Võ Hạ Trâm "vác" bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời

Sắp đến ngày sinh nở, Võ Hạ Trâm vẫn giữ được sức khỏe tốt cùng tinh thần vui vẻ.

Tháng cuối thai kỳ có lẽ là khoảng thời gian mệt mỏi nhất với mẹ bầu bởi bụng đã nặng nề lại thêm nhiều vấn đề khó chịu như mất ngủ, đau chân, đau lưng,... Cộng thêm tâm lý chờ đợi, đếm từng ngày đến giây phút con chào đời có thể khiến tâm lý mẹ bầu trở nên tiêu cực, mệt mỏi và hay cáu gắt. Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm lại không như vậy. Cận ngày sinh nở, cô vẫn luôn giữ được sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ cùng ngoại hình xinh đẹp. 

Võ Hạ Trâm amp;#34;vácamp;#34; bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời - 1

Võ Hạ Trâm đang mang bầu con đầu lòng với chồng Ấn Độ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Mẹ bầu 9 tháng rồi cả nhà. Vẫn năng động, vui vẻ, ăn ngủ tốt và yêu đời lắm, bầu cũng tăng 12,6kg rồi. .

Tuy nhiên cũng có những điểm sau mà đa số các mẹ đều như nhau:

- Đi tiểu đêm 2-3 lần (chuyên nghiệp tới mức khỏi cần mở mắt cũng biết đường đi).

- Phần bụng nặng hơn và có phần tì xuống dưới (điều này là đương nhiên).

- Ăn ít hơn vì bụng to nên mình chia nhỏ bữa ra ăn. 

- Lâu lâu đau xương chậu.

Còn lại thì mọi thứ vẫn tốt. Em bé trộm vía phát triển tốt và vẫn được chứng nhận là em bé bự. Giờ chỉ có chờ ngày gặp con thôi, hồi hộp và hạnh phúc lắm mọi người ơi".

Đăng kèm là bức ảnh Hạ Trâm trong ngày "vác" bụng bầu 9 tháng đi khám. Cô diện một bộ đồ trẻ trung, thoải mái và ông xã người Ấn Độ lập tức dành lời khen: "Ủa, đi khám thai sao giống học sinh đi học vậy?". 

Võ Hạ Trâm amp;#34;vácamp;#34; bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời - 3

Vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn của nữ ca sĩ khi cận ngày sinh nở.

Đúng là ngoài vòng 2 lớn hơn, Võ Hạ Trâm vẫn giữ được cơ thể gọn gàng, nhan sắc xinh xắn dù đã cận ngày sinh nở. Cộng thêm tâm trạng luôn vui vẻ nên cô luôn tỏa ra năng lượng tích cực, được nhiều người yêu mến. 

Bí quyết để luôn giữ được tinh thần ổn định, vui tươi suốt thai kỳ của Võ Hạ Trâm là vận động thường xuyên, giữ cho bản thân năng động cùng với tụng kinh niệm phật mỗi ngày. Bên cạnh đó, sự quan tâm và chăm sóc của ông xã Ấn Độ cũng góp phần không nhỏ. 

Võ Hạ Trâm amp;#34;vácamp;#34; bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời - 4

Võ Hạ Trâm luôn cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ, tích cực.

Võ Hạ Trâm amp;#34;vácamp;#34; bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời - 5

Vóc dáng cùng nhan sắc của cô cũng không có nhiều thay đổi.

Trong lúc Võ Hạ Trâm mang thai con đầu lòng, chồng Ấn Độ - doanh nhân Vikas - luôn là điểm tựa tinh thần vững chãi cho cô. Hạ Trâm cho biết trước hay sau khi chồng đi làm về, anh đều hôn cô và hôn lên bụng để chào con. "Ba luôn vỗ về, nói chuyện, rồi còn hát cho con nghe nữa. Gương mặt ba con thiệt sự rất cute (dễ thương) khi nhìn những bộ đồ sơ sinh của Moon", Hạ Trâm hạnh phúc kể lại.

Anh cũng luôn an ủi mỗi khi cô xuống tinh thần và quan tâm, chăm sóc từ các hành động nhỏ như bóp chân, bóp lưng khi cô đau, cùng thức và vỗ về mỗi khi cô không ngủ được. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ nhật ký cho con: "Mẹ biết ba đã quẳng đi những áp lực công việc ngoài cánh cửa để về nhà với mẹ con mình, mang cho mẹ những tràng cười thả ga với những hành động ngộ nghĩnh của ba. Mẹ con mình thật may mắn làm sao khi có người ba đầy tâm lý và yêu vợ con như vậy, đúng không con?".

Võ Hạ Trâm amp;#34;vácamp;#34; bụng bầu 9 tháng đi khám thai, chồng Ấn Độ nhìn thấy khen hết lời - 6

Ông xã luôn chăm chút, quan tâm Võ Hạ Trâm trong thời gian mang bầu.

Những việc chồng nên làm khi vợ mang thai

Trong thời gian mang bầu, sự thay đổi nội tiết tố cộng thêm nhiều mệt mỏi khiến tâm lý của mẹ dễ "nắng mưa thất thường", dễ buồn hoặc cáu giận. Để hạn chế căng thẳng, giúp tâm lý luôn thoải mái, mẹ bầu nên làm những việc sau: 

- Ăn nhiều thực phẩm chứa sắt, chất xơ. 

- Nghỉ ngơi đầy đủ, không tham công tiếc việc. 

- Ngủ đủ giấc: Mẹ bầu cần duy trì ngủ đủ 8 tiếng một ngày. Cùng với đó, mẹ nên luyện cho mình thói quen lành mạnh trước khi đi ngủ: uống nước hoặc một ly sữa ấm, nghe nhạc nhẹ nhàng. Biến phòng ngủ của bạn thành một khu vực chỉ để ngủ.

- Đừng bỏ qua sinh tố: Khi mệt mỏi, mẹ bầu hãy bổ sung ngay cho mình một cốc sinh tố trái cây, đây là cách tuyệt vời để giúp tăng năng lượng nhanh và cải thiện tâm trạng. 

- Tập thể dục nhẹ nhàng rất tốt cho tinh thần, giúp mẹ bầu thư giãn, tăng sức mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm đau nhức và tính linh hoạt dẻo dai của cơ thể.

- Chia sẻ những khó khăn với gia đình, người thân, bạn bè. 

Phanh Lee tung ảnh bụng bầu đã lớn, xác nhận có thai với Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)