Bé gái 4 tuổi bị máy ép nước mía cán nát bàn tay

Khi bé Hậu đang chơi cạnh máy ép nước mía, người anh trai gần đó không chú ý nên cắm điện khiến chiếc máy hoạt động và cuốn luôn bàn tay của bé Hậu vào trong.

Ngày 10/7, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp có một cháu bé 4 tuổi bị máy ép nước mía cán nát bàn tay.

Bé gái 4 tuổi bị máy ép nước mía cán nát bàn tay - Ảnh 1.

Chiếc máy ép nước mía bị phá dỡ để gỡ bàn tay cháu bé ra ngoài

Anh Nguyễn Xuân Trường (trú xóm 10, xã Quỳnh Hưng) chia sẻ, vào khoảng 18h chiều 8/7, khi con gái anh là bé Nguyễn Bích Hậu (4 tuổi) đang chơi ở máy ép nước mía thì người anh trai cắm dây điện vào nguồn. Máy ép nước mía khởi động đã cuốn bàn tay trái của bé Hậu vào trong. Nghe tiếng khóc, người lớn chạy đến phá máy, đưa tay bé ra rồi đưa đi viện cấp cứu.

Vào bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu, các bác sỹ thông báo toàn bộ bàn tay trái của bé Hậu bị dập nát. Trong đó 1 ngón tay trỏ bị dập, chết hoàn toàn. 4 ngón tay và bàn tay bị dập nát xương và hiện đang được các bác sĩ cứu chữa.

Bé gái 4 tuổi bị máy ép nước mía cán nát bàn tay - Ảnh 2.

Cháu bé bị nát bàn tay trái

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Trường khó khăn nên những ngày qua, các đoàn thể, bạn bè cũng đăng tải sự việc lên mạng xã hội để kêu gọi sự giúp đỡ cho gia đình có kinh phí cứu bàn tay cháu bé.