Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh "giường chiếu" cho vợ, bế bổng trên tay

Hành trình tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ của Hoàng Oanh đã cho kết quả mĩ mãn sau 5 tháng sinh con.

Video: Hoàng Oanh và con trai đáp chuyến bay đến Singapore đoàn tụ với ông xã Jack.

Trong hội những bà mẹ "bỉm sữa" hot nhất showbiz Việt hiện tại, không thể không nhắc đến Á hậu Hoàng Oanh. Cô sinh con với chồng Tây vào hồi tháng 8 năm ngoái. 

Thời điểm Hoàng Oanh "vượt cạn", ông xã không thể ở bên cạnh do anh mắc kẹt tại Singapore. Khi con trai được 2 tháng tuổi, Hoàng Oanh đã bế bé bay sang đoàn tụ với chồng. Có lẽ vì đã xa nhau gần 6 tháng, nhất là trong giai đoạn những tháng cuối thai kỳ nên Jack hơi bất ngờ với sự thay đổi của vợ. Hoàng Oanh cho biết khi mới gặp nhau, anh liên tục "nhắc khéo" cô chuyện giảm cân, lấy lại vóc dáng như ngày trước. 

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 1

Hoàng Oanh từng bị chồng "nhắc khéo" chuyện lấy lại dáng sau sinh.

Đương nhiên đó chỉ là những lời lẽ trêu đùa và không hề ảnh hưởng đến tình cảm của cặp trai tài - gái sắc. Vậy nhưng Hoàng Oanh cũng lập tức lao vào luyện tập để lấy lại thân hình lý tưởng. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải khoảnh khắc trong phòng gym, miệt mài tập các bài tập từ dễ đến khó để đốt mỡ thừa. 

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 3

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 4

Nàng Á hậu đã tập luyện cật lực để giảm cân và có body săn chắc.

Và sau nhiều tháng nghiêm túc tập luyện, thành quả Hoàng Oanh đạt được vô cùng mĩ mãn. Giờ đây khi diện đồ tập, cô tự tin khoe vòng eo đã thon gọn thấy rõ, cùng body đâu ra đấy. Nhìn những hình ảnh này của Hoàng Oanh, không ít người phải xuýt xoa vì vóc dáng mẹ bỉm sửa không chỉ thon thả mà còn săn chắc, khỏe khoắn không thể chê vào đâu được. 

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 5

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 6

Bộ ảnh "giường chiếu" đẹp xuất sắc của Hoàng Oanh được chính chồng Tây chụp mới đây.

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 7

Chồng Tây giờ đây có thể bế bổng cô lên rồi nhé!

Hay trong bức ảnh mừng năm mới nàng Á hậu chia sẻ cách đây vài ngày, ông xã ngoại quốc có thể bế bổng cô trên tay không chút khó khăn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng sau khi giảm cân thành công hậu sinh nở, Hoàng Oanh càng thêm thăng hạng nhan sắc. Niềm hạnh phúc viên mãn bên chồng con cũng giúp cô tăng phần rạng rỡ, cuốn hút. 

Liên tục giục Hoàng Oanh giảm cân, chồng Tây giờ chụp ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; cho vợ, bế bổng trên tay - 8

Gia đình hạnh phúc giúp người đẹp càng thêm rạng rỡ, xinh đẹp.

Sau sinh bao lâu có thể tập gym trở lại?

Nhìn kết quả tập luyện của Hoàng Oanh, có thể thấy cô hoàn toàn kiểm soát được việc lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng những tháng đầu, nàng Á hậu chưa vội vã lao vào tập. Đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn vì các bác sĩ đều khuyến cáo mẹ sau sinh nên để cơ thể nghỉ ngơi, chờ hồi phục trong vòng 3 tháng. Sau khoảng thời gian này, mẹ có thể bắt đầu luyện tập thể thao, thể hình trở lại. Đối với các mẹ sinh mổ thì thời gian này có thể kéo dài thêm 1 tháng nữa. 

Thêm vào đó, tùy theo tình trạng sức khỏe của bản thân, các mẹ có thể kéo dài thời gian nghỉ ngơi cho tới khi cảm thấy mình thực sự sẵn sàng với việc luyện tập. Đặc biệt, những bà bầu có bệnh lý trước khi sinh con, nếu muốn tập gym trở lại, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên ngành. 

Khi mới bắt đầu luyện tập, các mẹ nên chọn các bộ môn luyện tập nhẹ nhàng, hoặc tập với mức tạ nhẹ, sau đó tăng dần trọng lượng tạ lên. Cần chú ý không tập quá sức gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến mẹ lâu hồi phục sau sinh. Những bài tập lý tưởng cho mẹ sau sinh bao gồm: Chạy bộ trên máy, đạp xe đạp, các động tác yoga,... 

Nữ vũ công Sài Gòn sau sinh cạo trọc đầu, gần 1 năm không cho chồng đụng chạm
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)