Con gái Nhật phát cuồng vì loại "thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa" uống siêu dễ, ngày 3 lần giúp giảm vòng eo, giảm cân hiệu quả

Gần đây, nhiều cô gái Nhật phát cuồng với phương pháp giảm béo mới bằng “trái cây lên men”, giúp giải quyết vấn đề táo bón, sưng phù và thúc đẩy trao đổi chất mà lại cực kỳ dễ uống.

Cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, Nhật Bản chịu ảnh hưởng không nhỏ do bệnh dịch hoành hành. Điều này khiến cho nhiều người phải bỏ dở hành trình giảm cân, giữ dáng của mình bởi hầu như tất cả các hoạt động ngoài trời đều bị hạn chế (hoạt động của các phòng tập, việc chạy bộ hoặc vận động ngoài trời...).

Bên cạnh đó, diện tích ngôi nhà của người Nhật, đặc biệt là ở khu vực trung tâm, có diện tích rất nhỏ, không phù hợp cho việc tập luyện trong nhà với cường độ cao. Do đó, giảm cân, giữ dáng trong lúc này dường như là chuyện không thể.

Con gái Nhật phát cuồng vì loại thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa uống siêu dễ, ngày 3 lần giúp giảm vòng eo, giảm cân hiệu quả - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mới đây các cô nàng người Nhật đã tìm ra giải pháp với một loại "thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa" mới. Theo đó, sản phẩm này là nước trái cây lên men kết hợp giữa enzyme thực vật và giấm tốt cho sức khỏe, sau khi ủ lâu ngày và "chín", nó sẽ có vị tự nhiên, không bị chua và khó ngửi như giấm trái cây thông thường. Đồng thời, nó có rất nhiều lợi ích cho việc giảm cân.

Sản phẩm này giúp đường tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, từ đó cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm táo bón, cân bằng độ pH trong cơ thể và hỗ trợ bạn giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Đặc biệt, việc bổ sung nhiều loại trái cây, enzyme thực vật và collagen còn giúp cho làn da của bạn trở nên hồng hào, sáng đẹp hơn.

Con gái Nhật phát cuồng vì loại thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa uống siêu dễ, ngày 3 lần giúp giảm vòng eo, giảm cân hiệu quả - Ảnh 2.

Được biết, loại nước trái cây lên men (giấm lên men) này có thể được pha chế thành nhiều món có hàm lượng calo thấp, đặc biệt khi pha nó với đá. Bạn chỉ cần 30ml giấm lên men và cho thêm 8 viên nước đá là đã có một thức uống thanh nhiệt, giải độc, ít calo cực tốt chỉ sau đúng 1 phút.

Bạn cũng có thể chế biến nó thành các món ăn sáng hoặc tối cũng rất tốt. Việc cần làm là cho 40ml giấm lên men vào 260ml sữa và đá viên, khuấy đều trong 10 giây rồi thêm trái cây lên trên để tạo thành món sữa chua hoa quả, cũng là một món ăn giải nhiệt mùa hè tuyệt vời, vừa ngon, vừa lành mạnh. Nếu thích ăn kem, bạn cũng có thể cho trực tiếp giấm lên men vào ngăn đá tủ lạnh, 2 tiếng sau là đã có ngay món kem que ngon tuyệt lại cực healthy.

Con gái Nhật phát cuồng vì loại thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa uống siêu dễ, ngày 3 lần giúp giảm vòng eo, giảm cân hiệu quả - Ảnh 3.

Ngoài ra, thay vì dùng sốt salad, bạn dùng giấm lên men để trộn rau củ quả làm món salad cũng rất tuyệt.

Loại "thuốc tẩy rửa đường tiêu hóa", giúp giảm cân này sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng 3 lần/ngày: Uống sau khi ăn sáng có thể nhanh chóng làm ấm cơ thể và chống lạnh hiệu quả; uống sau khi tập luyện có thể tăng cường trao đổi chất, loại bỏ mệt mỏi, giúp gầy đi mà không bị mệt; uống trước khi đi ngủ, có thể tăng tốc độ lưu thông máu và giúp giải độc.

Nguồn và ảnh: Women.tvbs