19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi

Dù cuộc sống riêng tư và chuyện tình yêu của Hàn An Nhiễm nhiều ồn ào nhưng dân mạng vẫn phải công nhận sau khi làm mẹ, cô ngày càng xinh đẹp và khí chất hơn.

Giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh là một trong những vấn đề được hội "chị em bỉm sữa" quan tâm hàng đầu. Để có gương mặt hài hòa, xinh đẹp, nhiều người không ngại can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, còn để có thân hình gọn gàng, săn chắc sau khi sinh con thì hầu như chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân. Nàng "hotgirl dao kéo" đình đám xứ Trung dưới đây là một trường hợp như vậy. 

Hàn An Nhiễm (sinh năm 1999) là một người mẫu ảnh, hotgirl mạng xã hội nổi đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc từ năm 2017 khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ 33 lần để "lột xác thành người khác" của bản thân. Không chỉ vậy, chuyện tình duyên của cô nàng cũng gây ồn ào không kém. 

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 1

Hàn An Nhiễm từng trải qua 33 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc như hiện tại.

Khi mới 19 tuổi, An Nhiễm đã sống thử và có thai với bạn trai. Sau khi sinh con, cả hai mới quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi "dao kéo" được tổ chức hoành tráng, quy tụ dàn hotgirl mạng nổi tiếng. Tuy vậy chỉ 8 ngày sau, An Nhiễm đã tuyên bố ly hôn. Lúc này, cô mới tiết lộ mình và chồng không còn tình cảm, kết hôn chỉ vì đứa con. Vì anh, cô từng sảy thai 2 lần nhưng đến ngày sinh nở chồng lại không ở bên cạnh mà đi tụ tập bạn bè.

Sau ly hôn, An Nhiễm trở thành mẹ đơn thân và cách đây vài ngày, bà mẹ sinh năm 1999 tuyên bố đã có chồng mới. Cô đăng tải giấy chứng nhận kết hôn lên mạng xã hội và nhắn nhủ mong được "đi đến trọn đời" cùng người đàn ông này. Bài đăng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng ngạc nhiên trước nhịp sống "siêu tốc" của An Nhiễm khi những người bạn bằng tuổi còn đang đi học thì cô đã kịp sinh con, kết hôn, ly hôn và tái hôn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người gửi lời chúc phúc đến bà mẹ trẻ và mong cô tìm được "bến đỗ" thực sự của cuộc đời. 

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 3

mang thai năm 19 tuổi, kết hôn năm 20 tuổi và ly hôn sau đó 8 ngày.

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 4

An Nhiễm đã đăng ký kết hôn với bạn trai mới hôm 9/9 vừa qua.

Ngoài ra, bức ảnh đăng ký kết hôn của An Nhiễm cũng nhận được nhiều khen ngợi. Không ít ý kiến cho rằng từ sau khi sinh con, nàng hotgirl ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Về nhan sắc thì vì đã "dao kéo" nên khỏi bàn nhưng vóc dáng gọn gàng, săn chắc sau sinh là quá trình cố gắng của bà mẹ đơn thân trong thời gian dài. 

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 5

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 6

Nhan sắc đã qua "dao kéo" nên sau sinh An Nhiễm không có nhiều thay đổi.

Còn nhớ khi mang thai, An Nhiễm nặng hơn 80kg, cả cơ thể bị phù nề, phát tướng. Sau sinh suốt 6 tháng, cô không dám chụp ảnh toàn thân. Sau đó, nàng hotgirl đã chăm chỉ tập thể dục để về dáng. Bộ môn cô yêu thích là gym và yoga. Cùng với đó, An Nhiễm cũng kiểm soát lại chế độ ăn uống, tăng cường rau củ, hạn chế tinh bột và tuyệt đối tránh xa đồ ăn nhanh để giảm cân.

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 7

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 8

19 tuổi mang bầu, hotgirl ly hôn sau 8 ngày cưới, làm mẹ đơn thân được trai tân theo đuổi - 9

Nhưng vóc dáng sau sinh của cô nàng thực sự đáng khen ngợi.

Có những ý kiến thắc mắc tại sao người "nghiện dao kéo" như An Nhiễm không chọn cách hút mỡ để lấy lại dáng sau sinh nhưng cô cho biết việc ăn uống và tập luyện khoa học không chỉ giúp về dáng sau sinh mà còn duy trì được thân hình đó trong thời gian dài. 

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh:

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh.

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa.

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh để bổ sung các loại vitamin và chất xơ.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp.

Hotgirl 1995 là vợ 3 nóng bỏng của Khánh Đơn, chăm lên đồ hở ngực bốc lửa sau sinh
Theo Ngọc An (Ảnh: Weibo NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)