Vừa thông báo bầu lần 2, con dâu nhà tài phiệt làm dân tình sợ với hành động bạo

Trong khi đang mang thai, Ming Xi vẫn vô cùng liều khiến dân tình lo lắng.

Trong thời gian mang thai, mẹ bầu luôn được khuyên phải cẩn trọng, tránh những hoạt động mạnh vì có thể làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Mới đây cựu "thiên thần" Victoria's Secret - Ming Xi đã gây nhiều tranh cãi khi thực hiện một hành động nguy hiểm trong thời gian mang thai. 

Ming Xi (sinh năm 1989) đã không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,78m cùng với khuôn mặt đậm chất Á đông, cô trở thành một trong những siêu mẫu nội y thành công trên thế giới. Năm 2019, Ming Xi kết hôn với con trai ông trùm sòng bài Macau - Hà Du Quân. Từ đó, cuộc sống của cô trong gia đình tài phiệt giàu có nhưng cũng nhiều rắc rối lại càng được quan tâm. 

Vừa thông báo bầu lần 2, con dâu nhà tài phiệt làm dân tình sợ với hành động bạo - 1

Hề Mộng Dao thông báo mang bầu bé thứ 2 khi con trai được hơn 1 tuổi.

Ngày 9/5 vừa qua, chân dài chính thức xác nhận đang tiếp tục mang bầu bé thứ hai khi con đầu lòng được hơn 1 tuổi. Trên trang cá nhân người mẫu, Ming Xi chia sẻ bức ảnh con trai tặng cô hoa nhân ngày của mẹ với lời nhắn: "Sau này mẹ có thể nhận được hai bó hoa rồi". Dựa trên hình ảnh bụng bầu đã lùm lùm và có dấu hiệu tăng cân của Ming Xi, dân mạng đoán cô đã mang thai khoảng 4 tháng. 

Vừa thông báo bầu lần 2, con dâu nhà tài phiệt làm dân tình sợ với hành động bạo - 3

Dân mạng đoán Ming Xi đang mang thai khoảng 4 tháng.

Vậy nhưng, trên MXH đang truyền tay nhau hình ảnh gây tranh cãi của siêu mẫu xứ Trung này. Hậu trường buổi chụp hình tạp chí của Ming Xi lộ khoảnh khắc người đẹp nhảy ầm ầm tạo dáng trước ống kính. Trang QQ đưa tin: "Ming Xi đang mang thai đứa con thứ hai đồng thời tạo dáng nguy hiểm". 

Vừa thông báo bầu lần 2, con dâu nhà tài phiệt làm dân tình sợ với hành động bạo - 4

Ming Xi nhảy "ầm ầm" để tạo dáng chụp ảnh.

Từ khóa liên quan đến nàng dâu nhà tài phiệt lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm và các động tác mạnh bạo của cô đang gây ra tranh cãi. Dân mạng Trung Quốc chỉ trích cô đã quá mạo hiểm cho buổi chụp hình và cần tiết chế hơn.

- "Cô ấy cần sự nghiệp hay cần con cái đây", một người bình luận. 

- "Là một người mẹ, tôi nhìn hành động này mà phát sợ", một bà mẹ chia sẻ. 

- "Nếu đúng bộ ảnh này được thực hiện khi cô ấy đã biết mình có bầu thì quá mạo hiểm, liều lĩnh rồi", một người khác nói. 

- "Vì sợ bị nói là lấy chồng giàu rồi làm "máy đẻ" nên cô đang cố chứng minh bằng cách này sao?", người khác mỉa mai. 

Vừa thông báo bầu lần 2, con dâu nhà tài phiệt làm dân tình sợ với hành động bạo - 6

Dân mạng cho rằng hành động của Ming Xi nguy hiểm, không phù hợp khi mang thai.

Hiện tại Ming Xi vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về những hình ảnh này.

Trước đây, siêu mẫu từng chia sẻ quá trình vất vả khi mang thai đứa con đầu lòng. Cô bị nôn khan và tăng 13kg - số cân khó chấp nhận với một người mẫu. Sau sinh, Hề Mộng Dao bị trầm cảm, mọi bước đi trở nên nặng nề và khó chịu. Ngoài ra, cô còn bị lệch cột sống. Thời điểm đó, cô cũng cho biết mình sẽ "kế hoạch", chưa có bé thứ 2 ngay để tập trung vào sự nghiệp và chăm con đầu lòng. Tuy vậy không lâu sau lại báo "tin vui" nên nhiều người nghĩ Ming Xi phải chịu áp lực chuyện sinh con từ mẹ chồng - bà tư của gia tộc họ Hà. 

Những điều mẹ nên tránh khi mang thai

Để có một thai kỳ suôn sẻ, cả hai mẹ con cùng khỏe mạnh đến ngày sinh nở, mẹ bầu nên tránh hoặc hạn chế thực hiện các hành động sau:

- Sơn móng tay: Trong một nghiên cứu chỉ ra rằng, hoa chất có tên phthalates trong sơn móng tay có thể ảnh hưởng đến chỉ số thông minh của trẻ. 

- Tẩy trắng răng: Những tháng đầu thai kỳ, nướu của mẹ bầu cực kỳ nhạy cảm. Do vậy, việc tẩy trắng răng sẽ dễ làm nướu bị tổn thương và không an toàn. 

- Tự ý dùng thuốc khi không có chỉ định từ bác sĩ: Các loại thuốc khi uống vào có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho sự phát triển của thai nhi, ngay cả các loại thuốc hay dùng cho các bệnh thông thường.

- Hoạt động mạnh: Các mẹ bầu cần hạn chế các công việc nặng, mất sức. Mang vác, leo trèo, gập người, đứng quá lâu hay mang giày cao gót…. đều hạn chế. 

- Hút thuốc lá: Thuốc lá chứa chất nicotine và nhiều chất độc hại khác. Việc hút thuốc lá trực tiếp hay thụ động đều ảnh hưởng rất lớn đối với mẹ và bé. Thuốc lá có thể làm giảm trọng lượng của bé khi sinh, gây ra các dị tật bẩm sinh, các bệnh về đường hô hấp, tăng khả năng sinh non.

- Căng thẳng và làm việc quá sức: Mẹ bầu nên giảm thời gian làm việc xuống, hạn chế tối đa việc căng thẳng trong công việc, không thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

- Cẩn thận khi tắm bồn tắm, xông hơi, massage: Bào thai rất nhạy cảm với nhiệt độ cơ thể mẹ. Hoạt động tắm bồn hay xông hơi trong thời gian dài như vậy có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

- Đến những khu vực có phóng xạ, tiếp xúc với hóa chất: Mẹ tiếp xúc với hóa chất có thể gây dị tật thai nhi. 

- Tập thể dục gây mất sức: Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu chỉ nên duy trì các bài tập nhẹ nhàng, thiền, yoga điều hòa hơi thở. Không tham gia các bài tập mất sức.

Bầu sát ngày đẻ, nữ hoàng nhạc pop vẫn quẩy cực sung, đi luôn chân trần
Theo Ngọc An (Ảnh: QQ) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)