Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường

Cậu bé vô cùng thoải mái, đùa giỡn hết mình với 2 em cùng mẹ khác cha.

Sau khi bố mẹ ly hôn và tiến thêm bước nữa, con chung dễ có cảm giác thiếu thốn tình cảm, xa cách, khó gần gũi với gia đình đôi bên. Tuy nhiên, điều này không diễn ra trong gia đình Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà. Dù họ đã "đường ai nấy đi" từ năm 2015, tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và có thêm con nhưng Subeo - con chung của cả 2 vẫn nhận được đủ đầy yêu thương, là một cậu bé vô cùng tình cảm, cưng chiều các em.

Hiện tại, Subeo đang sống chung nhà với Cường Đôla - Đàm Thu Trang và em gái cùng cha khác mẹ Suchin. Dù vậy, cậu bé vẫn thường xuyên đến thăm gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, đặc biệt thân thiết với cặp sinh đôi Lisa và Leon. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip Subeo chơi đùa cùng các em, cho thấy con hoàn toàn thoải mái khi ở nhà mẹ đẻ, cười giỡn hết công sức và hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình. Qua đó phần nào thể hiện được sợi dây gắn kết giữa Subeo với các thành viên còn lại trong gia đình.

Subeo và cặp sinh đôi đùa giỡn nhiệt tình.

Bình thường Lisa và Leon vốn đã rất ồn ào, nay có thêm anh cả Subeo dẫn dắt, căn nhà càng thêm náo nhiệt đến mức Hồ Ngọc Hà phải cảm thán: "Hội chợ Noel". Subeo làm đủ mọi trò vui để Lisa và Leon cười từ chơi "ú oà", la hét, "giả chết" đến bế em,... Đáp lại, cặp sinh đôi cũng rất mê anh hai, quấn quýt bên Subeo và Lisa còn hôn lên má khi thấy Subeo nằm nghỉ mệt.

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 1

Các con Hồ Ngọc Hà chơi đùa vui vẻ, tình cảm.

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 3

Kim Lý hạnh phúc nhìn các con chơi với nhau.

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 4

Lisa hôn má Subeo khi thấy anh mệt.

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 5

Subeo ra dáng anh lớn, dễ dàng bế em, hết mực chiều chuộng các nhóc tỳ.

Từ trước đến nay, Subeo để lại ấn tượng là một cậu bé điềm tĩnh, hiểu chuyện và chững chạc. Dù mới 11 tuổi nhưng con thường giúp bố mẹ chăm sóc các em, bế em thành thạo. Vì Subeo thường ngại ngùng trước ống kính nên những hình ảnh cười "thả ga", đùa giỡn hết mình và ồn ào như hiện tại là rất hiếm. Dường như cậu cả nhà Hồ Ngọc Hà chỉ "bung xoã" hết cỡ khi ở bên các em, vừa để dỗ các nhóc tỳ, vừa hồn nhiên đúng với lứa tuổi.

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 6

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 7

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 8

Subeo nổi tiếng là cậu bé điềm tĩnh và ngoan ngoãn.

Subeo có thể thoải mái bên các em, gắn kết với gia đình một phần cũng nhờ sự văn minh và cư xử đúng mực của những người lớn. Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà chia tay trong êm đẹp, giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai, họ không ngần ngại "đụng mặt" người cũ trong những sự kiện quan trọng để Subeo cảm nhận hơi ấm gia đình. 

Sau này khi bố mẹ có hạnh phúc mới, Subeo lại được tiếp xúc với dì Đàm Thu Trang và dượng Kim Lý thường xuyên để bồi đắp tình cảm. Cậu bé có mối quan hệ thân thiết với cả 2, gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang" và thoải mái làm nũng với Kim Lý. Do đó Subeo không bị xa cách với gia đình mới của bố mẹ. 

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 9

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 10

Hồ Ngọc Hà là một người mẹ tinh tế, luôn chú ý đến cảm xúc của con trai. Sinh nhật vừa qua của Subeo diễn ra trong mùa dịch nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng tổ chức chỉn chu vì không muốn con bị tủi thân sau khi mẹ có thêm em. Cô xúc động chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Giờ này 11 năm trước mẹ thật sự hồi hộp chờ đợi chào đón con với mọi bỡ ngỡ của lần đầu tiên làm mẹ. Thành thanh niên rồi đó, mong con thêm mạnh mẽ, và luôn giữ trái tim ấm áp với mọi người như thế nhé. Cứ nghĩ dịch thì thôi không bày vẽ gì nhiều, mà sợ con vô tình nghĩ mẹ bận 2 em không tổ chức như mọi năm nên mẹ lại làm tới, chơi lớn cùng lên ý tưởng và nhờ cô trang trí "nhè nhẹ" làm con bất ngờ ngay tại nhà".

Sang nhà Hồ Ngọc Hà chơi với Leon và Lisa, Subeo ồn ào khác hẳn ngày thường - 11

Chính vì nhận được sự quan tâm và yêu thương đủ đầy nên Subeo đã trở thành cậu bé tình cảm, một người con ngoan ngoãn và người anh đáng tin cậy.

Subeo là lý do 1 năm qua Hồ Ngọc Hà liên tục khoe ảnh Lisa Leon
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)