4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết ăn uống đề huề

Tuy đều là động tác đơn giản nhưng có thể tác động hiệu quả vào vòng eo, giúp đánh bay mỡ thừa như ý.

Trong những ngày Tết Nguyên đán, nhiều chị em thường có tâm trạng xả hơi, lại thêm nhiều sự hấp dẫn của các món ngon ngày Tết nên cân nặng thường tăng không phanh. Chính vì vậy, sau Tết, vóc dáng của nhiều chị em cũng sồ sề nhanh chóng, thiếu thon thả, kém đẹp và mặc quần áo cũng khó vừa vặn hơn. Vẫn biết 1 năm chỉ ăn Tết một lần, nhưng thay vì ăn uống bừa phứa gây ảnh hưởng đến cả vóc dáng và cân nặng thì bạn có thể cải thiện bằng cách chọn ăn những món ăn tốt cho sức khỏe, đồng thời, dành ra khoảng thời gian mỗi tối để tập tành là có thể giữ được cả vóc dáng và sức khỏe tốt.

Vậy thì chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi tối tập theo 4 động tác dưới đây là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại body thon thả ưng ý. Tuy đều là động tác đơn giản nhưng có thể tác động hiệu quả vào vòng eo, giúp đánh bay mỡ thừa như ý.

4 bài tập siết eo hiệu quả, lấy lại body sau những ngày Tết ăn uống đề huề - Ảnh 1.

Bài tập 1: Bật nhảy

Ở bài tập đầu tiên, bạn đứng 2 chân hình chữ V, tay nằm hai bên hông. Sau đó bật nhảy chân sang hai bên, đồng thời hai tay bật lên ngang trước ngực. Động tác này sẽ giúp tác động tới toàn bộ cơ thể để đánh bay mỡ thừa ở cả eo, đùi và hông. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần liên tục, khi thực hiện cố gắng giữ tay và chân thẳng, cân bằng.

Bài tập 2: Gập tay qua đùi

Tiếp đó chuyển qua động tác thứ 2, đầu tiên bạn đứng chân hình chữ V, hai tay giang ngang bằng ở 2 bên vai. Sau đó bật chân phải tạo thành góc 90 độ, hai tay hạ xuống vòng qua đùi chân phải. Hạ chân xuống rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong khoảng 30 lần, 15 lần ở mỗi bên.

Bài tập 3: Nâng chân gập bụng

Vẫn giữ tư thế đứng thẳng nhưng 2 chân đứng rộng bằng vai, hai tay ôm phía sau đầu. Đầu tiên bạn gập chân phải, co lên cao nhất có thể, tay ôm đầu cũng nghiêng về phía bên phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải. Hạ về vị trí cũ rồi thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần.

Bài tập 4: Nâng chân gập tay

Vẫn giữ tư thế 2 chân đứng rộng bằng vai, bạn nâng chân trái, đồng thời tay phải gập lên trước mặt, tay trái hất sang bên. Tiếp đó hạ chân và thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn cũng thực hiện động tác này trong 30 lần.

Như vậy là bạn đã hoàn thành bài tập nhanh gọn giúp giảm cân hiệu quả, đánh bay mỡ thừa giúp bạn có bụng nhỏ eo thon nhanh chóng. Bạn chỉ cần dành khoảng 10 phút tập theo 4 bài tập này mỗi tối là đã yên tâm vóc dáng luôn thon thả như ý nguyện.