Công nương Kate và Meghan cùng mang bầu, mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con giống mẹ chồng?

Đây không phải lần đầu tin đồn hai nàng công nương của Hoàng gia Anh đều đang mang thai.

Cuộc sống riêng của gia đình Hoàng gia Anh luôn nhận được sự quan tâm từ người dân không chỉ tại đất nước này mà còn trên toàn thế giới.

Mới đây, tờ In Touch đã đăng tải thông tin hai nàng dâu Hoàng gia là công nương Kate và Meghan đều đang mang thai. Hai người dự kiến sẽ đón thành viên mới vào năm tới và điều đặc biệt là cả hai đều bầu con gái. Đây được cho là cơ hội tuyệt vời để Kate và Meghan hàn gắn quan hệ vốn rạn nứt giữa hai người.

Công nương Kate và Meghan cùng mang bầu, mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con giống mẹ chồng? - 1

Tờ In Touch để tin hai nàng dâu Hoàng gia cùng mang thai ngay trên trang bìa.

Tờ In Touch cũng khẳng định Meghan đã chủ động gọi điện trò chuyện với Kate. Cô rất xúc động khi biết chị dâu cũng có bầu bé gái. Meghan chúc mừng Kate và vui đến rơi nước mắt vì 2 người đều chuẩn bị lên chức mẹ thêm một lần nữa.

Những tưởng mọi chuyện tiến triển tốt đẹp thì Meghan và Kate lại nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến chuyện đặt tên cho em bé trong bụng. Họ bắt đầu tranh luận xem ai sẽ là người đặt tên cho con gái của mình là Diana theo tên của người mẹ chồng đáng kính. Không chỉ có vậy, 2 người còn trái ý nhau trong việc tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời, việc sinh nở ra sao...

Công nương Kate và Meghan cùng mang bầu, mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con giống mẹ chồng? - 3

Thông tin này còn khẳng định Kate và Meghan đã mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con gái là Diana.

Tin tức này hiện được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không lâu sai thì một tờ báo khác là Gossip Cop cho rằng, những thông tin trên hoàn toàn không có cơ sở. Phía Hoàng gia chưa hề đưa ra thông cáo chính thức nào về chuyện Kate và Meghan mang thai. Bên cạnh đó, giới tính của những em bé Hoàng gia là hoàn toàn bí mật trong suốt thai kỳ nên rất vô lý khi hai nàng công nương biết mình mang thai con gái. Năm ngoái, tờ In Touch cũng từng tung tin đồn tương tự như thế này nhưng trên thực tế thì thông tin mà họ đăng tải chẳng hề đúng sự thật.

Công nương Kate và Meghan cùng mang bầu, mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con giống mẹ chồng? - 4

Kate là một nàng dâu truyền thống, luôn tuân thủ mọi nguyên tắc Hoàng gia.

Kate và Meghan là hai nàng dâu của gia đình Hoàng gia Anh nhưng cách hành xử của hai người lại có nhiều điểm khác nhau, kể cả trong thời gian mang thai. Trong khi Kate luôn tuân theo mọi quy tắc riêng của Hoàng gia lúc mang bầu thì Meghan lại vô tư vi phạm nhiều điều. Những quy tắc đó bao gồm:

1. Không tổ chức tiệc Baby Shower 

Tổ chức tiệc Baby Shower vào những tháng cuối thai kỳ là một truyền thống phổ biến ở Anh và Mỹ. Trong bữa tiệc này, mẹ bầu sẽ nhận được rất nhiều món quà cho em bé sắp chào đời.  Tuy nhiên, theo chuyên gia của ABC News, việc tổ chức tiệc Baby Shower không phổ biến trong gia đình hoàng gia. Cô cho biết: "Họ rõ ràng là rất giàu có nên việc tổ chức tiệc Baby Shower được coi là không phù hợp. Họ hoàn toàn có thể tự mua những thứ mình cần cho em bé và việc tổ chức tiệc sẽ gây áp lực cho người đến dự". 

2. Giới tính của em bé là bí mật 

Giới tính của một em bé hoàng gia sẽ không được tiết lộ cho đến khi chào đời. Thậm chí cả hoàng tử và công nương cũng sẽ không biết mình sắp đón chờ một tiểu hoàng tử hay tiểu công chúa. Theo E! News, khi mang bầu cả 3 đứa con, công nương Kate và hoàng tử William đều không biết giới tính của con nên họ rất háo hức trong ngày sinh nở. 

3. Hạn chế ra nước ngoài trong suốt thai kỳ 

Phụ nữ mang thai thường được khuyên tránh di chuyển bằng máy bay trong những tháng cuối thai kỳ. Tuy nhiên, vấn đề này nghiêm ngặt hơn nhiều trong gia đình Hoàng gia khi các công nương mang thai cần hạn chế ra nước ngoài ngay từ khi bắt đầu mang bầu. 

Công nương Kate và Meghan cùng mang bầu, mâu thuẫn vì đều muốn đặt tên con giống mẹ chồng? - 5

Khi bầu con đầu lòng, Meghan lại nhiều lần phá bỏ những quy tắc của gia đình chồng.

4. Thông báo sự chào đời của em bé theo cách truyền thống 

Khi một em bé Hoàng gia chào đời, bố mẹ sẽ  không được thông báo tin mừng này cho bạn bè người thân qua tin nhắn hay bài đăng trên mạng xã hội. 

Thay vào đó, một tờ giấy viết tay của bác sĩ có những thông tin về em bé mới sinh, quan trọng nhất là giới tính sẽ được gửi cấp tốc đến cung điện Buckingham. Sau đó thông báo này được trưng bày trên một chiếc giá trang trọng đặt bên ngoài cung điện. Cùng với đó, chiếc chuông bên ngoài bệnh viện nơi công nương sinh con sẽ rung lên để báo hiệu đứa trẻ Hoàng gia đã cất tiếng khóc chào đời. 

Trong đó, Meghan đã vi phạm 2 điều là thường xuyên ra nước ngoài trong khi mang bầu và cũng tự ý tổ chức bữa tiệc Baby Shower đầy xa hoa tại Mỹ cùng bạn bè. Cũng chính từ những chuyện này mà Meghan không được lòng người dân nước Anh bằng Kate. 

Bà xã Lý Hải công khai lộ vòng 2 lùm lùm, chuyện mang bầu bé thứ 5 là thật?
Theo Ngọc An (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)