từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Vinh 2018 và là một gương mặt nổi tiếng ở TP.Vinh, Nghệ An. Cô cùng Quế Ngọc Hải - đội trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia về chung một nhà từ tháng 1/2018. 

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 1

Dương Thùy Phương là Hoa khôi đại học Vinh.

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 3

Cô thành đôi với đội trưởng Quế Ngọc Hải vào năm 2018.

Tháng 7/2018, Thùy Phương sinh con gái đầu lòng, bé Quế Ngọc Kim Ngân (nickname Sunny). Suốt thời gian mang thai và sinh nở, Thùy Phương khá kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin. Chỉ hiếm hoi có một vài khoảnh khắc lúc bầu và sau sinh được hé lộ. Qua những hình ảnh này, nhiều người dễ dàng nhận ra Thùy Phương tăng cân kha khá trong thời gian bầu bí, gương mặt mũm mĩm hơn thấy rõ. Dẫu vậy, bà mẹ trẻ vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên gương mặt khiến nhiều người xuýt xoa. 

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 4

Thùy Phương sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2018.

Sau khi không lâu, Thùy Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, nhan sắc còn được nhận xét ngày càng tươi tắn, nhuận sắc hơn. Mỗi lần diện bikini, cô đều khiến dân tình phải trầm trồ với đôi chân thon dài nuột nà và số đo 3 vòng khá chuẩn.

Để có được sắc vóc đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", bà xã Quế Ngọc Hải đã thực hiện chế độ ăn và tập luyện kết hợp. Trong một lần đi du lịch, Quế Ngọc Hải đã hé lộ hình ảnh bà xã tranh thủ tới phòng gym của khách sạn để tập luyện. Điều này chứng tỏ Thùy Phương luôn cố gắng duy trì tập luyện đều đặn. Có thêm sự đồng hành của ông xã là cầu thủ bóng đá nên hiệu quả tập luyện càng rõ rệt. 

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 5

Vóc dáng Thùy Phương khi mới sinh.

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 6

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 7

Đến nay cô gọn gàng và quyến rũ hơn nhiều.

Về chế độ ăn uống, cựu Hoa khôi duy trì ăn uống đa dạng, đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng để đủ sữa cho con bú.

Ngoài ra, Thùy Phương còn gặp một vấn đề phổ biến với phụ nữ sau sinh là rụng tóc. Chính vì vậy, để có mái tóc đen khỏe suôn mềm, tinh dầu bưởi chiết xuất từ thiên nhiên không gây hại tới sức khỏe hay ảnh hưởng trong quá trình cho con bú được khuyến khích sử dụng vì độ an toàn cao. 

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 8

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 9

Nhan sắc của Thùy Phương cũng được khen ngày càng thăng hạng.

Chỉ với những thói quen được duy trì điều độ, Dương Thùy Phương vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của một hoa khôi và trở thành một nửa xinh đẹp của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Cô được dân tình nhận xét xứng đáng xếp vào hàng xinh đẹp nhất nhì trong danh sách hội bỉm sữa vợ cầu thủ.

Từng là Hoa khôi đại học, vợ Quế Ngọc Hải đẻ 1 con càng thêm nhuận sắc - 10

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh con là mối quan tâm của tất cả các bà mẹ. Trên thực tế, tập thể dục là cách thức nhanh nhất để các mẹ giảm cân lấy lại eo, nhưng bên cạnh đó vẫn có một vài mẹo nhỏ mà nếu bạn không có nhiều thời gian tập luyện vẫn có thể thực hiện để giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả như lúc trước mang thai:

- Tích cực cho con bú và hút sữa: Theo các chuyên gia đây là cách giảm cân nhanh và an toàn nhất dành cho các mẹ mới sinh con. Vì các calo trong cơ thể của người mẹ sẽ phải tạo thành sữa cho con bú, và việc cho con bú cũng giúp cho tử cung nhanh trở về lại kích thước ban đầu. Từ đó, bụng nhỏ đi.

- Tập xiết cơ bụng: Đây là bài tập đơn giản dành cho các mẹ sau sinh, đặc biệt các bà mẹ sinh mổ cũng có thể thực hiện được. Đó là bạn hãy nằm thẳng trên giường trong tư thế thật thoải mái, sau đó hóp chặt bụng lại và thở đều. Ban đầu, bạn chỉ cần xiết cơ bụng trong khoảng 30 giây trong mỗi lần, sau đó bạn sẽ tăng dần thời gian xiết lên 1 phút rồi 2 phút. Mỗi lần tập bạn nên tập từ 20 – 30 lần rồi nghỉ. Dần dần bạn sẽ xiết bụng ngay cả khi không tập.

- Chườm nóng và đeo nịt bụng: Nếu sinh thường, bạn có thể chườm nóng bụng bằng muối và gừng, nhưng nếu sinh mổ bạn nên đợi từ 15-20 ngày để vết thương bớt đau. Muối và gừng là một hỗn hợp có tác dụng làm ấm bụng, làm tiêu mỡ, giảm nhăn da và làm mờ các vết rạn. Bạn cũng có thể bôi kem tan mỡ và đeo nịt bụng để giảm mỡ bụng sau sinh.

- Ăn uống khoa học: Bạn nên chia nhỏ 3 bữa ăn chính ra thành 5-6 bữa ăn nhỏ. Bạn nên ăn ít tinh bột, ăn nhiều thịt cá, tôm cua hải sản và rau củ quả trái cây. Bên cạnh đó, bạn nên uống từ 2-3 lít nước ấm mỗi ngày để thải mỡ thừa.

Hotmom ngực khủng từng bị chê chảy xệ sau sinh, giờ lại 3 vòng hoàn hảo đâu ra đấy
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)