Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào

MC Tú Linh không theo đuổi sự nổi tiếng mà sớm lập gia đình với ông xã doanh nhân ngành xây dựng và giờ làm mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu.

Trong thế giới công nghệ, không ít cô nàng bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau ít phút xuất hiện trên mạng xã hội hay sóng truyền hình. Có người tận dụng lợi thế đó để được nổi tiếng hay thay đổi cuộc sống của bản thân nhưng cũng có người lựa chọn lập gia đình và thực hiện thiên chức to lớn của mỗi người phụ nữ là làm vợ và làm mẹ.

Một trong những người được nhắc đến ở đây chính là hot girl Man United, cô nàng yêu thể thao - Tú Linh. Cô nàng duyên dáng một thời từng vô cùng nổi trên mạng xã hội chỉ sau 1 đêm tham gia bình luận trận Man United - Man City trên sóng truyền hình. Với vẻ ngoài xinh đẹp kết hợp sự hiểu biết bóng đá, Tú Linh trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất cách đây vài năm.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 1

Hotgirl Tú Linh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khen ngợi trong một lần xuất hiện bình luận về một trận bóng đá.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 3

Chính cơ duyên đó đã giúp cô đến gần hơn với vai trò MC, BTV chương trình về thể thao.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 4

Sau 2 năm tập trung nuôi con, cô hiện đang dần quay trở lại với công việc.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó, nhiều cánh mày râu đã sẽ tiếc hùi hụi khi hay tin, Tú Linh lên xe hoa cùng ông xã là doanh nhân ngành xây dựng - Hoàng Long. Anh cũng chính là người thầm thương trộm nhớ Tú Linh khi cô mới chỉ là nhóc tỳ 8 tuổi.

Nhiều người nghĩ tiếc cho người đẹp làm mẹ khi còn quá sớm, như thế sẽ không có thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, bản thân Tú Linh lại không thấy hối hận về chuyện sinh con sớm của mình và cũng không lo sợ vất vả bởi bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ hết sức từ gia đình và chồng tâm lý. Cô nói, ông xã Hoàng Long không phải là đại gia nhưng là mẫu người chồng yêu vợ, biết chăm lo và vun vén cho cuộc sống gia đình.

Trong vai trò làm bố, chàng doanh nhân ngành xây dựng tưởng chừng như khô khan nhưng lại khéo chơi và rất cưng chiều các con.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 5

Được biết, sau 4 năm về chung nhà, hiện tại Tú Linh đang làm mẹ của hai nhóc tỳ, bé gái Cún gần 3 tuổi và bé trai Leo 1,5 tuổi.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 6

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 7

Con gái Tú Linh được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét xinh đẹp từ mẹ Tú Linh. Thậm chí cô bé tương lai còn đẹp hơn mẹ rất nhiều, sở hữu đôi mắt híp biết cười đầy ấn tượng.

Bà mẹ rất hãnh diện mỗi lần khoe ảnh con gái cưng bởi cô nhóc thường xuyên nhận được lời khen ngợi của mọi người. Lâu lâu nếu Tú Linh không đăng hình con gái đều được mọi người hỏi thăm. Bà mẹ cảm thấy vui vì con gái cũng như con trai được mọi người quan tâm, tuy nhiên cũng tiết lộ, các bé ở nhà rất quậy nên bắt được khoảnh khắc đẹp của con là điều khá khó.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 8

Cậu nhóc con thứ hai của MC Tú Linh và ông xã Hoàng Long cũng gây được sự chú ý không kém. Khoảng cách tuổi giữa Leo và chị gái Cún khá gần nhau, đó cũng chính là lý do khiến nữ MC từng khóc hết nước mắt vì thương các con.

Được biết, khi Cún mới được 9 tháng tuổi thì vợ chồng Tú Linh bất ngờ biết sự có mặt của Leo. Thương con gái còn quá nhỏ nhưng lại không thể làm gì với cái bụng ngày một lớn dần. "Nhiều đêm nhìn con ngủ mà mình rơi nước mắt vì thương con nhỏ phải sớm chia sẻ tình cảm và sự quan tâm với em bé" - cựu hotgirl cho hay.

Chính vì thế, Tú Linh quyết định mạnh mẽ, dùng tình cảm của một người mẹ để cố gắng bù đắp và cân bằng cho hai con.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 9

Mới đây nhất, bà mẹ 2 con khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh căn nhà mới với thiết kế sang trọng, tiện nghi. Căn nhà thuộc quận Tây Hồ, khu vực đắt đỏ nhất nhì Hà Nội, có view phòng ngủ hướng thẳng ra hồ lộng gió, thoáng đãng. Đây cũng là nơi cả gia đình cựu hotgirl MU đang sinh sống.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 10

Được biết hiện tại, ngoài làm mẹ của hai nhóc tỳ, Tú Linh vẫn theo đuổi đam mê là MC, BTV chương trình truyền hình về thể thao và làm thêm một số lĩnh vực mà cô yêu thích.

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 11

Nổi tiếng sau vài phút bình luận bóng đá, hotgirl lấy chồng doanh nhân có con gái xinh ngọt ngào - 12

Mẹ bỉm sữa ngực căng như nứt cúc áo, xinh áp đảo MC VTV, con lai đẹp như thiên thần
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)