Sinh 2 con với "Nam Tào", DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng

Nghe cô chia sẻ mà ai cũng phải phì cười và cho rằng "Nam Tào" là thế là đúng, kẻo mất vợ như chơi.

Giảm cân sau sinh là mối bận tâm lớn của các mẹ bỉm. Thế nhưng, thực tế thì không phải mẹ nào sinh con xong cũng giống như quả bóng xì hơi mà hồi dáng lại ngay. Ngược lại, để có thể “đánh bay” số cân thừa, các mẹ phải nỗ lực rất nhiều. Nào là nhịn ăn, rồi chăm chỉ tập thể dục cường độ cao,… thì may ra sau sinh 1 năm mới có thể về dáng lại.

Song, đối với nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” - Ngọc Anh Berry (tên thật là Nguyễn Ngọc Anh) thì chuyện “độ dáng” sau sinh không phải là chuyện quá khó khăn vì chỉ sau gần 1 năm sinh con thứ 2, cô đã tự tin khoe vóc dáng nuột nà “gái 2 con trông mòn con mắt” rồi.

Bằng chứng là trong chuyến du lịch mới đây nhất với gia đình, bà xã của  “Nam Tào” Đỗ Duy Nam đã tự tin khoe body “mlem” của mình trong bộ bikini 2 mảnh. Trong hình, bà mẹ 2 con  không chỉ nổi bần bật nhờ màu sắc của bộ đồ tắm đã tôn làn da trắng sáng lên, mà còn thu hút người khác bởi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 1

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 3

Sinh con thứ 2 chưa đầy 1 năm, Ngọc Anh đã tự tin khoe body mượt mà, đẹp xuất sắc chẳng kém gì gái son.

Đặc biệt, Ngọc Anh còn “độ” thành công vòng nào ra vòng nấy dù đã từng trải qua 2 lần mang thai và sinh nở. Ngoài “đôi gò bồng đảo” tròn trịa, vòng 3 nẩy nở đẫy đà, thì vòng 2 phẳng lì, nổi cả rãnh bụng cũng là tâm điểm khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chính vì thế mà chẳng cần phải trang điểm, làm tóc hay tạo dáng cầu kỳ, nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” vẫn đẹp một cách xuất sắc, chẳng kém gì gái son. Còn bạn bè và người hâm mộ đều không tiếc lời khen ngợi cho sắc vóc của cô: “Trộm vía, về dáng nhanh quá”, “Mẹ 2 con xinh đẹp quá”, “Mẹ hai con mà như gái 18 ấy”, “Dáng nuột nà quá em”, “Dáng chị Ngọc Anh đỉnh quá”…

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 4

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 5

Bạn bè và người hâm mộ đều không tiếc lời khen ngợi sắc vóc của Ngọc Anh.

Được biết, Ngọc Anh lên xe hoa cùng ông xã Duy Nam khi vẫn còn đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cả hai cũng không ngần ngại chuyện “cưới chạy bầu”. Vì vậy mà trong năm cuối của đại học, cô nàng hotgirl 9X đã phải “vác bụng bầu” lên giảng đường để hoàn thành nốt chương trình học. Hiện giờ, cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ cực kỳ dễ thương: Thóc (6 tuổi) và Bắp (sắp tròn 1 tuổi).

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 6

Ngọc Anh và Duy Nam về chung một nhà khi cả hai còn là sinh viên. Vì thế, Ngọc Anh đã từng phải vác bụng bầu lên giảng đường ở tuổi 21.

Trong cả 2 lần mang thai, Ngọc Anh đều tăng cân nhiều. Ở “tập 1”, cô tăng tận 25kg. Còn lần mang thai thứ 2, dù đã đặt mục tiêu chỉ tăng tầm 15-17kg, thế nhưng mọi chuyện lại không đi đúng kế hoạch. “Ấy vậy mà chả hiểu sao lúc nào em cũng đối quý vị ạ. 2-3 tiếng lại đói, đói như một cái thói đòi, đói như chưa bao giờ được đói, đói đến cả gặp em “ọe”… Thế là em lại ăn, ăn lấy ăn để. Sáng ăn 2 bát phở, trưa bát cơm, xế chiều cái bánh ngọt, tối thì cái pizza,… Một ngày không biết em ăn bao nhiêu bữa”, cô tâm sự.

Kết quả là trước khi lên bàn sinh, Ngọc Anh tăng cân quá mức quy định, không chỉ vậy, cô còn bị phù nề, mặt sưng, mũi nở to, da đen sạm lại.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 7

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 8

Ban đầu, Ngọc Anh cũng cố gắng kiểm soát cân nặng trong thai kỳ của mình nên cô trông xinh đẹp, khuôn mặt vẫn nét nào ra nét đấy.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 9
Nhưng càng về cuối thai kỳ thì bà xã Duy Nam lại thèm ăn đến mức mất kiểm soát khiến người sưng phù, mặt vỡ nét.

Tuy nhiên, không vì tăng cân quá nhiều khi mang thai mà khả năng về dáng của bà xã Duy Nam bị chậm lại. Ngược lại, trong cả hai lần sinh con xong, nữ diễn viên 9X đều làm người khác phải kinh ngạc về tốc độ về dáng thần tốc của mình.

Trong lần sau sinh con gái đầu, bà xã Duy Nam chia sẻ bí quyết về dáng: “Thật ra mình cũng không quá khắt khe với chế độ ăn uống hay ăn theo chế độ đặc biệt nào. Tuy vậy, điều quan trọng là mình phải luôn ý thức về ăn uống sao cho khoa học, có kiểm soát. Ngọc Anh luôn hạn chế ăn đồ dầu mỡ như đồ chiên rán, các món xào. Bên cạnh đó, mình cũng rất hạn chế ăn tinh bột mà thay vào đó là tích cực ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống thật nhiều nước”.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 10

Sinh con chưa được tròn 1 năm mà Ngọc Anh đã lấy lại được thân hình "chuẩn không cần chỉnh".

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 11

Đã vậy, cô còn chịu khó tập gym, đẩy tạ để "độ dáng".

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 12

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 13

Ngọc Anh bây giờ ngày càng sexy gợi cảm dù đã là mẹ của 2 nhóc tì.

Còn ở “tập 2”, bí quyết của Ngọc Anh lại khác hoàn toàn. Đó là trong thời gian cho con ti, cô ăn ít cơm thôi nhưng nhiều rau và thức ăn. Con được 4 tháng, Ngọc Anh đã phải cai sữa để chữa trị dị phản ứng phụ của thuốc tê trong khi sinh con. Sau đó, cô mới bắt đầu nhịn ăn để giảm cân kết hợp với kem bôi tan mỡ. “Bí quyết của mẹ cháu thì hơi không khoa học. Vì tạng người hấp thụ tốt, rất rất khó xuống cân. Ăn ít cũng không xuống cân được, mà bắt buộc phải nhịn ăn thì mới giảm được số cân mong muốn được”, bà mẹ 2 con bộc bạch.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 14

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 15

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 16

Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Song song với việc nhịn ăn, Ngọc Anh còn rất chăm chỉ tập gym, đẩy tạ để cơ thể săn chắc và vòng nào ra vòng nấy. Nhờ vậy mà càng ngày, bà mẹ 2 con này càng nuột nà và đẹp mướt mắt. Vì thế mà có lần Ngọc Anh đã “nửa đùa nửa thật” tiết lộ: “Từ ngày đẻ xong, mẹ cháu mà đi đâu chơi 1 mình mà không có bố cháu là cứ bắt mang cái hastag này đi theo thôi. Lạ ghê”, kèm theo đó là bức ảnh cô chụp cùng tấm bảng: “Đã có chủ” khiến ai xem cũng phải phì cười.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 17

Ngọc Anh từng nửa đùa nửa thật là mỗi khi cô đi ăn một mình thì "hotboy làng hài" Duy Nam sẽ bắt vợ phải mang theo tấm bảng: "Đã có chủ" để tránh mất vợ.

Sinh 2 con với amp;#34;Nam Tàoamp;#34;, DV 9X giờ đi đâu chồng cũng bắt mang theo một tấm bảng - 18

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Anh và Đỗ Duy Nam.

Xa chồng, Thúy Diễm khoe vòng 3 bốc lửa sau sinh, Lương Thế Thành: Sao tôi chịu nổi?
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)