Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo

Dù chỉ tăng 10kg trong thời gian mang thai nhưng Mie Nguyễn cho biết sau khi sinh cô vẫn rất tự ti vì cơ thể có nhiều thay đổi, không còn được như thời son trẻ.

Chị em phụ nữ vẫn thường tỉ tê với nhau rằng mang thai, sinh nở có lẽ là một trong những nguyên nhân "tàn phá" nhan sắc, vóc dáng dã man nhất. Đôi khi có những bà mẹ bỉm sữa nhìn bề ngoài như đã lấy lại sắc vóc, xinh đẹp miễn chê nhưng những thay đổi trên cơ thể và đặc biệt là trong tâm lý thì chỉ chính họ mới hiểu. Hotgirl Hà thành Mie Nguyễn là một trường hợp như vậy.

Mie Nguyễn là một trong những hot girl đời đầu từng nổi đình nổi đám trong giới trẻ Việt từ cách đây hơn 10 năm. Cô cũng được nhiều người nhớ tới với chuyện tình cùng người yêu cũ - hot vlogger JVevermind. Sau khi chia tay bạn trai nổi tiếng, Mie đã nên duyên với thiếu gia điển trai Dũng Anh vào năm 2019. Hơn 1 năm sau khi "về chung một nhà" cặp đôi vui mừng đón con trai đầu lòng. Em bé được đặt tên là Maki. 

Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo - 1

Mie Nguyễn đón con đầu lòng cách đây 6 tháng.

Cả trong thời gian thai kỳ và sau sinh, Mie Nguyễn vẫn thường xuyên nhận được những lời khen ngợi cho vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc rạng rỡ. Nhiều chị em phải ghen tị vì Mie Nguyễn "đẻ cứ như không", khó tìm ra dấu hiệu sồ sề, xuống sắc điển hình của hội "mẹ bỉm". Vậy nhưng mới đây, bà mẹ một con lại bất ngờ tâm sự về những thay đổi tiêu cực của ngoại hình sau khi sinh con. 

Chia sẻ những bức ảnh mặc bộ đồ lót đầy quyến rũ lên trang cá nhân, Mie đính kèm: "Gần 6 tháng kể từ khi mặc set này chụp hình bầu, bây giờ mới có đủ can đảm để mặc lại.

Từ khi sinh em bé xong thì người mình thay đổi thật nhiều, nhìn vào gương không biết mình là ai luôn. Tăng mỗi 10kg nhưng sinh con xong mình chỉ sụt 4kg, bị phù nề sinh lý rồi lại còn rạn nứt, bèo nhèo khắp nơi. 6 tháng trôi qua thì bây giờ mình đã gần quay trở lại với thân hình của trước đây, dù bụng vẫn rạn và chưa săn lại". 

Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo - 3

Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo - 4

Lấy hết can đảm, nàng hotgirl mới dám diện lại bộ đồ sexy từng mặc chụp ảnh bầu.

Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo - 5

Cô dùng đèn hỗ trợ và chỉnh ảnh mờ ảo để tăng thêm sự tự tin.

Không khó để nhận ra đến tận bây giờ, hotgirl Hà thành vẫn chưa hoàn toàn tự tin vào cơ thể mình. Vì vậy khi đăng ảnh khoe dáng lên mạng xã hội, cô chọn chỉnh màu rất mờ ảo, vừa tăng thêm độ quyến rũ, vừa giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể sau sinh.

Bà mẹ một con cho biết hiện tại cô vẫn đang trong hành trình tìm lại vẻ đẹp như thời con gái của mình. Cô tâm sự: "Trở thành mẹ thì tự nhiên cơ thể mình lại thành công cụ, từ mang con, tới sinh con, rồi nuôi con bằng sữa mẹ. Đã thành công cụ rồi thì đương nhiên là mất sự quyến rũ rồi, ít ra mình thấy vậy. Nhưng mình đang trong hành trình tìm lại sự tự tin và gợi cảm của bản thân, dù mình chưa từng là người sexy cho lắm. Mình suy nghĩ mãi mới đăng những tấm hình này, nhưng sẽ đăng để nhớ là ít ra trong mắt một người mình vẫn còn như thời con gái". 

Sau sinh cơ thể bèo nhèo, hotgirl HN lấy hết can đảm mặc lại đồ sexy, chụp ảnh mờ ảo - 6

Cách đây không lâu, Mie còn bị nhận xét có dấu hiệu lão hóa sau sinh và cô thừa nhận điều đó.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ đã để lại những lời động viên Mie Nguyễn. Hầu hết ý kiến đều cho rằng với một bà mẹ chỉ mới "vượt cạn" cách đây vài tháng thì nhan sắc cùng vóc dáng của Mie Nguyễn đã là quá xuất sắc: "Em luôn đẹp và có sức hút của riêng mình, tự tin lên nha", "Mẹ bỉm sữa thế này là đỉnh lắm rồi", "Chị xinh lắm ạ, sau sinh nhìn lại càng quyến rũ hơn",... 

Những thay đổi phụ nữ sau sinh khó tránh khỏi

Đúng như những gì Mie Nguyễn chia sẻ, mẹ sau sinh khó tránh khỏi việc xuống sắc bởi phụ nữ trải qua chuyện sinh nở sẽ khó tránh được những thay đổi dưới đây:

Da dẻ xấu đi 

Sau khi sinh em bé, phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại cho làn da như: Căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya, mất ngủ,… Đồng thời nội tiết tố trên làn da cũng thay đổi rất nhiều, khiến làn da bị đen sạm, nổi mụn, da khô hay da bị lão hóa sớm. Tuy nhiên, hiện tượng này sau vài tháng cũng hết dần nhé, nên bạn không cần quá lo lắng.

Vòng eo "bánh mì" 

Vì bụng mẹ phải căng ra hết cỡ để chứa em bé trong thai kỳ nên sau sinh sẽ cần thời gian để nhỏ gọn trở lại. Để lấy lại được vòng eo thon như trước là điều không hề đơn giản, mẹ bỉm cần phải kiên trì thực hiện việc tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học ít nhất 2 – 3 tháng. 

Tóc rụng, thưa hơn 

Trong quá trình mang thai, cơ thể mẹ bầu thường tiết ra lượng Estrogen cao, chất này có khả năng kích thích tóc mọc dày, phát triển nhanh và óng mượt. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, lượng Estrogen trong cơ thể lại giảm về mức bình thường, vì thế mà khiến tóc sẽ bị rụng nhiều hơn, nhất là vào thời điểm tháng thứ 3, 4 sau khi sinh. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi đây chỉ là một trong những thay đổi của phụ nữ sau sinh thường gặp nhất thôi nhé, sau khoảng 6 – 12 tháng, khi cơ thể về trạng thái bình thường, tình trạng này cũng tự nhiên mất đi.

"Vòng 1" chảy xệ 

Một trong những thay đổi của phụ nữ sau sinh về ngoại hình mà ít người biết đó chính là kích thước ngực sẽ bị giảm. Nhiều người lầm tưởng sau khi sinh ngực sẽ to lên, nhưng theo thực tế thì sau khi sinh, nhất là lúc con cai sữa ngực các mẹ không những nhỏ đi, mà còn bị chảy sệ nữa

Việc ngực bị chảy sệ không hẳn là do con bú, mà đó là sự tăng giảm cân đột ngột trước và sau khi sinh, làn da bị chùng và chảy xuống. 

Em gái ruột kín tiếng của Mai Phương Thúy xuất hiện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm đẹp long lanh
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)