3 tín hiệu khi thức dậy vào buổi sáng ngầm chứng tỏ chất lượng tinh trùng của nam giới khá ổn

Tinh trùng khỏe thì khả năng thụ thai ngay trong lần "thả" đầu tiên thường rất cao nên các cặp đôi hãy đặc biệt chú ý nhé!

Chất lượng tinh trùng của nam giới có thể quyết định đến khả năng sinh sản trong quá trình giao hợp. Nếu nam giới muốn biết chất lượng tinh trùng của mình có khỏe hay không thì hãy soi ngay 3 tín hiệu nhận biết khi thức dậy vào buổi sáng dưới đây.

1. Đi tiểu bình thường

Buổi sáng thức dậy, nếu nam giới có thể đi tiểu trơn tru, thoải mái thì đó đã là một dấu hiệu cho thấy tinh trùng đang hoạt động khá tốt. Đặc biệt, nếu nước tiểu không bị đục, không có bọt và tiểu không có cảm giác buốt rát thì điều này càng chứng tỏ đường tiết niệu diễn ra ổn định. Tất nhiên, đây cũng là biểu hiện cho thấy thận rất khỏe mạnh và chất lượng tinh trùng tương đối đồng đều.

3 tín hiệu khi thức dậy vào buổi sáng ngầm chứng tỏ chất lượng tinh trùng của nam giới khá ổn - Ảnh 1.

2. Tinh thần hăng hái, phấn chấn

Khi giữ được tinh thần sảng khoái, phấn chấn vào buổi sáng thì hiệu quả công việc lẫn học tập đều gặt hái được nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, khi bạn thức dậy với một tinh thần uể oải, mệt mỏi thì điều này cho thấy cơ thể đang bị mất cân bằng.

Những người luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vào buổi sáng thường có chất lượng tinh trùng yếu. Nguyên nhân có thể là do thường xuyên thức khuya nên gây mất cân bằng nội tiết trong cơ thể, từ đó làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh trung ương của não bộ.

3 tín hiệu khi thức dậy vào buổi sáng ngầm chứng tỏ chất lượng tinh trùng của nam giới khá ổn - Ảnh 2.

3. Da dẻ hồng hào, căng bóng

Sau khi thức dậy, nếu bạn soi gương thấy da dẻ mình sáng sủa, hồng hào thì đó là tín hiệu cho thấy sức khỏe bình thường, chất lượng tinh trùng khá tốt. Ngược lại, khi sắc mặt chuyển màu tái nhợt, trắng bệch thì điều này cho thấy thận đang có vấn đề. Đồng thời, chất lượng tinh trùng cũng sẽ suy giảm mà bạn chẳng hề hay biết.

3 tín hiệu khi thức dậy vào buổi sáng ngầm chứng tỏ chất lượng tinh trùng của nam giới khá ổn - Ảnh 3.

Nguồn và ảnh: Sohu