Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần

Các bé sinh đôi nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồng Nhung... sở hữu ngoại hình dễ thương và độ hot không thua kém bố mẹ.

Showbiz Việt không thiếu những gia đình “trúng số siêu độc đắc” về mặt con cái. Không chỉ hạ sinh những thiên thần nhỏ đáng yêu, những sao Việt này còn cùng một lúc chào đón cặp sinh đôi “long phụng” một trai một gái, “đủ nếp đủ tẻ” khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Có con sinh đôi, các ông bố bà mẹ này cũng phải khá “vất vả” để chăm sóc cả 2 em bé. 

Ca sĩ Khắc Việt

Cuối tháng 10/2020, vợ chồng Khắc Việt chào đón hai con sinh đôi - một trai một gái - sau nhiều năm kết hôn. Mặc dù hay đăng ảnh các con lên trên trang cá nhân nhưng “ông bố quốc dân” vẫn chưa bao giờ công khai trực diện cặp sinh đôi của mình.

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 1

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 3

Khác Việt chào đón 2 thiên thần song sinh 1 trai 1 gái trong năm 2020.

Trở thành ông bố 'bỉm sữa', Khắc Việt hỗ trợ vợ ru con ngủ, thay tã cho con. Dù đã học các kỹ năng từ trước, anh không tránh khỏi sự lúng túng khi thực hành thực tế. Trong đó, việc phải chăm sóc hai thiên thần nhỏ khiến vợ chồng anh vất vả hơn. "Ai có con sinh đôi chắc đều hiểu rằng sẽ phải mệt gấp đôi so với thông thường, nhiều lúc vừa đặt được đứa này xuống thì đứa kia đã khóc, chẳng kịp ngủ tí nào cả đêm" - Khắc Việt cho hay.

Thậm chí, Khắc Việt còn được cư dân mạng nhận xét là “ông bố quốc dân” chính hiệu, dù bị thương một tay nhưng tay còn lại vẫn có thể bế con vô cùng thuần thục. Cặp song sinh nhà Khắc Việt còn được nhiều người cho rằng đã may mắn “sinh ra đã ngậm thìa bạc” bởi gia thế của bố mẹ. 

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 4

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 5

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 6

2 con của Khắc Việt đã lớn phổng phao, bụ bẫm và đáng yêu.

Vợ chồng Khắc Việt vốn kín tiếng trong việc chia sẻ về khối tài sản mà mình sở hữu. Thế nhưng khi bà xã hạ sinh 2 con 1 trai, 1 gái, ông bố bỉm sữa đã khoe tậu hẳn hai căn biệt thự để dành các con ra đời. Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể nhưng để mua được căn nhà 4 tầng ở hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn thì con số mà nam ca sĩ bỏ ra chắc chắn là không hề nhỏ.

Ca sĩ Phương Anh

Ca sĩ Phương Anh (Sao mai điểm hẹn) sinh đôi hai bé Tường Mai và Hoàng Nam vào năm 2013, cả 2 bé đều rất đáng yêu. Đây là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Phương Anh với ông xã người Pakistan tên Muhammad Khan. Từ khi làm mẹ, Phương Anh dành phần lớn thời gian để chăm con nên ít đi hát. 

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 7

2 nhóc tỳ lai nhà Phương Anh rất đáng yêu khi còn bé.

Chăm sóc 2 con cùng lúc khá vất vả nên cho đến hiện tại, khi cả 2 bé đều đã khôn lớn, công việc làm vợ làm mẹ không còn vất vả như trước, cô quyết tâm dành thời gian quay lại để cống hiến cho nghệ thuật. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn cố gắng chu toàn việc nhà, việc chăm sóc con cái. 

Ông xã Phương Anh là người Hồi giáo, hai vợ chồng rất tâm đầu ý hợp trong việc nuôi dạy con. Họ thống nhất ngay từ đầu không bao giờ được bênh con hay thiên vị bất kỳ bé nào. Khi cô phạt con, ông xã sẽ không can thiệp và ngược lại.

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 8

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 9

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 10

Mới ngày nào, giờ đây 2 con của Phương Anh đã lớn phổng phao.

"Nếu chưa hài lòng hay đồng ý cách dạy dỗ con của đối phương, chúng tôi sẽ góp ý sau. Cách nuôi dạy con của người Hồi giáo cũng bình thường như người Việt Nam, vẫn là mong muốn dạy con trở thành người công dân tốt", Phương Anh giãi bày. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 11

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh một trai, một gái vào tháng 11/2020.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh một trai, một gái vào tháng 11/2020. Hai nhóc tỳ được đặt tên là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Bé Leon là "bản sao" của bố Kim Lý, có nhiều nét lai Tây, còn em gái Lisa có nhiều nét giống mẹ. Cả Lisa và Leon đều rất kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động.

Vốn đã được chú ý, từ khi có con Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại càng được yêu thương và quan tâm nhiều hơn. Cuộc sống làm ông bố bà mẹ bỉm sữa của cả hai luôn khiến người hâm mộ thích thú. Hai nhóc tỳ với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và hiện là cặp song sinh hot nhất nhì làng giải trí.

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 12

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 13

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 14

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 15

Cảnh chăm một nách hai con của ông bố bỉm sữa Kim Lý.

Cùng một lúc chăm sóc cả 2 em bé nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chăm con “nhàn tênh”, bằng chứng là sau khi không lâu, nữ hoàng giải trí đã quay trở về với công việc. Trong khi đó, ông bố bỉm sữa Kim Lý chịu trách nhiệm chăm Lisa và Leon. Có một điểm thú vị là Kim Lý thường xuyên dành thời gian để trông con, chơi cùng con, đọc sách cho các bé nghe, ru các bé ngủ. 

Tuy nhiên, có lẽ vì là lần đầu làm bố nên anh không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lóng ngóng. Thỉnh thoảng, cư dân mạng được một phen “cười lăn, cười bò” với những màn chăm con “không giống ai” của Kim Lý được chính Hồ Ngọc Hà “bóc phốt” trên mạng xã hội. Mọi người không thể nhịn cười song cũng không ngại dành cho Kim Lý nút like vì sự đảm đang, chăm chỉ, luôn hết lòng hỗ trợ bà xã việc chăm sóc con nhỏ. 

Ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung kết hôn với ông xã người Mỹ vào năm 2011, sinh hai bé Tôm, Tép. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ tập trung nuôi dạy con cái. Hiện cô cùng các con sinh sống tại Mỹ. Tôm (trái) và Tép - cặp song sinh của ca sĩ Hồng Nhung chào đời năm 2012 - năm nay tròn 9 tuổi. 

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 16

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 17

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 18

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 19

2 con của Hồng Nhung lớn phổng phao và rất tự lập.

Diva từng giấu kín chuyện sinh con và không tiết lộ hình ảnh của cặp song sinh cho đến sinh nhật lần thứ hai của các bé. Ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Nhung, những bức ảnh của hai anh em sinh đôi nhanh chóng "gây sốt". 

Từ đó, Hồng Nhung cởi mở chia sẻ ảnh Tôm, Tép và thỉnh thoảng dẫn các con đi sự kiện cùng cô. Tôm được mẹ cho nuôi tóc dài, diện trang phục cá tính. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Tôm sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cậu bé dành 30 phút tập đàn mỗi ngày. Riêng Tép yêu thích vẽ tranh. Tranh của bé được mẹ sưu tập, treo kín một góc nhà. Hai nhóc tỳ còn có tình yêu với thiên nhiên, thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động nghệ thuật cùng mẹ.

Nữ diva cho con học cưỡi ngựa, bơi lội rèn luyện sức khỏe, các con có thể trượt tuyết, vui chơi. Sau hoạt động giải trí, hai bé tập trung cho việc học ở trường. Hồng Nhung dành thời gian kèm con học tập mỗi ngày. 

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 20

2 con Hồng Nhung càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 21

Những sao Việt trúng độc đắc có con sinh đôi 1 trai 1 gái, bé nào cũng như thiên thần - 22

Hồng Nhung dành nhiều thời gian chăm sóc các con.

Con sinh đôi Hồ Ngọc Hà được cả triệu phú Mỹ, ông hoàng kim cương hâm mộ vì đáng yêu
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)