Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con

Cặp sinh đôi mới hơn 1 tuổi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã ôm con rời nhà chồng, trở thành mẹ đơn thân.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014, sở hữu gương mặt và vóc dáng cực phẩm nhưng Đặng Thu Thảo không hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Đặc biệt, sau khi thông báo tin vui mang thai đôi vào đầu năm 2020, Đặng Thu Thảo gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt, dồn hết tâm sức cho thiên chức mới. 

Người đẹp sinh năm 1995 tập trung làm vợ và làm mẹ, bán hàng online nuôi con. Khán giả gần như quên mất bóng dáng nàng hậu lộng lẫy năm nào. Thay vào đó là hình ảnh mẹ bỉm sữa Đặng Thu Thảo "đầu bù tóc rối", bận rộn vun vén gia đình. Chính Đặng Thu Thảo cũng thừa nhận mình thường quanh quẩn cả ngày để chăm con, từng tự ti về vóc dáng sau sinh.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 1

Đặng Thu Thảo thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 3

Người đẹp bên cặp sinh đôi Andy và Tony.

Hy sinh nhiều là thế nhưng chỉ 1 năm sau khi sinh con, Đặng Thu Thảo đã trải qua "cú sốc" hôn nhân. Cô úp mở về việc 3 mẹ con đang bắt đầu cuộc sống mới, bắt đầu từ số âm. Chị ruột Đặng Thu Thảo cùng lúc xác nhận em gái và ông xã doanh nhân đã ly hôn, Đặng Thu Thảo nhận nuôi con và gặp khó khăn về kinh tế. Thông tin này không khỏi ngỡ ngàng. Nhìn lại hành trình làm mẹ của Đặng Thu Thảo, ai nấy đều cảm thấy đồng cảm với người mẹ 2 con.

Hy sinh nhan sắc, từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won khi làm mẹ cặp sinh đôi

Là người nổi tiếng, lại là một hoa hậu, Đặng Thu Thảo chắc hẳn rất quan tâm đến ngoại hình. Thế nhưng khi mang thai cặp sinh đôi ở tuổi 25, mẹ bỉm sữa chẳng ngần ngại hy sinh ngoại hình. Cô tăng 20kg trong suốt thai kỳ, mặt mụn chi chít, rạn da,... và còn phải chịu nhiều vất vả khác như đau lưng, khó thở vì bầu bí nặng nề.

Thời gian đó, Đặng thu Thảo cho biết cô rất cảm động vì chồng, thậm chí thấm thía câu nói về chồng của Hari Won: "Ông xã trước giờ là một người sống rất tình cảm, chu đáo nhưng chỉ bằng hành động thôi và chưa bao giờ bằng lời nói. Những điều ông xã dành cho Thảo và chăm sóc cho ba mẹ con nhiều điều cảm động không kể hết. Ông xã Thảo hạn chế các cuộc gặp gỡ không cần thiết để dành thời gian cho mẹ con Thảo nhiều hơn.

Ông xã làm cho Thảo luôn nghĩ đến câu nói của chị Hari Won là “Cả đời em làm gì cũng sai, chỉ có chọn anh là đúng thôi!” 

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 4

Không chỉ hy sinh nhan sắc, Đặng Thu Thảo còn chịu nhiều áp lực khi làm mẹ của cặp sinh đôi. Các con của Đặng Thu Thảo chào đời và tháng 8/2020, có tên ở nhà là Andy và Tony, là 2 bé trai kháu khỉnh và trộm vía khỏe mạnh. Muốn tự tay chăm sóc con trong những năm tháng đầu đời, Đặng Thu Thảo gần như gác lại sự nghiệp để chồng đi làm, còn mình xoay quanh con cả ngày. 

Người đẹp cho biết, thời gian đầu đời rất quan trọng với con, cần sự đồng hành của bố mẹ. Do đó, Đặng Thu Thảo muốn chỉ dạy con tận tâm nhất. Dù yêu con nhưng người đẹp cũng không tránh được những lúc cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt.

"Thảo cũng có nhiều lúc stress đó chứ, vì tính Thảo quá cầu toàn và quá kỹ. Kỹ đến mức nhiều lúc người chăm phụ Thảo cũng cảm thấy khó chịu. Chính vì cái tính này mà Thảo càng cực, càng tạo áp lực cho bản thân. Dù có bà vú, bà nội hay ông bà ngoại thì Thảo vẫn thích tự tay chăm lo tất cả cho các con. Nên Thảo thấy một ngày có 24 tiếng là không đủ. Bây giờ các con lớn cũng đỡ, chứ hồi đó Thảo toàn tự làm mình stress", mẹ bỉm sữa trải lòng.

Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm, cô có thể bỏ lỡ nhiều thứ dành cho bản thân nhưng sẽ cố gắng để con đủ đầy nhất có thể. Qua đó có thể thấy được tấm lòng và sự hy sinh vô bờ của một người mẹ.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 5

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 6

Khi Andy và Tony bước nào độ tuổi leo trèo tập đi, Đặng Thu Thảo càng bận rộn hơn khi phải theo dõi con 24/7, phòng con chạy ngã. Đó là những tháng ngày bận rộn quay cuồng, vừa kinh doanh vừa chăm chút con nhỏ. Dưới sự nuôi dạy tỉ mỉ của mẹ, các con trai của Đặng Thu Thảo trộm vía có chỉ số phát triển ấn tượng, cao lớn và lanh lợi.

Được biết, người mẹ 9X chú trọng thai giáo cho con từ trong bụng mẹ, tập cho các bé ăn dặm đa dạng và cho các bé phát triển tự nhiên dưới sự quan sát của người lớn. Theo Đặng Thu Thảo, mỗi bé sẽ có hướng phát triển khác nhau, cô chú trọng đến giấc ngủ, ăn uống và phát triển tư duy vận động, vui chơi cho con.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 7

Đặng Thu Thảo tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn dặm cho các con trai.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 8

Cô chú trọng dạy con phát triển về cả thể chất và trí tuệ.

Trắng tay nuôi con, bắt đầu từ số âm

Con mới hơn một tháng tuổi, Đặng Thu Thảo đã đón nhận "cú sốc" trong hôn nhân với ông xã doanh nhân. Người đẹp ẩn ý về việc mình đang một mình nuôi con trên trang cá nhân. Đặng Thu Thảo chia sẻ: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể! Cám ơn những người thân yêu".

Cùng lúc đó chị ruột Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng về việc em gái đã ly hôn với chồng doanh nhân. Ngoài ra người này tiết lộ tinh thần Đặng Thu Thảo đã ổn định nhưng gặp khó khăn kinh tế vì phải bắt đầu lại từ con số âm. Hiện tại gia đình bên ngoại đang phụ Đặng Thu Thảo trông 2 con sinh đôi để cô yên tâm làm việc. 

Từng là một nàng hậu xinh đẹp, thành công lấn sân sang mảng diễn xuất, Đặng Thu Thảo giờ đây ngậm ngùi bắt đầu từ số âm. Có lẽ khoảng thời gian dài gác lại sự nghiệp để vun vén gia đình phần nào cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ và công việc của mẹ bỉm sữa. Dù vậy, Đặng Thu Thảo vẫn giữ tinh thần lạc quan để là chỗ dựa cho 2 con.

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 9

Đặng Thu Thảo ẩn ý về việc một mình nuôi 2 con, bắt đầu cuộc sống mới.

Ly hôn khi con mới được hơn 1 tuổi, vừa chăm con nhỏ vừa lo kinh tế nuôi cặp sinh đôi có lẽ là những ngày tháng rất vất vả đối với mẹ bỉm sữa. Dù vậy 2 con chính là chỗ dựa tinh thần của Đặng Thu Thảo. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh của cặp sinh đôi, bày tỏ tình yêu với con và cổ vũ chính mình vượt qua giai đoạn khó khăn này.  

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 10

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 11

Từng thấm thía câu nói về chồng của Hari Won, Đặng Thu Thảo giờ cay đắng trắng tay nuôi con - 12

2 con trai kháu khỉnh và ngoan ngoãn chính là động lực của Đặng Thu Thảo.

Cặp song sinh nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo lớn phổng, 8 tháng đã leo trèo tập đi
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)