Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ & bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K

Lễ hội mua sắm 6.6 ‘Hè tới, sale chơi tới” trên Lazada chính là dịp để các mẹ an tâm shopping đầy đủ đồ dùng dịp hè này! Quá nhiều deal ngon giá hời chỉ chờ mẹ chốt đơn thôi!

Hè là thời điểm của những chuyến du lịch và các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đây là lúc các mẹ bỉm cần chuẩn bị thật kĩ càng cho bé những sản phẩm chất lượng để bé vui hè thỏa thích. Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên mua sắm ở đâu thì Lazada với Lễ hội mua sắm 6.6 đang diễn ra chính là một điểm đến hoàn hảo. Các gian hàng chính hãng LazMall trên Lazada tung ra vô vàn deal hời dịp sale 6.6 này, mẹ tranh thủ chốt đơn ngay và luôn!

Top sản phẩm must-have bất ly thân của mẹ và bé

Item “must-have” trong list đồ dành cho bé chính là tã/bỉm. Mùa hè nắng nóng dễ khiến da bé bị nổi mẩn đỏ, thế nên mẹ luôn ưu tiện chọn tã/bỉm mỏng nhẹ, siêu thoáng khí. Tã/bỉm dán Merries nổi tiếng về độ thấm hút tốt bởi công nghệ đệm khí siêu mềm cao cấp và được nhiều “mom” tin dùng. Trong dịp Sale 6.6 này, sản phẩm sale đến tận 19% cho đủ size M76/L64, từ 510k chỉ còn 412k đã vậy, mẹ còn có thể áp thêm voucher tích luỹ 66k cho đơn hàng 666k nữa. Mẹ nhớ canh sale của nhà Merries và chốt đơn thật nhanh nhé, 6 đơn hàng nhanh nhất với tổng trị giá từ 4 triệu trở lên sẽ được tặng đàn piano của Winfun nữa đó.

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 1

Một lựa chọn nữa cho mẹ chính là tã quần Moony Natural với độ mềm, mỏng rất hoàn hảo để lựa chọn cho bé, mẹ chẳng lo rôm sảy làm bé khó chịu chút nào. Trong dịp sale 6.6 này, deal chính hãng Moony tung voucher lên đến 1 triệu đồng, lại được miễn phí vận chuyển 70k, mẹ tha hồ mua bỉm cho bé mà không lo đau ví. Đặc biệt, từ 0-2h ngày 6/6 sản phẩm còn được giảm từ 580k chỉ còn 333k cho size M46. Chốt đơn thôi nào!

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 2

Hè đến mang theo thời tiết thất thường khiến bé rất dễ bị bệnh, vậy nên tăng cường bổ sung dưỡng chất cho bé là vô cùng cần thiết. Mẹ đừng quên lựa chọn cho bé yêu sản phẩm sữa bột phù hợp để không chỉ cung cấp dưỡng chất nuôi cơ thể mà còn gia tăng bảo vệ hệ miễn dịch nữa nhé.

Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro với 4 vị siêu ngon chứa dưỡng chất DHA & MFGM cho bé từ 2-6 tuổi đang là sản phẩm rất được nhiều mẹ bỉm tin tưởng. Trong dịp sale 6/6 trên Lazada, Enfagrow A+ tung khuyến mãi lớn, giảm từ 3199k cho lon đại 2.2kg chỉ còn 2529k và tặng thêm lon 1,7kg cùng loại khi mẹ mua 3 lon trong thời gian từ 06-10/6. Đặc biệt, mẹ còn nhận thêm ưu đãi miễn phí giao hàng 0 đồng trên toàn quốc nữa nhé!

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 3

Một bước quan trọng trong ngày hè nóng nực để phòng tránh hăm ngứa, rôm sảy cho bé chính là tắm rửa sạch sẽ, cho con luôn thoải mái trong mùa nắng nóng khó chịu này. Mẹ hãy săn ngay cho bé combo 2 túi sữa tắm Carrie Junior hương Cheeky Cherry. Dịp sale 6.6 trên Lazada, combo 2 túi sữa tắm giảm giá chỉ còn 179k. Chưa hết đâu, mẹ sẽ được tặng thêm 1 túi fullsize cùng loại, còn áp được thêm cả: voucher 20k, voucher tích luỹ, mua 2 được 3 và loạt voucher giảm giá đặc biệt vào ngày 6/6 này nữa.

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 4

Đồ chơi giảm mạnh, hè này bé thích mê

Hè là dịp cho các chiến thần nhí của mẹ vui chơi thả ga với rất nhiều hoạt động ngoài trời lẫn trong nhà. Thế nên, mẹ đừng ngại sắm cho bé một chiếc xe đạp thăng bằng kiêm chòi chân 3 trong 1 siêu tiện dụng dưới đây nhé. Trong Lễ hội mua sắm: ‘Hè tới, Sale chơi tới’ từ 6/6 đến 10/6 trên Lazada, sản phẩm được sale mạnh, từ 548k chỉ còn 299k, được freeship max toàn quốc, lại còn áp voucher tích luỹ nữa nên mẹ tranh thủ chốt deal  tại https://lzd.co/3t8wCfi!

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 5

Nghỉ hè có nhiều thời gian ở bên cạnh bé yêu hơn nên mẹ cũng có thể tranh thủ dạy bé một chút về tài chính đó. Xu hướng dạy con về tài chính từ khi còn nhỏ của các bố mẹ hiện đại đang được chú trọng và trở nên phổ biến hơn. Và đương nhiên, món đồ đầu tiên bé nên có trên hành trình nhận thức về tài chính là ống tiết kiệm. Những chiếc hộp tiết kiệm thông minh có khóa với màu sắc sặc sỡ, hình thù bắt mắt đều được giảm chỉ còn 65k trong dịp sale 6.6 trên Lazada và miễn phí giao hàng 0 đồng trên toàn quốc. Mẹ hãy  sắm ngay tại https://lzd.co/3NS8MN3 nhé.

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 6

Lazada bùng nổ với Lễ hội mua sắm: ‘Hè tới, Sale chơi tới’ kéo dài tận 5 ngày (6/6-10/6) với hàng ngàn deal chính hãng cho bé yêu vô cùng ngon – bổ - rẻ. Mẹ đừng bỏ lỡ dịp sale lớn này để con được chơi “tẹt ga” cả mùa hè nhé. Miễn phí giao hàng 0 đồng toàn quốc, tội gì không tranh thủ, mẹ nhỉ!  

(*) Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm

Thử thách 6 ngày 6 đêm săn deal hời mẹ amp; bé trên Lazada dịp sale 6.6 chỉ từ 59K - 7

Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới" trên Lazada sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06/06 đến 10/06/2022 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800k cùng ưu đãi miễn phí giao hàng 0đ trên toàn quốc. Đặc biệt, xuyên suốt Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí: Đại nhạc hội Lazada Supershow 6.6 với dàn sao hot nhất Vpop cùng cơn mưa voucher lên đến 6 tỷ đồng, LazGames "Gét-gô" càng chơi càng trúng voucher, các chương trình livestream mua sắm diễn ra liên tục trên kênh LazLive với hàng loạt deal đồng giá 6k,66k,666k. Tham khảo thêm hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới” tại đây!

(Người đưa tin).