Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ

Vợ sinh nhiều con, Quách Thành Danh thấu hiểu được sự vất vả của vợ nên càng cố gắng hơn.

Xuất phát điểm là một nữ diễn viên đóng chung MV nhưng chính vẻ đẹp của hotgirl Bảo Ngọc (sinh năm 1985) đã khiến nam ca sĩ Quách Thành Danh "trúng tiếng sét" ái tình. Dù hơn 10 tuổi nhưng anh chàng vẫn quyết cưa đổ và nên duyên vợ chồng với Bảo Ngọc, tuy nhiên giữ kín mối quan hệ suốt nhiều năm.

Minh chứng cho tình yêu lâu bền của cả hai chính là sự xuất hiện lần lượt của 5 nhóc tỳ đáng yêu và cuộc sống bình yên hiện tại bên trong căn biệt thự rộng 1.000m2 ở Mỹ. Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã "có công" sinh 5 nhóc tỳ đáng yêu cho chồng nên giờ đây, cô được cưng chiều chẳng khác nào "bà hoàng" khi Quách Thành Danh chăm chỉ làm kinh tế lẫn chăm con hết phần vợ.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 1

Bảo Ngọc và Quách Thành Danh nên duyên từ những MV ca nhạc.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 3

Họ kết duyên vợ chồng và sinh con âm thầm.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 4

Sau khi có 4 em bé mới thông báo với truyền thông và qua Mỹ sinh con thứ 5.

Được biết, vợ chồng Quách Thành Danh sang Mỹ định cư năm 2019 và tháng 4 năm đó, Bảo Ngọc hạ sinh con thứ 5 là một bé trai. Em bé này không may mắn bị bệnh tim bẩm sinh, phải điều trị suốt nhiều tháng liền. Biết vợ chịu nhiều áp lực và vất vả trong suốt thời gian dài nên nam ca sĩ Tôi là tôi lại càng có quyết tâm hơn trong việc làm kinh tế và chăm nuôi con đỡ đần vợ.

Anh cho biết, việc nuôi 7 thành viên gia đình, nhất là những đứa trẻ ở Mỹ, chăm con trai thứ 5 bị bệnh tốn một khoản tiền không nhỏ. Ngoài được chính phủ tài trợ về giáo dục, y tế, vợ chồng anh phải tốn mỗi tháng khoảng 10 nghìn USD (230 triệu đồng), bao gồm các chi phí thuế và bảo hiểm.

Tuy nhiên, rất may nhờ có tiềm lực kinh tế trước đó cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng nên hiện tại, tài sản của vợ chồng Quách Thành Danh đủ để nuôi các con khôn lớn và dư giả lo cho hai vợ chồng cuộc sống an nhàn khi về già.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 5

Biệt thự tại Mỹ 1000m2 - nơi 7 người nhà Quách Thành Danh đang sinh sống.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 6

Anh thường xuyên di chuyển trong nước, nhận show đi hát.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 7

Sau đó lại nhanh chóng trở về với các con.

Ông bố cũng cho hay, nếu ở Việt Nam anh sống sung sướng, trong nhà có 5 người giúp việc, tài xế để hỗ trợ chăm sóc các con thì khi sang Mỹ, một mình anh đảm đương tất thảy để bà xã yên tâm nghỉ ngơi. "Sang Mỹ chuyện lớn bé gì cũng phải tự tay làm. Những công việc của thợ điện, thợ nước, làm vườn và kiêm luôn osin... tôi dần quen và xem đó là bổn phận của mình.

Một ngày, tôi ngủ trung bình được 4-5 tiếng là giật mình tỉnh giấc. Tôi dậy từ 6h30 sáng cùng vợ chăm các con, cho chúng ăn sáng, vệ sinh cá nhân rồi đưa đến trường. Cứ quần quật cả ngày đến tận 1h sáng vẫn không hết việc"... Thậm chí trong những ngày đi công tác xa, Quách Thành Danh vẫn tranh thủ chạy qua nhà, làm các món ăn ngon cho vợ, các con rồi lại đi làm tiếp.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 8

Ông bố tự tay làm khu vui chơi trong biệt thự cho các con.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 9

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 10

Nấu cho vợ con ăn.

Công việc nhiều như vậy, bà xã Bảo Ngọc có gánh vác cùng Quách Thành Danh nhưng bản thân anh luôn quan niệm mình phải là chủ gia đình. "Vợ chồng tôi lấy nhau 10 năm nên bao nhiêu tốt xấu của đối phương đều hiểu quá rõ. Cuộc sống đôi lúc bất đồng quan điểm, chúng tôi không tránh khỏi cãi vã, giận hờn.

Tôi nghĩ phần nhiều là do khoảng cách thế hệ khi tôi lớn hơn vợ 10 tuổi. Bà xã còn trẻ, lại khó kiểm soát cảm xúc mỗi khi nóng giận. Trước những mâu thuẫn, tôi thường là người phải nhún nhường. Khi mọi chuyện dịu đi, cả hai cùng ngồi xuống nhìn nhận lại vấn đề".

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 11

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 12

Người chồng tâm lý, đưa vợ đi tiêm, đi chơi.

Khoảng thời gian mang bầu các con, Bảo Ngọc đều yếu ớt, mệt mỏi. Cô may mắn được ông xã chăm sóc rất tâm lý, chu đáo. Anh thường xuyên, an ủi vợ, đưa vợ đi chơi, tìm hiểu kĩ lưỡng chế độ ăn uống tốt cho mẹ cho con để tự tay nấu cho Bảo Ngọc ăn. Ngoài những món Việt Nam tự nấu ở nhà, khi nào bà mẹ thích ra ngoài, anh sẽ tìm sẵn nhà hàng để vợ chọn.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thường xuyên mua quà tặng vợ để động viên tinh thần. Trong dịp lễ tình nhân năm ngoái anh không tiếc tiền tặng bà xã một chiếc xe BMW mui trần và một bộ mỹ phẩm đắt tiền.

Chính vì được chồng yêu chiều nên bà mẹ 5 con bước vào tuổi 36 vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 13

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 14

Sinh 5 con cho Quách Thành Danh, vợ hotgirl được chiều như bà hoàng trong biệt thự 1.000m2 ở Mỹ - 15

Từng nằm viện hết 40 tỷ đồng, con thứ 5 Quách Thành Danh giờ khỏe mạnh, kháu khỉnh
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)