"Ở ẩn" đẻ liền 2 con cho "đạo diễn triệu đô", Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy

Nhìn hõm xương vai sâu và bàn tay gân guốc của nữ diễn viên một thời là "ngọc nữ màn ảnh Việt", nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa.

Lấy lại vóc dáng mảnh mai thon thả là điều mà rất nhiều các bà mẹ mới sinh con mong ước. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có thể về dáng nhanh sau sinh, bởi một lẽ việc này phụ thuộc hoàn toàn vào số cân nặng mà bạn đã tăng khi mang thai và sự quyết tâm nỗ lực của bạn khi ăn kiêng và tập thể dục.

Đinh Ngọc Diệp được biết đến với rất nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, nhà báo, nhà tạo mẫu… Cô từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như: Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ và Giữa hai thế giới... Bên cạnh đó, người đẹp còn từng giành được danh hiệu Hoa khôi Tây Đô năm 2004và Giải thưởng Người mẫu Việt Nam năm 2006 cho hạng mục "Người mẫu được yêu thích trong năm".

Sau 2 năm kết hôn với “đạo diễn triệu đô” Victor Vũ năm 2016, Đinh Ngọc Diệp đã hạ sinh con trai đầu lòng vào năm 2018. 2 năm sau, cô tiếp tục hạ sinh “quý tử” thứ 2 cho chồng. 5 năm kể từ ngày lên xe hoa và lên chức làm mẹ là ngần ấy năm Đinh Ngọc Diệp lui về “ở ẩn”, làm hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc các con.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 1

Sau khi kết hôn với đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp lui về làm hậu phương, sinh 2 quý tử cho chồng.

Mới đây, bà xã của Victor Vũ đã khiến mọi người phải xao xuyến khi đăng bộ ảnh xinh đẹp như “nàng thơ” cùng dòng thả thính: “Anh tới chưa anh ơi, em chờ anh lâu quá!”. Trong hình, bà mẹ 2 con khoác lên mình chiếc đầm màu hồng pastel nhẹ nhàng. Kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên, mái tóc buông lơi một nửa, Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp, dịu dàng nổi bần bật.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” còn giữ được vóc dáng “mình hạc xương mai” dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Cô không chỉ thu hút ánh mắt người khác bởi cần cổ cao thon gọn hay bờ vai gầy cùng xương quai xanh gợi cảm, mà còn bởi vòng 1 đầy đặn tròn trịa cùng vòng eo bé như con kiến.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 3

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 4

Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc dịu dàng cùng vóc dáng "mình hạc xương mai" của mình.

Có lẽ vì thế mà bạn bè và người hâm mộ đều phải nhanh chóng dành một từ “Xinh!” để gửi đến nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng những hình này trông Đinh Ngọc Diệp gầy quá, để lộ hõm xương vai sâu, gân bàn tay nổi rõ. Do đó, cô phải béo thêm một tí nữa thì sẽ xinh hơn.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 5

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 6

Bên cạnh nhiều người khen Đinh Ngọc Diệp "Xinh!" thì vẫn có vài người lo lắng cho cô khi thấy cô "gầy quá".

Cách đây vài tháng, Đinh Ngọc Diệp đã từng hào hứng khoe: “Em đã giảm cân thành công, 47 kí, quay về thời 18 tuổi”. Khi đó, bà mẹ 2 con khoe vóc dáng nuột nà hơn cả gái son trong chiếc áo croptop màu xám bạc kết hợp với quần jean dài. Bộ đồ trông cực kỳ đơn giản, trông có vẻ “kín cổng cao tường” nhưng lại vẫn đủ sức tôn lên vòng 2 thon gọn săn chắc không chút mỡ thừa của nữ diễn viên và đôi chân thon thả nuột nà.

Thêm vào đó, khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, tươi trẻ càng làm cho nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp thăng hạng. Nhìn cô trong bộ đồ này, nếu không nói chắc hẳn không ai đoán được đây đã là bà mẹ của 2 nhóc tỳ.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 7

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 8

Bà xã Victor Vũ đã từng khoe vóc dáng trở về thời 18 khi số cân nặng cán mốc 47kg.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 9

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 10

Sau đó, cô luôn tự tin khoe sắc vóc ngày càng lên hương của mình.

Và để có được vóc dáng “vạn người mê” như thế này, bà xã của đạo diễn Victor Vũ đã phải làm tốt việc kiểm soát cân nặng trong thai kỳ. Ngay tại thời điểm sắp lên bàn sinh lần 2, cô cũng chỉ mới tăng 10kg. Đặc biệt, dù bầu bí nhưng thần thái và nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp rất là nhuận sắc.

Có lẽ nhờ thế mà sau khi sinh con chưa đầy 1 tháng, nữ diễn viên đã “tái xuất” với vẻ đẹp mong manh. Cô tự tin mặc váy hai dây kéo trễ vai khoe khéo chiếc cổ cao thon thả với bờ vai gầy. Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ để về dáng, cô đã thường xuyên tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Cô chia sẻ: “Chỉ cần 30 phút thư giãn cơ thể, rồi thực hiện vài bài tập đơn giản nhưng hiệu quả, một vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh sẽ nằm trong tầm tay bạn”.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 11

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 12

Nhờ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện thể dục 30 phút mỗi ngày mà Đinh Ngọc Diệp có thể tự tin mặc đủ các loại trang phục.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 13

Cô còn dành thời gian đi spa hay chăm sóc da kỹ lưỡng để gìn giữ nhan sắc xinh đẹp của mình.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 14

Cô còn thường theo chồng đi dự các sự kiện hay giải quyết công việc.

Ngoài ra, dù bận rộn với việc chăm 2 con, nhưng Đinh Ngọc Diệp rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Cô thường tẩy trang kỹ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể. Ngoài ra, dù có trang điểm hay không, Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ thói quen lau mặt bằng nước hoa hồng, bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, Đinh Ngọc Diệp còn thường dành cho riêng mình những khoảng thời gian để đi spa, chăm sóc vóc dáng sau sinh hay ra ngoài dùng bữa cùng chồng để hâm nóng tình cảm và cho mình không gian thư thái sau ngày dài vất vả lo bỉm sữa.

amp;#34;Ở ẩnamp;#34; đẻ liền 2 con cho amp;#34;đạo diễn triệu đôamp;#34;, Hoa khôi Tây Đô bị chê quá gầy - 15

Gia đình hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp với đạo diễn Victor Vũ.

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

Sau sinh đôi, Hà Hồ khoe dáng đằng sau thon gọn, lúc quay lại bụng vẫn còn to
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)