Nữ sinh đẻ tại kí túc xá, bạn cùng phòng thản nhiên nói một câu khiến y tá ngơ ngác

Dù chỉ mới là sinh viên năm 4 nhưng nữ sinh này đã có tới 2 con, đứa con thứ 2 của cô còn được hạ sinh ngay trong ký túc xá.

Sinh viên yêu nhau là chuyện bình thường, khá nhiều cặp đôi yêu nhau khi đang ngồi trên giảng đường đại học và kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp. Thanh Thanh là sinh viên của một trường đại học ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), cô cũng có mối tình khi học đại học nhưng điều khác biệt là nữ sinh này đã có tới 2 con khi đang học năm 4. Điều đáng nói hơn là trong suốt thời gian mang thai, Thanh Thanh đều sống trong ký túc xá và sinh con ngay tại ký túc xá của nhà trường.

Nữ sinh đẻ tại kí túc xá, bạn cùng phòng thản nhiên nói một câu khiến y tá ngơ ngác - 1

Thanh Thanh đã làm mẹ của 2 con khi đang học năm 4 đại học.

Theo QQ, Thanh Thanh vốn là một cô gái xinh đẹp, nước da trắng trẻo, thu hút bao ánh nhìn của các anh chàng ngay từ khi mới chân ướt chân ráo bước vào giảng đường đại học. Sau khi gia nhập hội sinh viên chưa bao lâu, Thanh Thanh có mối quan hệ tình cảm với hội trưởng hội học sinh – sinh viên khoa nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa.

Chỉ sau một năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân mặc dù việc học vẫn còn dang dở. Nguyên nhân là do trước khi kết hôn, Thanh Thanh đi du lịch cùng bạn trai và cô đã mang thai đứa con đầu lòng trong chuyến đi này.

Nữ sinh đẻ tại kí túc xá, bạn cùng phòng thản nhiên nói một câu khiến y tá ngơ ngác - 3

Con trai thứ 2 của Thanh Thanh chào đời trong ký túc xá.

Thanh Thanh sinh con đầu lòng khi đang là sinh viên năm 2. Cặp đôi giao đứa trẻ cho bố mẹ chăm sóc và tiếp tục đi học. Những tưởng đây sẽ là một bài học với cặp đôi để họ cẩn thận hơn trong việc quan hệ tình dục, tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng không ngờ rằng sau bài thi giữa kỳ năm cuối cấp, Thanh Thanh lại tiếp tục "dính"

Trong suốt thời gian mang thai, Thanh Thanh sống trong ký túc xá và vẫn đi học bình thường. Thanh Thanh bị ốm nghén khá nặng với một loạt các triệu chứng như nôn mửa, đau đầu. May mắn thay, cô nàng sinh viên này lại được các bạn cùng phòng tận tình chăm sóc.

Nữ sinh đẻ tại kí túc xá, bạn cùng phòng thản nhiên nói một câu khiến y tá ngơ ngác - 4

Đứa trẻ chào đời khỏe mạnh và nặng tới 4,5kg.

Vào một hôm, trong giờ nghỉ trưa, Thanh Thanh khi đó đang mang thai tháng thứ 8 thì bất ngờ cảm thấy đau bụng. Biết mình sắp sinh nên Thanh Thanh đã gọi cho xe cứu thương tới nhưng chiếc xe lại bị tắc đường.

Sau khi xe cứu thương tới nơi, Thanh Thanh đã hạ sinh một bé trai nặng 2,5kg ngay tại ký túc xá. Khi đến nơi, nhân viên y tế đều rất hốt hoảng nhưng không ngờ vẻ mặt của Thanh Thanh và các bạn cùng phòng đều rất thản nhiên. Một nữ sinh còn nói: "Có gì đâu ạ? Bạn ấy đẻ lần 2 rồi, đẻ dễ không ấy mà".

Tuy vậy, các nhân viên y tế vẫn phải nhanh chóng đưa 2 mẹ con Thanh Thanh đến bệnh viện vì tự sinh con tự nhiên tại nhà luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho mẹ và bé sau sinh. May mắn thay sau khi thăm khám, sức khỏe của cả 2 mẹ con đều ổn định. 

Tin tức này nhanh chóng gây chấn động mạng xã hội và lan rộng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Đa số mọi người đều cho rằng việc sinh con khi đang đi học là điều không nên vì việc này sẽ gây ảnh hưởng tới việc học của nữ sinh. Hơn nữa, vì đang là sinh viên còn trẻ người non dạ nên không có nguồn kinh tế ổn định cũng như kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy con cái. Cùng với đó mọi người cũng thảo luận về kiến thức tránh thai còn yếu kém của nhiều cặp đôi, dẫn đến việc sinh con không có kế hoạch. 

Các biện pháp tránh thai hiệu quả

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ (có loại riêng cho nam và nữ);

- Viên uống tránh thai hàng ngày;

- Viên uống tránh thai khẩn cấp;

- Xuất tinh ngoài âm đạo; 

- Cấy que tránh thai; 

- Màng phim tránh thai;

- Tiêm thuốc tránh thai;

- Thắt ống dẫn tinh ở đàn ông;

- Thắt ống dẫn trứng ở phụ nữ. 

8X mang tam thai thế giới cũng hiếm thấy, danh tính người chồng không phải dạng vừa
Theo Hà Phương Dịch từ QQ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)