Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng

"Đã là mỹ nhân sẽ mãi là mỹ nhân", Trần Hảo ở tuổi 40 vẫn xứng danh mỹ nhân vạn người mê.

Mới đấy mà đã gần 20 năm sau ngày "Như Ý Cát Tường" được phát sóng, nàng Như Ý ngày ấy, nay đã bước vào tuổi 40 với nhan sắc và vóc dáng khiến công chúng phải bất ngờ. Ngày đóng "Như Ý Cát Tường", Trần Hảo mới chỉ mà một cô nàng mới ngoài 20. Ngày ấy nhan sắc của ngọc nữ đã được ví von là "mỹ nhân vạn người mê" của điện ảnh Hoa Ngữ.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 1.

Nàng Như Ý ngày ấy lay động lòng người với nhan sắc tiểu thư kiêu kỳ xinh đẹp, đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng nhỏ nhắn cùng nụ cười dịu dàng băng thanh ngọc khiết.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 2.

Vai Như Ý với hình ảnh nàng tiểu thư nhà danh giá như "đo ni đóng giày" cho Trần Hảo vậy.

Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào, Trần Hảo được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “mỹ nữ vạn người mê”. Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1979 còn là một diễn viên thực lực, được yêu thích qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Như Ý Cát Tường, Thiên Long Bát Bộ...

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 3.
Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 4.

Gần 20 năm sau, Trần Hảo giờ đã bước vào tuổi 40 và làm mẹ 2 con vẫn xứng danh "mỹ nhân vạn người mê", nhan sắc ấy dường như không có chút đổi thay dù ngót nghét đã 20 năm qua đi. Thậm chí nhìn Trần Hảo ở hiện tại, còn thấy cô trẻ trung tươi mới và duyên dáng hơn hẳn so với nàng Như Ý mới đôi mươi ngày nào.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 5.

Nhan sắc của Trần Hảo gần 20 năm sau ngày vào vai tiểu thư Như Ý trong Như Ý Cát Tường.

Không make up cầu kỳ, Trần Hảo của tuổi 40 chỉ cần kẻ mắt thanh mảnh, tô chút son hồng nude tiệp màu môi là đã khiến công chúng phải xuýt xoa trước nhan sắc hiếm có của mình. Tuổi tác dường như chỉ là con số đối với "mỹ nhân vạn người mê", cô vẫn khiến người khác phải chìm đắm trong ánh mắt mơ màng, khuôn mặt nhỏ nhắn và nụ cười mỉm dịu dàng của mình.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 6.

"Mỹ nhân vạn người mê" mặc đồ thể thao, tết tóc gọn gàng để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết. Làn da mịn màng, căng tràn sức sống là nét nổi bật giúp cô ghi điểm tuyệt đối mà không cần bất cứ lớp phấn son nào.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 8.

Lần tái xuất gần đây, Trần Hảo thanh lịch nhẹ nhàng đúng phong cách của một phụ nữ tuổi 40 khi diện sơ mi trắng sơ vin gọn gàng cùng quần kaki đơn giản. Mái tóc buộc cao trẻ trung tươi tắn nổi bật nhan sắc mỹ miều bất chấp tuổi tác của "mỹ nhân vạn người mê".

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 10.

Trải qua 2 lần sinh con, Trần Hảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn mảnh mai cũng nhan sắc trẻ trung đến khó tin. Dù lùi hẳn về hậu phương chăm sóc gia đình nhỏ, nhưng công chúng vẫn ngẩn ngơ trước nhan sắc kiêu kỳ dịu dàng của cô. Nhìn Trần Hảo ở tuổi 40, ai cũng phải thốt lên, thời gian như bỏ quên nàng ngọc nữ này.

Nói đến sắc vóc của Trần Hảo, cô cũng từng bị nhận xét béo tròn "phát tướng" hơn hẳn bình thường sau khi sinh con. Không ít lần xuất hiện tại sự kiện, Trần Hảo bị soi vóc dáng tròn đầy với bắp tay to và thô kệch. Nhưng đã là mỹ nhân thì vẫn mãi là mỹ nhân, Trần Hảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng để tái xuất với sắc vóc không gì hoàn hảo hơn thế.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 11.

Cũng giống như bao người, Trần Hảo cũng có lần bị chê béo tròn, kém thon thả. Sau khi sinh con, Trần Hảo dành nhiều thời gian hơn để chăm chút bản thân, tập luyện thể thao giữ dáng. Trong những ngày rảnh rỗi, cô luôn dành thời gian tập thể dục, 30 phút cho chạy bộ và 20 phút cho bơi lội. Nhờ vậy mà Trần Hảo lại trở về với sắc vóc của một mỹ nhân.

Gần 20 năm sau Như Ý Cát Tường, Trần Hảo nay đã 40 tuổi: Từng bị chê béo tròn thô kệch nhưng sắc vóc hiện tại mới thực sự gây choáng - Ảnh 12.

Cô cũng chia sẻ thêm, nhờ tập thể thao đều đặn, mồ hôi tiết ra nhiều nên da dẻ được thanh lọc trở nên hồng hào căng mịn. Cô cũng khuyên chị em cùng tuổi với mình nên tập thể thao đều đặn để duy trì sự dẻo dai và nhan sắc tươi trẻ cho mình.

Nguồn: Sohu