Nữ phụ nóng bỏng nhất Nhật ký Vàng Anh gây chú ý với bụng bầu 6 tháng với đại gia

Sau 7 năm ở ẩn, hotgirl đình đám Hà thành đã yên bề gia thất và chuẩn bị làm mẹ.

Vào vai "Hằng điệu" trong Nhật ký Vàng Anh 2 cách đây hơn 10 năm, Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ) gây dựng thành công hình ảnh cá tính, xinh đẹp và sành điệu. Ngoài đời, cô cũng là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành, duy trì phong cách gợi cảm, nóng bỏng.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 1

Vân Navy là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành, duy trì phong cách gợi cảm, nóng bỏng.

Tuy nhiên, sau khi tham gia sitcom 5S Online năm 2013, Van Navy chính thức ở ẩn, rút lui khỏi showbiz. Mới đây, nữ phụ được mệnh danh nóng bỏng nhất Nhật ký Vàng Anh này gây chú ý với bụng bầu 6 tháng.

Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ và chỉ còn 3 tháng nữa là đến ngày dự sinh nhưng Vân Navy vẫn rất xinh đẹp, gọn gàng và thậm chí bầu bí vẫn không ngừng quyến rũ, bốc lửa trong chiếc váy ôm sát màu cam.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 3

Nữ phụ nóng bỏng nhất Nhật ký Vàng Anh gây chú ý với bụng bầu 6 tháng 

Vân Navy cho biết, hiện cô đã mang thai đến tuần 26 và tăng nhẹ 10kg. Tuy cơ thể không tăng cân nhiều nhưng người đẹp gốc Hà thành vẫn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nặng nề và có các triệu chứng táo bón thai kỳ.

"Bắt đầu vô thời kỳ mệt, ngủ ngon là một điều gì đó rất xa xỉ. Đêm nào cũng trở mình liên tục, khó thở, nặng nề, tư thế nào cũng khó chịu, tê nhức chân tay. Giờ ngồi không cũng thở hổn hển như trâu, nói chuyện cũng mệt nữa", bà bầu sinh năm 1990 cho biết.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 4

Vân Navy mang bầu vẫn vô cùng gợi cảm.

Được biết, Vân Navy mang thai con gái và dự định đặt tên ở nhà cho bé là Kimmese. Ông xã Vân Navy và Trần An Tân, sống tại TPHCM. Anh từng du học nước ngoài và hiện đang hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình cũng như bất động sản. Thời gian vợ mang bầu, ông xã Vân Navy cũng hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ. Vân Navy mới đây còn khoe bức ảnh chồng đại gia hôn bụng bầu đầy tình cảm trên mạng xã hội.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 5

Vân Navy và chồng đại gia.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 6

Từng có thời gian gặp khó khăn khi sự nghiệp diễn xuất không thu hút sự chú ý nhưng giờ đây, khi rút lui khỏi showbiz, mẹ bầu Vân Navy đang có cuộc sống nhung lụa với ngập tràn hàng hiệu, xe sang, bất động sản cùng chồng đại gia khiến bao người ghen tị.

nu phu nong bong nhat nhat ky vang anh gay chu y voi bung bau 6 thang voi dai gia - 7

Chuyện giường chiếu sau khi vợ sinh của sao nam Việt: Có người một tháng đã đòi hỏi vợ

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)