Tưởng "năm con Trâu" ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo "2 vạch"

Chưa hết năm 2020 nhưng nhiều gia đình trong showbiz Việt đã báo "tin vui" sẽ có thêm thành viên mới trong năm tới.

Năm 2020 có thể được xem là năm bội thu "chuột vàng" của showbiz Việt khi hàng loạt mỹ nhân tên tuổi đã có "tin vui" và sinh con thành công. Năm 2021 là năm con Trâu (Tân Sửu) được nhiều người cho rằng tuổi Trâu sẽ vất vả, vậy nhưng có lẽ niềm vui có được con, có thêm thành viên mới trong gia đình lớn hơn cả và nhiều gia đình sao Việt cũng đã chọn năm này để đón con chào đời. Hiện tại những gia đình sao Việt đầu tiên vừa báo tin vui có thai đã lộ diện:

Diễn viên Bảo Thanh 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên quen mặt trên sóng VTV - Bảo Thanh đã chia sẻ tin vui tổ ấm của cô và ông xã sắp có thêm thành viên thứ 4. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh khoe ảnh chồng và con trai 9 tuổi đang cười tít mắt, cầm trên tay que thử thai "2 vạch". Cô viết: “Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời”.

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 1

Bảo Thanh thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào đầu năm 2020, Bảo Thanh cũng mong gia đình sẽ có thêm con gái. Cô chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi luôn mong muốn có thêm một cô con gái để đủ nếp, đủ tẻ. Thế nhưng trước kia, chồng không đồng ý vì sợ tôi vất vả. Ông xã tìm hiểu nhiều kiến thức sức khỏe, anh nói: 'Phụ nữ sinh con sẽ xuống sắc, sức khỏe yếu đi, chưa kể việc sinh nở cũng nguy hiểm. Con trai hay con gái không thành vấn đề, quan trọng là chúng ta nuôi dạy con thế nào'.

Những lời chồng nói khiến tôi cảm động. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn Bin có thêm em. Tôi dành nhiều thời gian trò chuyện, giải thích với ông xã và nhờ người thân thuyết phục. Hiện tại, chồng tôi đã đồng ý”. 

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 3

Vợ chồng cô đã lên kế hoạch, chuẩn bị kĩ càng về tâm lý cũng như sức khỏe từ trước khi mang thai.

Việc mang thai lần 2 được Bảo Thanh chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Đầu tháng 7/2020, Bảo Thanh đã tuyên bố tạm dừng đóng phim để tập trung cho việc mang bầu, sinh con. Diễn viên sinh năm 1990 còn tiết lộ để động viên cô sinh con thứ 2, ông xã đã mua xe hơi tặng vợ. 

Hiện tại Bảo Thanh chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai. Cô cũng rất ít cập nhật về thai kỳ trên mạng xã hội. 

Người mẫu Chúng Huyền Thanh 

Cách đây khoảng 1 tháng, Chúng Huyền Thanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tiếp tục mang thai lần 2 khi con trai đầu lòng vừa tròn 2 tuổi. Hiện tại, cô đang bước vào giai đoạn tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ và vẫn chưa có nhiều thay đổi về sức khỏe hay ngoại hình. 

Chúng Huyền Thanh cho biết vợ chồng cô vốn dự định sang năm mới mang bầu nhưng nhưng do tình hình dịch bệnh khiến mọi thứ thay đổi, vậy là cả hai quyết định có em bé sớm hơn một năm. Cô cũng chỉ "thả" đúng một tháng là có "tin vui" ngay. 

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 4

Chúng Huyền Thanh tặng quà sinh nhật cho chồng chính là "tin vui" mang bầu lần 2.

Mang bầu đến lần thứ 2, người mẫu gốc Hải Phòng đã có nhiều kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn. Để tránh tình trạng tăng vùn vụt 20kg dẫn đến rạn da tan nát như lần đầy, lần mang thai này Chúng Huyền Thanh đã có kế hoạch kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

"Mình đã tham khảo và lên kế hoạch dinh dưỡng chi tiết để bé phát triển tối ưu mà mẹ không bị tăng cân nhiều như thế nữa. Thanh sẽ kiêng những món như: Đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, kiêng đồ cay nóng, nhiều gia vị và hạn chế tinh bột cũng như đồ ngọt. Thay vào đó là tăng khẩu phần thịt nạc, cá, hải sản, rau xanh, trái cây và các loại hạt để bé phát triển tốt nhất.

Thêm vào đó mình cũng luyện tập các bài tập yoga đều đặn, việc tập yoga bầu giúp cơ thể bớt mệt mỏi, đau nhức và còn giúp việc sinh nở diễn ra dễ dàng hơn", cô chia sẻ. 

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 5

Mang thai hơn 3 tháng, hiện cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng.

Hotmom Trang Lou 

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn - bé Xoài vẫn nằm vững trong top những "hot family" được yêu thích nhất trên mạng xã hội. 

Mới đây, Trang Lou bất ngờ thông báo tin vui rằng mình đang mang thai em bé thứ 2. Cô đã chia sẻ bức hình cả gia đình vô cùng vui vẻ và háo hức với ảnh siêu âm của thành viên mới. Trang Lou viết: "Happy birthday chồng tui, chắc không cần chúc nhiều nữa vì năm nay anh đã có thêm 1 món quà siêu to khổng lồ rồi. Từ giờ đến lúc được "unbox" thì chồng tui hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé".

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 6

Gia đình "kiểu mẫu" được nhiều cư dân mạng yêu thích cũng chuẩn bị có thêm thành viên rồi.

Trang Lou cũng tiết lộ thêm rằng Xoài là đã sẵn sàng và hồi hộp để được làm anh lắm rồi. Cậu bé đi học đã khoe cả trường và về nhà suốt ngày hỏi mẹ em đâu. Hiện tại, gia đình chưa biết em sẽ là Dâu (con gái) hay Dừa (con trai) nhưng Trang Lou cho biết cả nhà đều thích dù em bé là "quả" gì. 

Trang Lou là một hotmom trẻ thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi con, chăm sóc gia đình và được nhiều chị em bỉm sữa ủng hộ. Vì vậy, ai cũng hy vọng khi mang bầu lần 2, cô cũng sẽ chăm chỉ chia sẻ những bí quyết riêng để có thai kỳ vui vẻ, khỏe mạnh. 

Tưởng amp;#34;năm con Trâuamp;#34; ít người chọn đẻ, vậy mà loạt mỹ nhân Việt đã báo amp;#34;2 vạchamp;#34; - 7

3 sao Việt mang bầu tuổi đôi mươi, riêng Thần tượng tuổi thơ sau sinh phá tướng khó nhận ra
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)