Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh

Cậu bé còn rất trộm vía, bụ bẫm và ngồi vững vàng trong lòng bố.

Bất kì ông bố bà mẹ nào sinh con ra đều mong muốn con được khỏe mạnh, đáng yêu như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng điều mong ước tưởng chừng như đơn giản ấy với nhiều em bé đã quá xa xỉ.

Ca sĩ Quách Thành Danh và bà xã xinh đẹp Bảo Ngọc có với nhau 4 em bé chào đời khỏe mạnh, càng lớn càng đáng yêu. Thế nhưng thật không may mắn, con thứ 5 của chàng ca sĩ - bé Tuấn Nhiên lại mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh ngay từ khi mới chào đời tại Mỹ.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh - 1

Chính vì thế, khi mới chỉ 2 ngày tuổi, Tuấn Nhiên đã phải trải qua ca phẫu thuật đặt ống thông tim, sau đó là chăm sóc ở phòng chăm sóc đặc biệt giá 13.000 USD/ngày. Thời điểm đó, ông bố 5 con cũng tiết lộ chi phí cho cuộc phẫu thuật, điều trị và nhiều khoản khác rơi vào gần 40 tỷ đồng. Tuy nhiên thật may mắn, toàn bộ chi phí đã có bảo hiểm chi trả.

Sau 8 tháng con điều trị tại bệnh viện, vợ chồng Quách Thành Danh đã đón con về nhà để được chăm sóc và hỗ trợ từ nhân viên y tế 24/24.

Cũng kể từ đó, đã hơn 1 năm, vợ chồng nam ca sĩ tuyệt nhiên không chia sẻ hình ảnh hay thông tin về bé Tuấn Nhiên. Chỉ có 1 hình ảnh duy nhất nhóc tỳ chụp ảnh cùng bố mẹ mới đây được hé lộ khiến ai nấy đều vui.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh - 3

Bé Tuấn Nhiên được ngồi trong lòng bố, bên cạnh là mẹ Bảo Ngọc và xung quanh là 4 anh chị. Tuấn Nhiên khỏe mạnh, ngồi vững trong lòng bố với diện mạo điển trai, khôi ngô tuấn tú. Cậu bé cũng có vóc dáng bụ bẫm trông thấy khi được gần 2 tuổi.

Hình ảnh đại gia đình hạnh phúc của Quách Thành Danh và các con nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Một số người cũng tỏ ra bất ngờ về diện mạo của bé út.

Được biết, cậu bé Tuấn Nhiên chào đời vào tháng 4/2019 tại một bệnh viện phụ sản ở Califfornia. Bé được giữ lại bệnh viện để chăm sóc luôn suốt 8 tháng liền. Đó cũng là khoảng thời gian vợ chồng Quách Thành Danh thay phiên nhau về nhà chăm 4 con và quay trở lại bệnh viện túc trực cạnh con sơ sinh.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh - 4

Ngày bác sĩ thông báo Tuấn Nhiên được về nhà do tình hình sức khỏe ổn định, ông bố 5 con đã hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Về Nhà Đi Con. Hơn tám tháng ròng rả tới lui bệnh viện. Ba cũng tạm gác hết các công việc vì con. Hãy cho ba mẹ một nụ cười trở lại trên môi con nhé, mong con luôn khỏe mạnh và vượt qua tất cả. ba mẹ luôn yêu con!

Sáng giờ ngược xuôi làm đủ mọi việc để chuẩn bị mai đón em về, lòng vừa vui và cũng vừa lo, đúng là không có nỗi lo nào bằng cha mẹ lo cho con cái!".

Video các bác sĩ chúc mừng bé Tuấn Nhiên được về nhà. 

Bên cạnh đó, cặp bố mẹ trẻ háo hức thu dọn nhà cửa, vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn và trang trí phòng riêng cho con.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh - 5

“Lúc đầu 2 vợ chồng mình muốn để bé ở tầng dưới nhưng vì các bé nhỏ nhà mình hay làm ồn sợ sẽ ảnh hưởng đến bé út nên mình và anh Danh thống nhất để bé lên lầu, trên đó rộng rãi thoáng mát hơn tốt cho sức khỏe của bé”, bà xã Thành Danh chia sẻ.

Cũng theo chị Bảo Ngọc, mặc dù bé được về nhà nhưng vẫn có y tá đến chăm sóc bé 24 tiếng mỗi ngày. Và trong hai năm liền, y tá sẽ túc trực chăm sóc tại nhà riêng của gia đình chị mỗi ngày. 12 tiếng y tá lại thay ca một lần nên 2 vợ chồng chị không cần phải chăm bé. Tuy nhiên mỗi ngày chị vẫn dành thời gian lúc rảnh lên chơi cùng bé. Bên cạnh đó học hỏi thêm cách xử lý những tình huống ngoài ý muốn.

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh - 6

Nhận được sự chăm sóc chu đáo từ các nhân viên y tế và sự hết lòng của bố mẹ, đến nay nhìn hình ảnh bé Tuấn Nhiên khỏe mạnh, điển trai, ai ai cũng ấm lòng.

Nuôi 5 con trong biệt thự 11 tỷ ở Mỹ, Quách Thành Danh tự làm sân chơi suốt 1 tháng
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)