Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm

Dù đều sinh đôi và nuôi con bằng sữa mẹ nhưng Hà Hồ, Sara Lưu và Thảo Bebe vẫn khiến chị em ghen tỵ bởi vòng một căng đầy, tròn trịa sau sinh.

Vòng 1 chảy xệ, chùng nhão, teo nhỏ sau sinh là nỗi ám ảnh với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là những mẹ cho con bú. Nguyên nhân chủ yếu là do sự phát triển nhanh chóng của tuyến sữa khiến kích cỡ vòng 1 tăng lên nhanh chóng sau sinh, gây giãn cơ và căng da ngực, giảm độ đàn hồi của ngực, khiến ngực bị chảy xệ. Tuy nhiên, có những bà mẹ dường như không bị ảnh hưởng mà vẫn giữ được bộ ngực săn chắc, căng tròn. Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu và bà xã Khắc Việt chính là những minh chứng sống.

Dù đều sinh đôi và nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vòng 1 của cả 3 mẹ bỉm đều khiến chị em xuýt xoa vì quá đẹp, đẫy đà như chưa hề sinh nở. Có lẽ ý thức được điều đó nên Hà Hồ, Sara Lưu và DJ Thảo Bebe đều thường xuyên diện những bộ đồ táo bạo, khoe khéo được đôi gò bồng đảo đáng ghen tỵ của mình.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ hạ sinh cặp trai gái sinh đôi vào đầu tháng 11/2020. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, nữ ca sĩ đã lấy lại được thân hình cân đối, vòng 2 nhỏ nhắn và nhan sắc xinh đẹp không khác gì trước lúc mang bầu. Tuy nhiên, điều khiến chị em ghen tỵ nhiều nhất có lẽ chính là vòng 1 của bà mẹ 3 con luôn căng đầy dù vóc dáng vẫn rất mảnh mai.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 1

Dù vóc dáng mảnh mai nhưng vòng 1 của Hà Hồ vẫn căng đầy

So với nhiều bà mẹ khác, “núi đôi” của Hà Hồ tròn trịa với độ lớn vừa vặn chứ không quá phồn thực. Đó chính là lý do giúp cô dù ăn diện hở táo bạo đến đâu vẫn không “đốt mắt” người nhìn bằng hình ảnh phô phang, kém duyên.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 3

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 4

Bà mẹ 3 con không ngại mặc những bộ đồ sexy khoe vòng 1 gợi cảm

Nhìn vào những hình ảnh nảy nở sau sinh của Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn không ít người nghĩ rằng cô giữ được form ngực đầy đặn là do không cho con bú. Nhưng thực tế không phải vậy. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” chính là bà mẹ yêu con điển hình, bất chấp việc cơ thể bị xuống cấp cũng quyết mang lại nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho con, đó chính là sữa mẹ.

Quản lý của Hà Hồ từng kể khi đi thăm nữ ca sĩ tại bệnh viện: “Tôi đi ra phòng khách thì thấy chị Hà đang cho hai bé bú. Chỉ một giây thôi, hình ảnh chị Hà trong tôi khác hẳn và không phải nhờ những lời có cánh mà anh Kim thường xuyên dành cho chị. Với một người bình thường, đây là một việc quá đỗi bình thường nhưng với một nghệ sĩ, còn nhiều người ngại cho con bú vì sợ hỏng dáng. Tận mắt chứng kiến mới thấy, Kim đã tìm được đúng người, tìm được đúng hạnh phúc của đời mình”.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 5

Thân hình với 3 vòng hoàn hảo của Hà Hồ sau hơn 1 tháng sinh con

Có thể thấy, Hà Hồ lấy lại vóc dáng với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh là do cô đã quản lý bản thân rất tốt. Bà xã Kim Lý từng cho biết, cô rất áp lực về vóc dáng từ lúc mang thai cho đến khi sinh nở. Sau khi hạ sinh 2 con, Hà Hồ đã chăm chỉ tập luyện yoga và ăn uống điều độ để nhanh chóng lấy lại body nuột nà. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bí quyết giảm cân sau sinh của cô chỉ đơn giản là ăn nhiều rau, củ, quả và không ăn cơm. 

Thảo Bebe

Nếu như Hà Hồ lấy lại dáng sau chưa đầy 1 tháng sinh thì bà xã Khắc Việt còn gây ấn tượng hơn khi chỉ 1 tuần sau ngày vượt cạn đã giảm được 10kg và tái xuất với vóc dáng thon gọn như chưa hề có cuộc đi đẻ nào. Nếu không biết cô từng mang bầu thì không ai nhận ra đây là bà mẹ 2 con. Đặc biệt, điều khiến mọi người trầm trồ hơn cả là vòng 1 vô cùng bốc lửa của người đẹp.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 6

Chỉ 1 tuần sau sinh, Thảo Bebe đã lấy lại vóc dáng chuẩn không cần chỉnh

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 7

Vòng 1 bốc lửa là điều khiến mọi người chú ý hơn cả ở Thảo Bebe

Từ trước khi mang thai, Thảo Bebe đã luôn nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng với số đo vòng 1 lên tới 102cm. Đồ sộ là vậy nhưng từ sau sinh nở, đôi gò bồng đảo của bà xã Khắc Việt còn có phần đẫy đà hơn trước. Lý do có lẽ ai cũng hiểu là bởi ngay từ khi mang bầu, vòng 1 của phụ nữ đã phát triển lớn hơn để chuẩn bị cho việc tiết sữa mẹ. Sau khi sinh, các nang sữa càng hoạt động mạnh mẽ để tiết sữa cho trẻ bú. Vì vậy mà vòng 1 của phụ nữ sau sinh lúc nào cũng đẫy đà hơn.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 8

Vòng 1 của bà xã Khắc Việt có phần đẫy đà hơn thời son rỗi

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 9

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 10

Thảo Bebe chuộng những chiếc váy khoe vòng 1 nóng bỏng

Nhiều người lo ngại việc vòng 1 khủng sẽ nhanh xuống cấp vì cho con bú, nhưng Thảo Bebe từng cho biết cô không lo ngại việc cho con bú sẽ khiến mẹ bị hỏng ngực. “Thảo nghĩ cho con bú sữa mẹ là một điều tuyệt vời vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ, chưa kể khi cho con bú trực tiếp, mình cảm nhận được sự gắn kết giữa mẹ và con nhiều hơn. Trừ những trường hợp do cơ địa dẫn đến cơ thể mẹ không đủ sữa thì nên cho em bé dùng sữa công thức. Hai em bé nhà mình cũng vậy, do mẹ không đủ sữa cho 2 bé nên kết hợp sữa ngoài.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 11

Vòng 1 của Thảo Bebe “ăn đứt” bà xã Tuấn hưng

Còn việc giữ vóc dáng hoặc mất nhiều thời gian để chăm chút cơ thể lúc này chưa phải là quá cần thiết. Với mình những năm tháng đầu đời của con rất quan trọng, sự yêu thương, gần gũi của mẹ là điều hạnh phúc nhất với bé”, bà xã Khắc Việt chia sẻ.

Sara Lưu

Cũng sinh đôi như Hà Hồ và Thảo Bebe nhưng Sara Lưu có phần vất vả hơn trong công cuộc lấy lại vóc dáng bởi gần 2 tháng sau sinh, người đẹp mới tự tin diện váy khoe eo. Thế nhưng bà xã Dương Khắc Linh lại không hề kém cạnh 2 đàn chị về khoản vòng 1 nảy nở. Cô tự tin diện những bộ đầm 2 dây, cúp ngực, khoe vẻ đẹp nóng bỏng của mẹ bỉm sữa.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 12

2 tháng sau sinh, Sara Lưu mới tự tin mặc đồ khoe eo

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 13

Thế nhưng gây chú ý hơn cả lại là vòng 1 của cô nàng

Cũng lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ, Dương Khắc Linh cho biết ban đầu vợ anh có rất ít sữa. Mỗi lần vắt sữa là một lần đau buốt khiến nam nhạc sĩ vô cùng xót vợ. May mắn là dần dần sữa đã về nhiều hơn, đủ cho cặp sinh đôi. Sara Lưu cũng dự định sẽ cho con bú sữa mẹ đến khi con 2 tuổi.

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 14

Dù mặc đồ kín đáo nhưng cũng không thể che được sự gợi cảm nơi vòng 1

Vòng 1 của 3 mỹ nhân vừa đẻ đôi: Hà Hồ đẫy đà vẫn chưa bằng mẹ bỉm hơn 100cm - 15

Sara Lưu thường xuyên diện những chiếc váy 2 dây khoe vòng 1 gợi cảm

Sara Lưu rất may mắn khi có chồng thấu hiểu cho sự vất vả, đau đớn của vợ. Nam nhạc sĩ luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho vợ. Anh tự tay chăm con, bế con, cho con uống sữa... Anh là người lên mạng học những cách chăm con tốt nhất rồi chia sẻ lại với vợ, chuẩn bị cả đồ ăn tốt cho sữa để vợ ăn mỗi ngày nữa. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của chồng mà Sara Lưu yên tâm làm đẹp, chăm sóc cho bản thân, giúp nhan sắc ngày một lên hương.

Để hạn chế ngực chảy sệ sau sinh, mẹ hãy tham khảo những bí quyết dưới đây: 

- Không tăng cân quá nhiều khi mang thai.

- Tập thể dục đều đặn sau sinh. 

- Chọn đúng loại áo ngực. 

- Dưỡng ẩm cho ngực. 

- Giảm cân từ từ. 

Nữ vũ công Sài Gòn sau sinh cạo trọc đầu, gần 1 năm không cho chồng đụng chạm
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)