Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận

Bà mẹ luôn theo dõi mọi hoạt động của con trai để kịp thời uốn nắn.

Mặc dù đã chính thức ly hôn chồng đại gia Đức Huy và không sống cùng con trai Bo nhưng nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn luôn âm thầm theo sát mọi hoạt động của con trai. Cô cùng Đức Huy bàn bạc các vấn đề dạy dỗ nhóc tỳ trong suốt quá trình trưởng thành về sau.

Được biết, Lệ Quyên quan tâm con trai từ xa bằng việc theo dõi tài khoản mạng xã hội mà cậu hay dùng để kịp thời uốn nắn, điều chỉnh.

Mới đây, trong một bài đăng của mình, bé Bo đã nhắc đến cuộc chiến tranh đang căng thẳng giữa Nga và Ukraine, cậu bé đăng ảnh những người dân biểu tình kèm 2 chữ "No war" - Tạm dịch: Không chiến tranh. Điều này cho thấy dù còn ít tuổi nhưng Bo đã có cái nhìn khá quyết đoán về chiến tranh, cậu hiểu được những mất mát, đau thương do chiến tranh mang lại nên ủng hộ việc kết thúc chiến tranh, mong hòa bình sẽ đến với tất cả mọi người.

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 1

Hiểu được dụng ý của con trai, người làm mẹ như Lệ Quyên không khỏi tự hào. Nữ ca sĩ lập tức để lại bình luận "Good boy" - Tạm dịch: Đứa trẻ ngoan và kèm theo đó là biểu tượng trái tim. Giọng ca Nếu em được lựa chọn cũng chia sẻ lại bài đăng của con trai trên trang cá nhân của mình với dòng chữ "Chàng trai của mẹ" để bày tỏ sự tự hào khi có một cậu con trai giàu lòng nhân ái và rất hiểu biết.

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 2

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 4

Bo, tên thật là Lê Kỳ Anh, sinh năm 2010 là con chung của Lệ Quyên và chồng cũ - ông chủ phòng trà, đại gia Đức Huy. Cậu bé ở với bố sau khi gia đình tan vỡ tuy nhiên luôn được chăm sóc đầy đủ cả về vật chất và tinh thần. Bo thường xuyên bay ra Bắc để thăm mẹ hoặc Lệ Quyên vào thăm con, đại gia Đức Huy cũng rất thoải mái trong vấn đề này, thậm chí còn tháp tùng con trai đi thăm mẹ.

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 5

Mặc dù là con nhà giàu nhưng Bo được nuôi dạy chỉn chu, là đứa trẻ ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Cậu bé không làm khó bố mẹ khi gia đình tan vỡ, vui vẻ đón nhận mọi chuyện và luôn dành tình yêu thương đồng đều cho cả Lệ Quyên và Đức Huy. "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 6

Ngoài ra, Bo có cuộc sống của một cậu ấm khi được chăm chút đầy đủ về vật chất. Cậu có cuộc sống sinh hoạt được ví như hoàng tử với trang phục hàng hiệu, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia và du lịch nhiều nước với các dịch vụ cao cấp.

Cậu còn được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung - vốn được biết là môn thể thao của giới nhà giàu. Thậm chí dù còn ít tuổi nhưng Bo đã được bố tậu riêng cho một căn biệt thự hàng tỷ đồng để làm quà sau này cưới vợ, ở riêng. Có thể nói, Lệ Quyên - Đức Huy không đem đến cho con trai một gia đình hoàn hảo nhưng luôn là những ông bố và bà mẹ tuyệt vời nhất với Bo.

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 7

Con trai nói 2 từ giữa cuộc chiến tranh Nga - Ukraine, Lệ Quyên lập tức vào bình luận - 8

Thấy con trai đi ăn hàng với chồng cũ và con riêng của chồng, Lệ Quyên liền nhắn nhủ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)