8 bí quyết giúp quý ông ghi điểm trong "cuộc yêu"

Nhiều quý ông đang loay hoay tìm cách để tăng cường hiệu suất trong "cuộc yêu". Điều này có thể bao gồm việc cải thiện các vấn đề hiện tại và tìm kiếm những cách mới để giữ cho đối tác luôn hạnh phúc.

Hãy nhớ rằng, “cậu nhỏ” hoạt động dựa trên huyết áp, vì vậy, trước hết hãy đảm bảo rằng hệ thống tuần hoàn của bạn đang hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Về cơ bản, những gì tốt cho tim mạch cũng sẽ tốt cho sức khỏe tình dục.

Dưới đây là 8 cách đơn giản để duy trì sự dẻo dai mà không cần dùng đến các loại thực phẩm chức năng liên quan.

1. Tập luyện đều đặn

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe là tập thể dục. Việc quan hệ tình dục có thể làm tăng nhịp tim, nhưng tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện hoạt động “chăn gối” của bạn bằng cách giữ cho trái tim luôn ổn định.

Bỏ ra 30 phút mỗi ngày để tập thể dục tiết mồ hôi, chẳng hạn như chạy và bơi lội, có thể làm nên điều kỳ diệu để thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn.

2. Ăn những loại trái cây và rau quả dưới đây

Một số loại thực phẩm có thể giúp bạn tăng lưu lượng máu. Chúng bao gồm:

- Hành và tỏi. Những thực phẩm này không tốt cho hơi thở, nhưng chúng có thể giúp lưu thông máu tốt hơn.

- Chuối. Loại trái cây giàu kali này có thể giúp giảm huyết áp, có lợi cho “cậu nhỏ” và tăng cường hoạt động tình dục.

- Ớt sừng. Thực phẩm cay hoàn toàn tự nhiên này giúp máu của lưu thông tốt hơn bằng cách giảm tình trạng tăng huyết áp và giảm viêm.

8 bí quyết giúp quý ông ghi điểm trong "cuộc yêu" - 3

3. Ăn một số loại thịt và thực phẩm

Dưới đây là những loại thực phẩm có thể giúp bạn đạt được lưu lượng máu tốt hơn:

- Axit béo omega-3. Loại chất béo này làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá ngừ, bơ và dầu ô liu.

- Vitamin B-1. Vitamin này giúp các tín hiệu trong hệ thống thần kinh của bạn di chuyển nhanh hơn, bao gồm cả các tín hiệu từ não đến “cậu nhỏ”. Nó được tìm thấy trong thịt lợn, đậu phộng và đậu cô ve.

- Trứng. Trứng chứa nhiều vitamin B, giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Điều này có thể làm giảm căng thẳng – thủ phạm gây ra tình trạng ức chế sự cương cứng.

4. Giảm căng thẳng

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tất cả các vấn đề sức khỏe của bạn, bao gồm cả ham muốn tình dục.

Căng thẳng làm tăng nhịp tim theo cách xấu và tăng huyết áp. Cả 2 điều này đều gây tổn hại đến ham muốn và hoạt động tình dục.

Căng thẳng tâm lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc đạt được sự cương cứng và “lên đỉnh”.

Hãy nói chuyện với đối phương về những căng thẳng của bạn để bình tĩnh lại, đồng thời củng cố lòng tin với đối phương.

5. Từ bỏ những thói quen xấu

Một số thói quen bạn thường làm để thư giãn, chẳng hạn như hút thuốc và uống rượu, cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng một chút rượu vang đỏ có thể cải thiện lượng máu lưu thông, nhưng quá nhiều rượu sẽ gây tác dụng ngược.

Chất kích thích làm thu hẹp mạch máu và có thể gây ra chứng “bất lực” ở nam giới. Cắt giảm hoặc bỏ hút thuốc là một trong những bước đầu tiên để cải thiện hiệu suất trong “cuộc yêu”.

Thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen lành mạnh, chẳng hạn như tập thể dục và ăn uống điều độ, có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục.

8 bí quyết giúp quý ông ghi điểm trong "cuộc yêu" - 4

6. Đón nắng

Ánh nắng mặt trời làm cơ thể ngừng sản xuất melatonin. Hormone này giúp chúng ta ngủ ngon nhưng cũng làm dịu các ham muốn tình dục. Càng ít melatonin thì ham muốn tình dục trong bạn càng nhiều.

Ra ngoài để ánh nắng mặt trời chiếu vào da có thể giúp đánh thức ham muốn trong bạn, đặc biệt là trong những tháng mùa đông, khi cơ thể sản xuất nhiều melatonin hơn.

7. Quan tâm đến đối tác của bạn

Tình dục không phải là con đường một chiều. Đặc biệt, chú ý đến cảm xúc của đối phương không chỉ làm cho họ thỏa mãn mà còn có thể giúp bạn kích thích hơn.

Thay đổi nhịp độ luân phiên hoặc tập trung vào đối tác của bạn trong khi giải lao có thể mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho cả hai.

8 bí quyết giúp quý ông ghi điểm trong "cuộc yêu" - 5

8.  Điều trị các bệnh về sinh lý (nếu có)

Nếu bạn bị rối loạn cương dương, bệnh Peyronie hoặc các rối loạn khác, bạn có thể cần điều trị y tế. Đừng ngần ngại nói chuyện với bác sĩ để tìm cách tốt nhất cải thiện hoạt động tình dục của mình.