Vinamilk tiếp tục hành trình ươm mầm "Gen Alpha" qua phim hoạt hình SuSu Hero

Nối tiếp hành trình vun trồng thế hệ “Gen Alpha” của Vinamilk, phim hoạt hình SuSu Hero khuyến khích các bạn nhỏ xây dựng nhận thức và hành động để bảo vệ môi trường.

Sự phối hợp hoàn hảo của bộ đôi SuSu – Hero cùng hành động vì Trái đất

Những bộ phim hoạt hình giải trí mang tính giáo dục được Vinamilk tâm huyết đầu tư, từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của trẻ em Việt Nam. Thông qua phim, Vinamilk gửi đến thế hệ mầm non tương lai những bài học hay về tình đồng đội, tinh thần bảo vệ lẽ phải, chống lại điều ác,... Nhiều bạn nhỏ chia sẻ mong muốn học theo, trở thành “anh hùng” phiên bản đời thực để giúp đỡ, bảo vệ mọi người và Trái đất.

Tiếp nối thành công của loạt phim hoạt hình ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả nhí và phụ huynh, Vinamilk đã hợp tác cùng Colory Animation Studio ra mắt phim hoạt hình mới “Bộ Đôi SuSu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh”, hiện đã vượt mốc 15 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần ra mắt.

Vinamilk tiếp tục hành trình ươm mầm amp;#34;Gen Alphaamp;#34; qua phim hoạt hình SuSu Hero - 1

Phim hoạt hình “Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh” thu hút hàng triệu lượt xem

Học viện SuSu Hero là nơi đào tạo những bạn nhỏ thông minh, khỏe mạnh thực thi nhiệm vụ bảo vệ Trái đất. Khi máy quan sát thành phố phát hiện ra quái vật rác đang đe doạ và tàn phá môi trường thiên nhiên, Đội trưởng khoa chiến thuật SuSu sáng trí tinh anh và Đội trưởng khoa chiến đấu Hero thể lực bất bại đã nhanh chóng nạp năng lượng, hợp sức cùng thần ngựa, thần rồng lên đường kịp thời ứng cứu, bảo vệ Trái đất.

Sự sáng tạo và bất ngờ của bộ phim được đánh giá cao ở chi tiết, thay vì đơn thuần tấn công tiêu diệt kẻ xấu, bộ đôi SuSu - Hero với sức mạnh phi thường và trí thông minh sáng tạo đã phát kiến cùng thần ngựa và thần rồng phun “tia làm sạch”, “tia làm đẹp” để “tái chế” quái vật rác, biến con quái vật hung dữ, xấu xí trở thành một công viên trò chơi xinh đẹp, thân thiện với môi trường và an toàn cho các bạn nhỏ, trả lại bầu không khí trong lành, thiên nhiên xanh sạch.

Vinamilk tiếp tục hành trình ươm mầm amp;#34;Gen Alphaamp;#34; qua phim hoạt hình SuSu Hero - 2

Chi tiết dùng “tia làm đẹp” và “tia làm sạch” biến hóa quái vật rác khéo léo gửi gắm thông điệp tái chế, bảo vệ môi trường

Phim không những chinh phục khán giả với kỹ xảo 3D tân tiến, thiết kế không gian Học viện SuSu Hero theo mô hình tàu vũ trụ siêu hiện đại cùng tạo hình mang tính tương lai của bộ đôi nhân vật SuSu – Hero,… mà còn đặc biệt thuyết phục nhờ nội dung hấp dẫn và thông điệp tái chế rác thải, bảo vệ môi trường mang tính truyền cảm hứng cao.

Thông điệp giữ gìn Trái đất xanh sáng tạo, truyền cảm hứng cho Gen Alpha

Môi trường là vấn đề toàn cầu ngày càng được quan tâm trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa trực tiếp nghiêm trọng tới cuộc sống của con người. Tuy vậy, môi trường lại là một đề tài khó khai thác đối với các nhà sản xuất phim, đặc biệt trong lĩnh vực phim hoạt hình dành cho thiếu nhi. Bất chấp nhiều thử thách đặt ra, phim hoạt hình “Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh” của Vinamilk đã truyền tải trọn vẹn thông điệp gìn giữ trái đất xanh tới thế hệ Gen Alpha – thế hệ lãnh đạo tương lai của đất nước, cũng là thế hệ của hành động và thay đổi.

Một nghiên cứu mới đây của GWI cho thấy, những đứa trẻ thuộc thế hệ Alpha (sinh ra từ năm 2010 trở đi) rất nhanh nhạy với công nghệ thông tin, thích giúp đỡ cộng đồng và mong muốn được đối xử công bằng. Trong đó, 46% thanh thiếu niên thuộc thế hệ Alpha được khảo sát cho biết các em quan tâm đến môi trường và sự biến đổi khí hậu.

Theo chia sẻ của đại diện Vinamilk, ở độ tuổi dễ dàng hình thành thói quen, việc định hướng cho trẻ có ý thức bảo vệ môi trường thông qua giáo dục trong gia đình, nhà trường và các nội dung giải trí lành mạnh là vô cùng cần thiết. Những bộ phim hoạt hình sinh động, đầy màu sắc, lồng ghép khéo léo bài học bảo vệ môi trường là cách truyền tải thông tin rất hiệu quả, tạo hứng thú và giúp trẻ nhớ lâu.

Vinamilk tiếp tục hành trình ươm mầm amp;#34;Gen Alphaamp;#34; qua phim hoạt hình SuSu Hero - 3

Vinamilk làm phim hoạt hình truyền cảm hứng về bảo vệ trái đất xanh

Sự thành công của phim hoạt hình 3D vừa ra mắt một lần nữa cho thấy Vinamilk không chỉ đồng hành cùng phụ huynh trong việc mang đến nguồn sữa dinh dưỡng chất lượng, giúp trẻ em được phát triển vượt trội về thể chất, mà còn tâm huyết đem đến những sản phẩm giải trí sáng tạo, đặc sắc, giàu tính nhân văn cho quá trình phát triển nhân cách toàn diện của trẻ.

Xem phim hoạt hình “Bộ Đôi SuSu Hero Hợp Lực Hành Động – Giữ Trái Đất Xanh” tại đây