Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm

Con hay ốm vặt, nhẹ thì ho hắng, sổ mũi, nặng thì biến chứng viêm phế quản, viêm phổi, viêm tai giữa… là nỗi lo của không ít bậc phụ huynh, đặc biệt vào mùa lạnh. Làm thế nào để trẻ khoẻ mạnh trong mùa lạnh và lễ Tết? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời!
Chia sẻ

Beta-glucan – hoạt chất đặc biệt giúp trẻ tăng đề kháng, giảm ốm vặt!

Trẻ ốm vặt là nỗi lo của không ít các bậc phụ huynh có con nhỏ, đặc biệt là các bé trong độ tuổi dưới 6 tháng đến 5 tuổi. Đây được xem là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” khi mà lượng kháng thể trẻ nhận được từ sữa mẹ giảm dần và hệ miễn dịch vẫn chưa hoàn thiện.

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 1

Theo GS Nhi khoa Aaron Michael (ĐH Y John Hokins), ở giai đoạn này, trẻ thường ốm 5-7 lần/năm. Khi trẻ ốm nhiều hơn, lâu khỏi bệnh, sụt cân, biếng ăn, chậm lớn và thường xuyên phải uống thuốc tức là con bạn có sức đề kháng kém, cần bổ sung tăng cường miễn dịch.

Sức đề kháng kém sẽ ảnh hưởng lớn tới sự phát triển cả về thể chất (chiều cao, cân nặng) và trí tuệ của trẻ. Bổ sung Beta-glucan được giới chuyên gia đánh giá là biện pháp cần thiết để tăng cường miễn dịch cho trẻ!

Không phải ngẫu nhiên mà Beta-glucan được xem là “hoạt chất vàng” dành cho hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Hàng loạt công trình nghiên cứu đã chứng minh Beta-glucan giúp kích hoạt, nuôi dưỡng tế bào miễn dịch và nâng cấp hệ miễn dịch của trẻ toàn diện nhờ 3 cơ chế đặc biệt:

- “Đánh thức các tế bào miễn dịch”: Ở cơ thể bình thường, chỉ có 30-35% tế bào miễn dịch ở trạng thái hoạt động. Nhưng khi có sự hiện diện của Beta-glucan, chỉ sau 72 giờ, số lượng tế bào tham gia đáp ứng miễn dịch tăng gấp đôi lên 60-65%.

- “Kích thích các tế bào miễn dịch”: Beta-glucan thúc đẩy tế bào miễn dịch nhanh chóng trưởng thành và khỏe mạnh. Hỗ trợ tế bào trở nên thông minh hơn trong khả năng nhận diện và tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh.

- “Tăng thời gian sống cho các tế bào miễn dịch”: Đảm bảo các hoạt động của tế bào, các phản ứng miễn dịch được duy trì liên tục và xuyên suốt, hình thành hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ trẻ lâu dài.

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 2

Nghiên cứu thực hiện tại Cộng hòa Séc trên các trẻ từ 1-7 tuổi, bị 5 lần nhiễm trùng đường hô hấp trong 1 năm cho thấy: Sau 3 tháng, nhóm bổ sung Beta-glucan có tỷ lệ mắc các bệnh đường hô hấp thấp hơn 50% so với nhóm không bổ sung. Đặc biệt, hơn 85% cha mẹ phản hồi trẻ cải thiện sức khỏe, ít ốm vặt hơn sau khi uống Beta-glucan.

Gadopax Forte – Mang hệ miễn dịch khỏe cho con bạn Tết này!

Beta-glucan rất tốt đối với hệ miễn dịch của trẻ. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Eric Zielinski - một nhà nghiên cứu sức khỏe cộng đồng tại Mỹ, không phải loại Beta-glucan nào cũng có tác động hiệu quả tới hệ miễn dịch, đặc biệt cần chú ý nguồn cung ứng và độ tinh khiết rất quan trọng.

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 3

Thực tế, kết quả so sánh hơn 30 dạng sản phẩm của hoạt chất này cho thấy, chỉ có Beta-(1,3-1,6)-D-glucans Yestimun® được xem là có vai trò trong hỗ trợ miễn dịch tốt hơn cả. Beta-(1,3-1,6)-D-glucans làm gia tăng các tế bào miễn dịch thích nghi, tăng sản xuất kháng thể miễn dịch.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Gadopax Forte được xem là một trong những “sản phẩm hiếm” trên thị trường hiện nay chứa Beta-(1,3-1,6)-D-glucans Yestimun® với hàm lượng tối ưu và tinh khiết hàng đầu. Gadopax Forte được xem là “bí mật” của những đứa trẻ hiếm khi ốm tại Châu Âu.

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 4

Hàm lượng Beta-(1,3-1,6)-D-glucans có trong Gadopax lên tới 2000mg/100ml, được chiết xuất từ nấm men Yestimun® hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả tăng đề kháng vượt trội và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Gadopax còn có thêm Vitamin C, D, Kẽm. Đây là những vi chất đặc biệt quan trọng trong đáp ứng miễn dịch của cơ thể trẻ. Khi kết hợp Beta-(1,3-1,6)-D-glucans cùng vitamin C, D, Kẽm sẽ tạo nên một vòng tròn khép kín để bảo vệ trẻ toàn diện hơn nhờ hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, hương vị táo tự nhiên, vị ngon dễ uống cũng là điểm cộng giúp Gadopax Forte ngày càng được nhiều trẻ yêu thích.

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 5

Tăng đề kháng cho trẻ là một quá trình, cha mẹ cần chú ý xây dựng chế độ ăn uống đủ chất cho trẻ, tích cực vận động hàng ngày... Nhưng vào thời điểm cuối năm, khi Tết đã cận kề, trời trở lạnh khiến trẻ nhỏ dễ ốm. Đề kháng khỏe mạnh chính là món quà mẹ cần tặng ngay con yêu Tết này! Và bí kíp của rất nhiều bà mẹ thông thái “bật mí” chính là dùng Gadopax Forte mỗi ngày!

Beta-glucan - hoạt chất tăng đề kháng vượt trội, giúp trẻ thoát khỏi nỗi lo tháng nào cũng ốm - 6

Gadopax Forte giúp tăng đề kháng vượt trội nhờ chứa hàm lượng Beta-(1,3-1,6)-D-glucans cao kết hợp với Kẽm, Vitamin C và Vitamin D là những vi chất hàng đầu giúp kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả, tăng đề kháng vượt trội.

Gadopax Forte hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn và virus, hỗ trợ người ốm mau khỏi bệnh hơn, đặc biệt với đối tượng trẻ em và người lớn sức đề kháng kém.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Để biết thêm thông tin truy cập: http://www.gadopax.com/

Hotline: 1900 58 88 36

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam và Công ty Prohealth Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.