U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định "vẫn còn nguyên", sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen

Mới gần 2 tháng sinh con gái nhưng ca sĩ Mỹ Dung đã nhanh chóng quay trở lại với trường quay, sân khấu.

Mỹ Dung (sinh năm 1982) được khán giả yêu mến khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô có nhiều ca khúc hit như: Hoa nắng, Mẹ con đã về, Dẫu có lỗi lầm, Chuyện người con gái... Từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiến hồi tháng 5/2013, Mỹ Dung không còn đi hát nhiều mà dành trọn thời gian cho gia đình. Cô sinh liên tiếp hai con trai là Apple (9 tuổi) và Google (7 tuổi) và ngày 4/1 vừa qua cô tiếp tục sinh bé thứ 3 là một "công chúa nhỏ"

Được biết, lần sinh thứ 3 này, nữ ca sĩ Mỹ Dung sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế. Em bé được gọi bằng tên thân mật Rosie, nặng 4,1 kg. Rosie có gương mặt bụ bẫm, nước da hồng hào. "Hạnh phúc là thêm một lần nữa được làm mẹ, là những giây phút đầu tiên nhìn thấy con lành lặn xinh đẹp khi ra đời. Cảm tạ Trời Phật, ơn trên và cha mẹ thật nhiều!", Mỹ Dung từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi "mẹ tròn con vuông".

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 1

Những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ khi quay lại với công việc sau sinh 2 tháng.

Sau sinh cũng giống như nhiều sao Việt, nữ ca sĩ đã nhanh chóng quay trở lại với công việc và sân khấu. Mới đây, cô đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của mình trong những ngày đầu quay trở lại công việc ca hát sau sinh khiến mọi người vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên với nhan sắc mẹ bỉm sữa.

Trong những hình ảnh chia sẻ, Mỹ Dung lựa chọn chiếc áo dài màu hồng, máu tóc dài suôn thẳng và lối trang điểm nhẹ nhàng khiến cô trở nên trẻ trung hơn rất nhiều dù đã là mẹ của 3 con. Thậm chí, chiếc áo dài cũng khoe khéo léo được vóc dáng thon thả nhanh chóng của cô chỉ sau 2 tháng sinh. Chính nhờ việc lựa chọn trang phục và lối trang điểm khéo léo mà nhan sắc mẹ bỉm của cô được công điểm rất nhiều.

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 3

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 4

Nhan sắc mẹ bỉm U40 nhận rất nhiều lời khen sau sinh.

Dưới bình luận, nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen của mọi người: “Chị em chưa 18”, “xinh quá là xinh”, đẹp quá chị yêu”, … Thậm chí, nghệ sĩ hài Vân Dung cũng dành không ngớt lời khen cho nữ ca sĩ “Xinh quá trời ơi” hay Á hậu Thụy Vân cũng phải thừa nhận “Hợp bầu bí chị ơi, quá xinh đẹp”. Không chỉ vậy, đáp lại lời khen ngụ ý của một người bạn khi cho biết nhan sắc mẹ bỉm 3 con “như chưa gì ý nhở”, Mỹ Dung cũng dí dỏm khẳng định “vẫn nguyên anh ơi”.

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 5

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 6

Á hậu Thụy Vân cũng thừa nhận Mỹ Dung "hợp đẻ".

Phải nói nữ ca sĩ Mỹ Dung là một trong những sao Việt lấy lại vóc dáng sau sinh khá nhanh chóng. Trong những hình ảnh ít ỏi được cô chia sẻ sau sinh cũng nhận rất nhiều lời khen ngợi cho “bà đẻ” xinh đẹp ở độ tuổi U40. Còn nhớ, hơn 1 tháng sinh nở tái xuất trở lại sau khoảng thời gian tập trung, chăm sóc con và nghỉ ngơi, hồi sức sức khỏe sau mổ, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người nhạc nhiên khi "lên đồ" trẻ trung, sành điệu, trang điểm quyến rũ. Dù chỉ chụp nửa thân trên nhưng không khó để nhận ra bà mẹ mới sinh đã khá gọn gàng. Tiết lộ dưới phần bình luận, Mỹ Dung cho biết, cô chỉ cần giảm 5kg nữa là về với số cân như thời chưa sinh nở, có được vóc dáng hoàn hảo như mong muốn. 

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 7

Sau sinh 1 tháng cô chỉ còn 5kg là quay về cân nặng cũ.

Không chỉ khiến mọi người bất ngờ với nhan sắc mẹ bỉm sữa 3 con, trước đó trong thời gian mang thai, Mỹ Dung cũng thường xuyên khiến bạn bè, khán giả phải trầm trồ với sắc vóc hoàn hảo. Đến tận giai đoạn cuối thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn tự tin chụp ảnh sexy, khoe đường cong quyến rũ.

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 8

U40 đẻ con thứ 3, Mỹ Dung khẳng định amp;#34;vẫn còn nguyênamp;#34;, sinh 2 tháng Á hậu cũng phải khen - 9

Hình ảnh mang bầu vô cùng quyến rũ của nữ ca sĩ.

Khi mang bầu, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ gợi cảm với xương quai xanh lấp ló, “đôi gò bồng đảo” căn tràn, vòng 3 nảy nở và đôi chân thon dài. Ở những bức ảnh chụp cận mặt, cũng có thể thấy Mỹ Dung luôn giữ được làn da trắng hồng, mịn màng, không hề bị nở mũi hay phá nét. Dường như trong cả thai kỳ, các bộ phận trên cơ thể của giọng ca “Mùa đông của anh” không hề có sự thay đổi, ngoài trừ phần bụng to ra. Đặc biệt Mỹ Dung vẫn giữ được đường cong chữ S cho cơ thể một cách xuất sắc dù đang ở giai đoạn mang thai nào. Bởi thế mà một số bạn bè của nữ ca sĩ đã gọi cô là “bà bầu đẹp nhất vịnh bắc bộ”. Cũng nhờ những bí quyết kiểm soát cân nặng tốt khi mang bầu mà sau sinh cô về dáng nhanh chóng và có thể tự tin quay trở lại công việc chỉ sau gần 2 tháng.

Phụ nữ sau sinh bao lâu làm việc được?

Hầu hết phụ nữ đều có thể đi làm lại sau sinh khoảng 6 tuần. Nhưng cũng có những trường hợp một số bà mẹ đã bắt đầu làm việc từ khoảng 3 tuần sau khi sinh. Trên thực tế với mỗi người lại có khoảng thời gian quay trở lại làm việc bình thường khác nhau sau khi sinh con. Không có con số, cũng không có quy định nào cụ thể về vấn đề này. Để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe ở thời kỳ sau sinh, mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Tất cả các hoạt động vệ sinh cá nhân như: Tắm, gội, đánh răng đều cần dùng nước ấm sạch. Tuyệt đối không kiêng cữ theo các kinh nghiệm truyền miệng từ các bà các mẹ ngày xưa.

 - Trong thời gian ở cữ, mẹ chỉ nên đi lại nhẹ nhàng. Không làm những việc nặng, tập thể dục hay đi lại quá nhiều.

- Nên mặc quần áo dài tay, chất liệu thấm hút tốt. Đồng thời đi tất chân, nhét bông tai tránh gió.

- Không ngồi xổm hay ngủ ở tư thế nửa nằm, ngửa ngồi vì nó khiến cho tử cung lâu hồi phục, dễ bị sa.

- Nếu bị đau nhức, mẹ nên chườm nóng ở các vùng bụng, bẹn, lưng, sau đầu gối.

 - Không xem tivi, sử dụng điện thoại nhiều.

- Phòng ở cữ phải kín gió nhưng vẫn cần sạch sẽ, thông thoáng.

- Đặc biệt chú trọng vào vấn đề ăn uống: Cần ăn chín uống sôi. Trong tuần đầu tiên sau khi sinh, mẹ chỉ nên ăn những món dễ tiêu như canh, súp… Những tuần tiếp theo mẹ có thể ăn uống như bình thường. Đa dạng hóa thực phẩm để bổ dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, mẹ cần hạn chế dùng nhiều gia vị như mắm, tiêu, tỏi, xì dầu… để sữa không bị nhiễm mùi.

Á hậu sinh con bị chê phát tướng già nua, lột xác sau khi giảm liền 11kg
Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)