Ăn siêu nhiều nhưng dáng vẫn chuẩn, liệu Rosé (BLACKPINK) có tips giữ dáng gì hay ho đây?

Được mệnh danh là "thánh ăn" của BLACKPINK nhưng không ít fan luôn thắc mắc rằng tại sao cô nàng lại chẳng hề có dấu hiệu tăng cân chút nào.

Là một thần tượng vô cùng nổi tiếng nhưng "bông hồng nước Úc" Rosé lại khiến không ít người bất ngờ với những hình ảnh ăn uống vô tư thả ga mà chẳng hề kiêng khem chút nào. Nếu trong tương lai cô nàng có dấn thân vào con đường làm mukbang chuyên nghiệp thì chắc sẽ được ủng hộ nhiệt liệt lắm đấy.

Dù ăn rất nhiều nhưng Rosé vẫn giữ được thân hình vô cùng mảnh mai với vòng eo siêu nhỏ cùng đôi chân thon dài đáng mơ ước.

Liệu cô nàng có bí quyết gì đặc biệt không nhỉ?

1. Ăn thật nhiều rau củ

Nhìn mảnh dẻ thế thôi nhưng Rosé cực kì dễ ăn và không hề kén chọn chút nào. Đặc biệt, Rosé rất yêu thích các loại rau củ. Nếu theo dõi Instagram của Rosé thì bạn có thể dễ dàng nhận ra cô còn "khoái" các món ăn như salad, rau củ quả nướng hơn là các món thịt. Cô nàng còn từng phát khóc khi được ăn món giá đỗ siêu giòn ngọt ở Thái Lan.

Đặc biệt, các fan Việt cũng vô cùng tự hào khi một trong những món ăn yêu thích của Rosé lại chính là gỏi cuốn. Dù là món ăn có nhiều loại rau thơm đi kèm nhưng cô nàng không hề thấy khó ăn, ngược lại còn mê tít nữa đấy.

Ngoài ra, mặc dù lớn lên ở Úc nhưng Rosé vẫn có một tình yêu đặc biệt với kimchi Hàn Quốc. Cô từng chia sẻ rằng, trong bữa ăn của mình không thể nào thiếu kimchi được.

Từ các loại kimchi phổ biến cho tới kimchi hàu sống, kimchi dưa chuột thì cô nàng cũng đều ăn rất ngon lành.

Cơm thay vì bánh ngọt

Rosé đặc biệt thích ăn cơm, cô cũng từng chia sẻ là mình chỉ ăn cơm trước khi đi diễn. Có lần cô đã ăn bánh ngọt nhưng tới lúc lên sân khấu thì tiêu hóa hết cả nên không còn sức để vừa hát vừa nhảy nữa. Từ đó về sau cô nàng rút kinh nghiệm, chỉ ăn cơm trước khi đi diễn mà thôi.

Bạn thân Hyeri của Rosé còn từng tiết lộ rằng mẹ Rosé đã chuẩn bị cả cơm hộp với canh kimchi để con gái được ăn no và yên tâm trình diễn nữa đấy.

Hạn chế không ăn sốt tteokbokki

Khi xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy, Rosé từng tiết lộ về cách ăn tteokbokki khá đặc biệt của mình. Vì không giỏi ăn cay nhưng lại đam mê món này nên cô nàng thường chuẩn bị một chiếc cốc khi ăn. Cô nàng sẽ lợi dụng thành cốc để gạt bớt sốt ra, nhờ đó mà có thể tận hưởng thoải mái món ăn này.

Thực tế, khi giảm cân thì việc hạn chế hấp thụ natri (muối) trong tteokbokki là rất quan trọng. Phần nước sốt sền sệt với lượng natri cao không chỉ kích thích ham muốn ăn ngay thời điểm đó mà còn khiến chúng ta có xu hướng thèm và ưa thích những món ăn cay và mặn hơn. Chính vì vậy, nếu đang giảm cân nhưng vẫn không thể từ bỏ món tteokbokki "thần thánh" thì hãy tham khảo ngay tip ăn đặc biệt của Rosé bạn nhé!

Vận động thật nhiều: tập nhảy, tập Pilates

Là một idol với lịch trình dày đặc nên việc Rosé đốt cháy calo nhanh hơn người bình thường cũng là điều khá dễ hiểu. Ngoài ra cô nàng còn rất chăm chỉ tập thể thao từ Pilates cho tới chơi những môn nặng như boxing, tập tạ khi có thời gian trống.

Đó cũng là lí do mà không ít fan hâm mộ đã từng sửng sốt khi nhìn thấy hình ảnh cơ bắp nổi rõ của Rosé trong lần quảng bá ca khúc solo đầu tay On The Ground hồi tháng 3 năm nay.

Nguồn: Harper’s Bazaar Korea, My Little Old Boy, @roses_are_rosie