"Rải con" khắp nơi nhưng không nhận, "Vua Càn Long" Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp

Giữa ồn ào tình ái, Trương Thiết Lâm mãn nguyện vì có một cô con gái lai Tây vừa xinh đẹp vừa thông minh, nhân hậu.

Trương Thiết Lâm, sinh năm 1957 là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt. Ông từng ghi dấu ấn ở những vai diễn Vua Càn Long trong các bộ phim nổi tiếng như: Hoàn Châu cách cách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam…

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 1

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa đỉnh cao, tình trường của nam diễn viên Hoa Ngữ này lại là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận khi nam diễn viên liên tục vướng vào những bê bối đời tư khi hai người phụ nữ kiện ông vì "rải con" khắp nơi nhưng trốn tránh trách nhiệm, không nhận con,... Có lẽ vì thế mà nhiều năm qua, nam diễn viên ít khi công khai chuyện riêng tư.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 3

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 4

Trương Thiết Lâm và con gái khi con nhỏ. 

Điểm sáng nhất trong “sự nghiệp” tình trường của diễn viên lão làng Hoa Ngữ này là có một cô con gái lai Tây, tên là Trương Nguyệt Lượng (tên tiếng Anh là Isabella). Nguyệt Lượng sinh năm 1991, là “trái ngọt” của cuộc hôn nhân giữa Trương Thiết Lâm và người vợ gốc Ba Lan. Hiện tại cô cùng mẹ sinh sống tại Anh và chỉ thỉnh thoảng về nước thăm bố.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 5

Nguyệt Lượng là người con duy nhất của Trương Thiết Lâm mà khán giả được biết. 

Đến nay Nguyệt Lượng cũng là người con duy nhất mà Trương Thiết Lâm công khai với giới truyền thông. Sự xuất hiện của tiểu thư họ Trương khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm vì cô có diện mạo thuộc hàng “cực phẩm” khiến nhiều người mê mẩn.

Năm nay Nguyệt Lượng 31 tuổi, cô sở hữu vẻ đẹp lai Á – Âu, với gương mặt tròn và thân hình mảnh mai. Nhìn Nguyệt Lượng trẻ trung và ngây thơ hơn so với tuổi thật của cô. Kể từ ngày “vua Càn Long” công khai con gái, Nguyệt Lượng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi sở hữu nhan sắc vượt trội, vạn người mê.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 6

Cô sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. 

Không chỉ xinh đẹp, Nguyệt Lượng còn là một cô gái thông minh, hiểu biết và được giáo dục chỉn chu ngay từ nhỏ. Sống xa vòng tay cha, con gái Trương Thiết Lâm sớm hình thành tính cách tự lập, rõ ràng. Có lần nam diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hoa Ngữ đã chia sẻ với báo giới về câu chuyện con gái vay tiền ông nhưng nhất khoát đòi viết giấy ghi nợ: “Một lần con bé gọi điện cho tôi, nói muốn tham gia một hoạt động ở Brazil, mỗi học sinh nộp 3.000 bảng Anh (gần 98 triệu đồng). Một năm trước đó, con bé làm thêm để dành tiền nhưng vẫn không đủ, muốn mượn tôi 1.000 bảng, và viết một bản ghi nợ, nói 80 ngày sau sẽ trả đủ cho tôi".

Có thể thấy, ái nữ của Trương Thiết Lâm là cô gái có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, không muốn dựa dẫm vào ai, kể cả là bố mẹ.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 7

Mặc dù sống xa bố từ nhỏ nhưng Nguyệt Lượng vẫn dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho bố. 

Không chỉ thế, Nguyệt Lượng còn được tài tử Hoa Ngữ nhận xét là người chi tiêu rất có kế hoạch, cô gần như không có thói quen tiêu xài hoang khí. Kể cả khi biết bố mình là diễn viên nổi tiếng, có khối tài sản lớn nhưng khi được bố dẫn đi chơi và “hạ lệnh” mua sắm thoải mái ở Bắc Kinh thì Nguyệt Lượng cũng chỉ chọn mua một chiếc quần bò và không sắm sửa món đồ nào đắt tiền.

Đến nỗi, “Hoãng A Mã” Trương Thiết Lâm còn phải năn nỉ mãi cô mới chịu để bố mua tặng một đôi giày thể thao. Qua những chi tiết mà Trương Thiết Lâm chia sẻ với giới truyền thông, khán giả càng thêm yêu mến tính cách của tiểu thư nhà họ Trương và không ngớt lời tấm tắc khen ngợi: “Quả là Nguyệt Lượng đã được nuôi dạy thật tốt!”.

Mặc dù nhiều năm xa cách với con và tập trung vào sự nghiệp nhưng Trương Thiết Lâm luôn khẳng định mối quan hệ và tình cảm tốt đẹp của ông với cô “cách cách” xinh đẹp Nguyệt Lượng. Thỉnh thoảng khi có thời gian nam diễn viên vẫn dành thời gian đến châu Âu con. Khi bố đến thăm, Nguyệt Lượng đã dán đầy những mẩu giấy ghi "Cấm hút thuốc lá" trong nhà vì không muốn bố hút nhiều thuốc lá.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 8

Mối quan hệ giữa Trương Thiết Lâm và cô con gái lai Tây được nhiều khán giả quan tâm, tò mò. 

Vượt qua mọi điều tiếng dư luận, Nguyệt Lượng vẫn là “gái rượu” trong lòng của Trương Thiết Lâm. Cô vẫn yêu thương người cha già và thường xuyên về Trung Quốc thăm cha. Thậm chí, cô còn cùng cha tham gia chương trình “Cuộc đua kì thú” phiên bản Trung như một sự khẳng định về tình cảm tốt đẹp của hai bố con.

Đối với Trương Thiết Lâm, dù đã ở độ tuổi U70, ông vẫn cố gắng cùng con tham gia vào gameshow trải nghiệm này vì biết con gái thích và ông cũng muốn có thêm cơ hội được gần gũi và có những kỉ niệm đẹp với con. Hình ảnh hai cha con “vua Càn Long” xuất hiện trên truyền hình đã nhận được nhiều cổ vũ từ người hâm mộ.

amp;#34;Rải conamp;#34; khắp nơi nhưng không nhận, amp;#34;Vua Càn Longamp;#34; Trương Thiết Lâm U70 chỉ khuất phục dưới con gái lai xinh đẹp - 9

Con gái Trương Thiết Lâm nay đã trưởng thành và có sự nghiệp ở quê hương. 

Có thể nói Nguyệt Lượng không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn vô cùng hiểu biết, thông minh. Lớn lên khi bố mẹ đã xa cách nhưng cô đã được nuôi dạy rất tốt và trở thành một người nhân hậu với những nét tính cách khiến nhiều người cảm mến. Hình ảnh cô con gái lai Tây có học thức và yêu thương cha đã để lại nhiều thiện cảm trong mắt của khán giả làng giải trí Hoa Ngữ.   

Nguyệt Lượng cũng là một cô gái lớn lên khi bố mẹ ly hôn và sống xa vòng tay bố từ nhỏ. Tuy nhiên, cô vẫn lớn lên giỏi giang, hiểu biết và được nuôi dạy rất tốt từ bố và mẹ. Do đó, với các bậc phụ huynh sau ly hôn, cần khéo léo trong vấn đề chung tay nuôi dạy con để những đứa trẻ trưởng thành tốt như bao bạn bè.

Không để con tổn thương sau khi bố mẹ ly hôn

Ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng là kết quả tất yếu khi vợ chồng không còn tình cảm và khó hoà hợp trong cuộc sống hàng ngày. Các bậc phụ huynh cần lưu ý tránh làm con tổn thương khi đưa ra quyết định trọng đại này.

Cố gắng giữ quá trình ly hôn diễn ra trong riêng tư

Điều này rất khó đối với những gia đình nổi tiếng. Dù vậy giữ quá trình ly hôn diễn ra trong riêng tư cho đến khi có phán quyết cuối cùng sẽ phần nào giảm bớt sự bàn tán và ý kiếm trái chiều của những người xung quanh - điều có thể tác động đến tâm lý của trẻ.

Trong quá trình hoàn thành thủ tục, bố mẹ nên dành thời gian ở bên con, giải thích và chuẩn bị tinh thần để con thích ứng với cuộc sống không ở cùng bố hoặc mẹ trong tương lai. Hãy ưu tiên chăm lo sức khoẻ tinh thần và đồng hành cùng con trong khoảng thời gian này.

Không nói xấu người cũ

Đây là chìa khoá quan trọng trong mọi cuộc ly hôn văn minh. Trẻ sẽ cảm thấy bối rối và tổn thương khi bố hoặc mẹ bị nói xấu bởi chính người mình luôn thương yêu và tôn trọng. 

Suy cho cùng, khi không còn chung sống, mọi cuộc cãi vả đều trở nên vô nghĩa. Vì vậy, giữ phép lịch sử tối thiểu và giữ hình ảnh đẹp cho nhau là điều tốt nhất mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con cái.

Thoả thuận phân chia tài sản

Mâu thuẫn trong ly hôn phần nhiều đến từ thoả thuận phân chia tài sản. Hãy đảm bảo quá trình này diễn ra thuận tình hợp lý. Quan trọng hơn, thoả thuận cấp dưỡng cho con cũng cần được thảo luận rõ ràng để tránh những kiện tụng trong tương lai.

Nam DV tự hào con gái là búp bê lai đẹp nhất thế giới, 20 năm sau đứa trẻ là đại mỹ nhân
Theo Chi Chi (Người đưa tin)