Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét

Rút kinh nghiệm từ 2 lần mang bầu trước, lần này Vy Oanh đã xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để kiếm soát cân nặng tốt hơn.

Trước đây, nhiều chị em phụ nữ quan niệm rằng trong thời gian mang thai cần bổ sung thật nhiều chất dinh dưỡng để con phát triển, bất chấp việc mẹ tăng cân, mất dáng. Vậy nhưng phụ nữ hiện đại ngày nay đang dần thay đổi quan niệm này. Trong thời gian mang thai, mẹ có chế độ dinh dưỡng cân bằng, tập luyện khoa học thì hoàn toàn có thể giữ được thân hình gọn gàng mà vẫn sinh con khỏe mạnh. Như trường hợp của nữ ca sĩ Vy Oanh, lần mang thai thứ 3 hiện tại đã khác biệt hoàn toàn so với hai lần đầu. 

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 1

Vy Oanh hiện đang mang bầu bé thứ 3 và đã cận kề ngày lâm bồn.

Sinh năm 1985, Vy Oanh là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Bắt đầu nổi tiếng với vai trò ca sĩ, sau đó người đẹp quê Phan Thiết còn lấn sân sang làm diễn viên, MC và lĩnh vực nào cũng có thành công nhất định. Vậy nhưng nhiều năm gần đây, Vy Oanh không còn hoạt động năng nổ trong showbiz mà tập trung vào việc mang bầu, sinh con cho ông xã đại gia. Hiện tại, cô đang mang bầu bé thứ 3.

Trong thời gian mang thai, Vy Oanh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội và nhận được lời khen cho vóc dáng gọn gàng, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Hiện tại, dù đã cận ngày sinh nở nhưng Vy Oanh mới tăng hơn 10kg, không có cảm giác sồ sề, nặng nề. Gương mặt cô chỉ tròn trịa hơn đôi chút chứ không bị phá nét, xuống sắc. 

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 3

Cô được khen gọn gàng, xinh đẹp dù đã bước vào giai đoạn cuối thai kỳ.

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 4

Khi mang bầu 8 tháng, Vy Oanh tiết lộ mình mới tăng 10kg.

Vóc dáng và nhan sắc của giọng ca Đồng xanh trong lần mang thai thứ 3 này có thể nói là khác biệt hoàn toàn so với hai lần mang thai trước. Khi bầu hai bé đầu, Vy Oanh rất hạn chế đăng ảnh, đặc biệt trong thời gian 3 tháng cuối. Một vài bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ khi cô "lâm bồn" cho thấy nữ ca sĩ tăng cân khá nhiều, cơ thể nặng nề còn gương mặt thì sưng phù, phá nét. 

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 5

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 6

Trong những lần mang bầu trước, Vy Oanh tăng cân khá nhiều và xuống sắc.

Chính Vy Oanh cũng từng thừa nhận: "Hai lần mang bầu là hai lần em làm heo nái, lần nào cũng tăng 24kg do cơ địa ăn không vào con mặc dù đã rất ít tinh bột, đồ ngọt. Không chỉ vậy, em còn thuộc tuýp bầu xấu từ da mụn, nám đến mặt nở, người mọng nước, mỗi lần di chuyển trông như bóng đang lăn, xấu không còn chỗ để xấu... chưa kể nhiều rất nhiều thứ thay đổi trong cơ thể khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ".

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 7

Sau sinh, cô phải rất vất vả mới lấy lại được vóc dáng thon thả.

Để có được sự "lột xác" trong lần mang thai này, Vy Oanh đã xây dựng chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học ngay từ khi mới mang bầu. Về ăn uống, nữ ca sĩ chia nhỏ khẩu phần ăn, thay nước bằng sữa tươi không đường kết hợp uống vitamin bổ sung dưỡng chất. Cùng với đó, cô cũng hạn chế sử dụng đường, tích cực ăn rau xanh trong suốt thai kì dưới sự tư vấn của bác sĩ để em bé trong bụng được phát triển tốt nhất.

Song song với việc ăn uống cân bằng, Vy Oanh cũng thường xuyên tập yoga, bơi lội và đi bộ để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng cùng sự dẻo dai để chuẩn bị sẵn sàng cho lần "vượt cạn" thứ ba. Nữ ca sĩ tập luyện yoga đều đặn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. Đồng thời, gia đình có bể bơi nên Vy Oanh có thể thoải mái bơi lội ngay tại nhà.

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 8

Vy Oanh chăm chỉ tập luyện tại nhà khi mang bầu bé thứ 3.

Không chỉ chú trọng về mặt sức khỏe, Vy Oanh còn chăm chỉ dưỡng da, giữ gìn nhan sắc trong thai kì. Cô nhắn nhủ đến các bà bầu khác: “Đừng bỏ bê bản thân mình, xuề xoà kể cả khi mang thai các chị em nhé. Nhìn đôi mắt ngắm vợ đầy hãnh diện của chồng em là em hiểu lắm, dù anh không phải là người quan trọng bề ngoài nhưng ai chẳng yêu cái đẹp, nhỉ? Nhất là đó lại là vợ của mình đang cực nhọc để sinh thêm cho mình một thiên thần nữa, đã yêu lại càng yêu ấy. Cứ thêm thắt chút gia vị cho cuộc sống nồng nàn, bay bổng nhé các chị em, cứ đẹp nhất trong khả năng của mình là được”.

Vy Oanh U40 sắp sinh lần 3 vẫn giữ dáng gọn, khác hẳn lần đầu mặt sưng phù, phá nét - 9

Thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện giúp mẹ bầu xinh đẹp, gọn gàng hơn hẳn so với hai lần bầu trước.

Một điểm khác biệt nữa trong lần sinh thứ 3 của Vy Oanh là cô sẽ "vượt cạn" tại Việt Nam. Hai lần trước, nữ ca sĩ đều chọn sang Mỹ sinh con. 

Thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng, giữ gìn nhan sắc

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kiểm soát lượng tinh bột, tăng cường rau xanh. 

- Chia nhỏ bữa ăn giúp tiêu hóa nhanh hơn, không thèm ăn vặt. 

- Ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng trong đồ ăn. 

- Không bỏ bữa sáng vì đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và em bé. 

- Tập thể dục đều đặn, lựa chọn những môn phù hợp với sức khỏe và điều kiện của bản thân.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.

- Sử dụng các loại kem dưỡng da lành tính, phù hợp cho mẹ bầu. 

- Thoa kem chống rạn sớm từ những tháng đầu tiên của thai kỳ. 

- Luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái. 


 

Bà bầu quý tộc Phanh Lee nhan sắc đỉnh cao, chụp với toàn gái đẹp vẫn không bị chìm
Minh An (Tổng hợp) (Phụ Nữ Việt Nam)