5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu"

Ngoài tập luyện đúng cách thì một số loại thức ăn hay nước uống cũng góp một phần không nhỏ trong vấn đề kéo dài thời gian lâm trận cho cánh mày râu.

Elaina Lo, một đầu bếp và huấn luyện viên sức khỏe dinh dưỡng tại Your Food as Medicine, cho biết có một số loại thực phẩm thực sự có thể cải thiện đời sống chăn gối của bạn. Chúng giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn và "bơm" máu đến đúng vị trí vào đúng lúc!

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "lâm trận" cho "cậu nhỏ"

Nước ép nha đam

Từ xa xưa, Nha đam đã được coi là một chất kích thích ham muốn tình dục nổi bật. Theo ghi chép lịch sử, hoàng đế La Mã Tiberius đã uống nước ép lô hội để tăng cường thời gian kéo dài cuộc yêu của mình.

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu thì nước ép nha đam có tác dụng tăng khả năng sản xuất testosterone nhờ hàm lượng creatine và phốt-pho cao. Điều này có nghĩa là uống nước ép nha đam giúp tăng ham muốn và duy trì trạng thái "lâm trận" tốt hơn cho "cậu nhỏ".

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu" - 1

Nước ép dưa hấu

Chứa nhiều kali, magie, lycopene và các axit amin, dưa hấu là một trong những loại trái cây mùa hè bổ dưỡng nhất. Trên thực tế, nó thường được gọi là "Viagra tự nhiên". Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể giúp chữa rối loạn cương dương và tăng cường sức khỏe tình dục.

Cụ thể, nhờ giàu axit amin gọi là L-citrulline, dưa hấu có khả năng tăng cường khả năng cương cứng của bạn. L-citrulline có trong dưa hấu được chuyển đổi thành L-arginine và kích thích sản xuất oxit nitric, giúp cải thiện lưu lượng máu đến "cậu nhỏ". Điều này sẽ giúp bạn duy trì trạng thái cương cứng tốt hơn.

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu" - 2

Nước ép lựu

Đã có các báo cáo liên quan tới việc nước ép lựu giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương nhờ thành phần chống oxy hóa cao, cải thiện quá trình lưu thông máu hiệu quả.

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu" - 3

Ngoài ra, kết quả của một nghiên cứu từ năm 2012 chỉ ra rằng lựu có thể tăng mức testosterone ở cả nam giới và phụ nữ. 60 người khỏe mạnh được lựa chọn để tham gia nghiên cứu đã uống nước ép lựu nguyên chất trong 14 ngày. Sau đó các nhà nghiên cứu đã kiểm tra nồng độ testosterone trong nước bọt của họ ba lần một ngày.

Vào cuối thời gian của cuộc nghiên cứu, cả nam và nữ tham gia đều cho thấy mức độ testosterone trong nước bọt tăng trung bình 24%.

Một cốc sữa

Sữa là một loại đồ uống kích thích ham muốn tình dục một cách lành mạnh. Trong sữa có nhiều chất dinh dưỡng và có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, trước khi uống sữa hãy chắc chắn rằng bạn không bị mắc hội chứng không dung nạp lactose.

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu" - 4

Chuối lắc

Giàu enzyme Bronelain, chuối có thể thúc đẩy năng lượng tình dục và ham muốn lên cao hơn. Nếu duy trì uống chuối lắc mỗi ngày bạn cũng sẽ được cung cấp đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Lắc cùng một chút sữa sẽ làm món đồ uống của bạn trở nên thú vị hơn.

5 loại đồ uống lành mạnh giúp kéo dài thời gian "yêu" - 5

Ngoài các loại đồ uống giúp kéo dài thời gian cương cứng của "cậu nhỏ" kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm một số món ăn như:

- Hạt lanh xay

Có tác dụng chống oxy hóa và tăng lưu lượng máu tới "cậu nhỏ" nhờ thành phần lignans, L-arginine (giữ cho tinh trùng được khỏe mạnh).

- Hàu

Loại hải sản tinh tế này rất giàu kẽm, một khoáng chất quan trọng cho quá trình dậy thì. Kẽm giúp cơ thể bạn sản xuất testosterone, một loại hormone có liên quan đến ham muốn tình dục. Nó cũng giúp tổng hợp hormone tuyến giáp để có thêm năng lượng.

Tất nhiên, bạn không thể mong đợi kết quả ngay lập tức chỉ bằng cách ăn sáu con hàu sống. Nhưng hàu có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng cho chức năng tình dục và bạn có thể cải thiện bằng cách thêm vào bữa ăn dần dần nhé.

- Bơ

Có thể bạn chưa biết, trong tiếng Aztec thì "quả bơ" còn có nghĩa là "tinh hoàn". Và sự thật là quả bơ thực sự tốt cho sức khỏe của "cậu nhỏ" nhờ giàu vitamin E giúp giảm tổn thương DNA của tinh trùng cũng như nguy cơ mắc bệnh tim mạch nhờ khả năng mở rộng mạch máu.