Thí sinh HHVN làm vợ hai nam MC đài VTV, tình cảm mẹ kế con trai chồng cực khăng khít

Nhan sắc mẹ kế lai Việt - Pháp đã được khen ngợi hết lời, mối quan hệ với con chồng còn được nể phục hơn.

Là một trong những MC - BTV kì cựu của VTV, MC Anh Tuấn để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều năm dẫn chương trình "Trò chơi âm nhạc". Những năm gần đây, tuy anh ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn nhưng trong vai trò tổ chức - sản xuất, Anh Tuấn vẫn được khán giả quan tâm theo dõi. Đặc biệt, ngoài những lời khen ngợi về tài năng cũng như ngoại hình điển trai bao năm dẫn sóng, công chúng còn dành sự quan tâm đến cuộc sống gia đình của nam MC sau 2 đời vợ. 

MC Anh Tuấn ở tuổi U50 vẫn được khen lịch lãm, bảnh bao, vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi.

MC Anh Tuấn sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là giáo sư âm nhạc nổi tiếng, vì vậy anh cũng được tiếp lửa nghề, được bố cho học nhạc cụ từ nhỏ. Tiếp nối truyền thống gia đình, hai con trai của Anh Tuấn là Alex (Vũ Quang Huy) và Henry (Vũ Quang Thắng) cũng được biết đến là những cậu bé có năng khiếu nghệ thuật và sớm được theo học những nhạc cụ mà các con yêu thích. 

Rất ít khi chia sẻ ảnh con nhưng từ nhỏ, hai cậu bé lai Tây đã được nhận xét rất giống bố.

Vì rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội, ít ai biết rằng trước khi có cuộc hôn nhân trọn vẹn với người đẹp Lý Hồng Nhung - từng là thí sinh lọt top chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2008", nam MC từng có cuộc hôn nhân 10 năm với vợ quốc tịch Australia. Sau khi ly hôn, hai con trai của Anh Tuấn cũng sang Úc sống cùng mẹ, mỗi năm 3 bố con đoàn tụ bằng những kì nghỉ hè của con, nam MC thường đưa con về Việt Nam thăm gia đình hoặc sang Úc thăm con.

Sau cơ duyên gặp gỡ tại "Hoa hậu Việt Nam 2008" khi Anh Tuấn làm MC, Hồng Nhung là thí sinh, cả hai đã có 7 năm hôn nhân.

Tuy không sống cảnh mẹ kế - con chồng chung một nhà nhưng từ lâu, Lý Hồng Nhung đã được khen ngợi hết lời vì là người mẹ tâm lí, được lòng các con chồng. Đặc biệt, hai quý tử cũng được bố hỏi ý trước khi quyết định đi bước nữa, sự đồng ý của hai con cũng chứng tỏ tình cảm thân thiết dành cho Hồng Nhung dù không sống chung. Cũng chính vì vậy mà trong đám cưới lần 2 của ông bố 2 con, cả Alex và Henry đều vui vẻ có mặt để chúc mừng cho hạnh phúc mới của bố.

Những khoảnh khắc hiếm hoi gia đình 4 người cùng xuất hiện.

Không những vậy, mỗi năm MC Anh Tuấn đều có chuyến sang nước ngoài thăm con, đưa con đi du lịch hoặc đưa các con về Việt Nam thăm nhà nội, trong những lần đó đều có sự xuất hiện của Hồng Nhung. Gia đình 4 người vui vẻ cùng nhau đi du lịch khắp nơi, một số lần về Việt Nam, vợ chồng Anh Tuấn cũng thoải mái dắt con đến sự kiện khiến nhiều người chú ý vì hai nhóc tỳ ngày nào giờ đã lớn không nhận ra. 

Hồng Nhung rất được lòng hai con của chồng.

Hiện tại hai con của Anh Tuấn, con trai lớn đã 22 tuổi, cậu út cũng đã 17 tuổi và đều đã cao lớn hơn bố. Trong đó, Alex được nhận xét học giỏi từ bé, cậu nhóc đặc biệt giỏi những môn tự nhiên, thông thạo 3 thứ tiếng, ngoài ra còn có thể chơi đàn bass, có năng khiếu hội họa. Không kém cạnh anh, Henry lại có thiên hướng về ảo thuật và hip hop, thành tích học tập cũng khá tốt và không để bố mẹ phải bận lòng. 

Thí sinh HHVN làm vợ hai nam MC đài VTV, tình cảm mẹ kế con trai chồng cực khăng khít - 9

So với bức ảnh nhiều năm trước, cậu út Henry giờ đã cao lớn vượt trội.

Có hai con đều đã lớn khôn, phát triển tốt ở trời Tây, vì vậy mà cuộc sống của nam MC bên vợ kém 14 tuổi cũng bình yên hơn. Suốt 7 năm về chung một nhà, cả hai đã cùng nhau đi đến rất nhiều nơi trên thế giới, trên trang cá nhân của Hồng Nhung, tuy rất ít cập nhật cuộc sống thường ngày nhưng hình ảnh sau những chuyến du lịch thì không thiếu. 

Thí sinh HHVN làm vợ hai nam MC đài VTV, tình cảm mẹ kế con trai chồng cực khăng khít - 11

Thí sinh HHVN làm vợ hai nam MC đài VTV, tình cảm mẹ kế con trai chồng cực khăng khít - 12

Thí sinh HHVN làm vợ hai nam MC đài VTV, tình cảm mẹ kế con trai chồng cực khăng khít - 13

Hồng Nhung cùng ông xã đi du lịch khắp nơi, cả hai được khen ngợi vẫn ngọt ngào tình cảm chẳng khác gì thuở mới yêu.

Đặc biệt, điều khiến công chúng ngưỡng mộ nhất ở nam MC chính là gia đình hạnh phúc, hòa hợp. Nhìn các con của Anh Tuấn đền có tương lai tốt ở nước ngoài, bố vẫn rất quan tâm, đồng hành cùng con dù ở xa, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên trong gia đình... Chính là những điều mà bất kì ông bố - bà mẹ nào sau ly hôn cũng mong muốn có được.

Mỹ nhân Việt làm mẹ kế vì yêu đại gia đơn thân: Chăm con chồng như con ruột
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)