Đâu ai biết giáo sư "khó ở" Jung Kyung Ho trong Hospital Playlist đã từng giảm tới 20kg, bí quyết là gì đây?

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của "cá hố" Jun Wan này thời còn mũm mĩm với số cân lên đến hơn 90kg đấy!

Xoay quanh cuộc sống, công việc, tình bạn và tình yêu của hội bác sĩ tài hoa, Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim được yêu mến nhất của màn ảnh xứ Hàn. Thành công của bộ phim đặc biệt phải kể đến là sức hút khó cưỡng của "gánh hài quốc dân" gồm 5 nhân vật chính toàn là "trai xinh gái đẹp" thế này.

Trong đó, khác với hình tượng các nam chính lịch thiệp, điềm tĩnh, Jung Kyung Ho lại mang đến diện mạo của một vị giáo sư trẻ Jun Wan cực kì khó tính, hay cằn nhằn, nói năng có phần "cục súc" song lại rất mặn mòi và dịu dàng với người yêu. Nhưng nếu tạm quên đi hình ảnh "cá hố" nhí nhố Jun Wan trong phim, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một Jung Kyung Ho vô cùng điển trai, quyến rũ với vóc dáng cao ráo chẳng kém một người mẫu nào đâu đấy. 

Vậy mà ít ai biết rằng thời còn trẻ, Jung Kyung Ho đã từng khá mũm mĩm với số cân lên đến hơn 90kg vào những năm cấp 2. Được biết, thời điểm đó Jung Kyung Ho từng là một tuyển thủ đấu vật, vì vậy anh chàng đã ăn rất nhiều, có khi ăn tới tận 10 bữa trong một ngày.

Đâu ai biết giáo sư khó ở Jung Kyung Ho trong Hospital Playlist đã từng giảm tới 20kg, bí quyết là gì đây? - Ảnh 3.

Bên trái: ảnh tốt nghiệp cấp 1; Bên phải: ảnh tốt nghiệp cấp 2

Tính đến thời điểm hiện tại, chiều cao của Jung Kyung Ho là 1m84 và cân nặng trung bình ở khoảng 73kg, anh chàng còn được huấn luyện viên thể hình của mình dành lời khen vì có tỷ lệ cơ thể rất tốt cũng như tỷ lệ mỡ thừa chỉ vỏn vẹn 3%. Như vậy anh chàng đã giảm được khoảng 20kg so với thời cấp 2 và liên tục duy trì thân hình khỏe mạnh cho tới hiện tại. Hãy cùng khám phá ngay bí quyết của Jung Kyung Ho để học lỏm thêm một vài tips giảm cân hay ho nhé!

Chơi bóng đá

Khi lên cấp 3, Jung Kyung Ho bắt đầu chăm chỉ chơi bóng đá và thật bất ngờ là cân nặng của anh đã nhanh chóng giảm đi. Anh cũng chia sẻ rằng vì trước đây anh đã cố ăn nhiều để tăng cân nên sau 3 năm chăm chỉ chơi bóng đá, số cân thừa đó đã giảm đi theo thời gian một cách tự nhiên mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào.

Duy trì thói quen vận động cơ thể: chạy bộ, leo núi, tập thể thao

Khi đã bận rộn với sự nghiệp diễn xuất hơn, Jung Kyung Ho không có thời gian vận động như trước nhưng dù vậy, anh chàng vẫn không quên duy trì thói quen luyện tập hàng ngày. Mỗi buổi sáng anh đều chạy bộ khoảng 1 tiếng 30 phút và thỉnh thoảng còn đi leo núi. Ngoài ra, Jung Kyung Ho còn duy trì các bộ môn khác như tập tạ, bóng đá, đánh golf và bóng rổ với kỹ năng không hề tồi chút nào.  

Thói quen ăn uống của Jung Kyung Ho

Jung Kyung Ho từng chia sẻ rằng: "Nếu bạn ghét tăng cân thì hãy tránh xa mì gói, khoai tây và sốt mayonaise!" Đây là bài học xương máu của "cá hố" Jun Wan vì bộ ba này chính là món khoái khẩu của anh vào thời cấp 2, khiến cân nặng tăng cao vùn vụt.

Jung Kyung Ho thường chỉ uống sữa tách béo và áp dụng khẩu phần ăn protein hợp lí để duy trì cân nặng ở mức ổn định.

Ngoài ra, trong vòng 5 tới 6 năm liền anh ấy đã không thể ăn các loại thịt như thịt heo và thịt bò vì bị bệnh viêm gan B. Thời điểm đó Jung Kyung Ho chủ yếu ăn cá, gà, và đương nhiên điều đó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cân nặng của anh.

Đáng buồn trong những lần hẹn hò, anh chàng chỉ toàn dẫn bạn gái của mình là Soo Young (SNSD) đi ăn gà rán hoặc gà hầm sâm. Vì quá áy náy nên sau này Jung Kyung Ho đã nỗ lực thay đổi lại và khẩu phần ăn và một năm đổ lại đây anh chàng đã có thể ăn thịt trở lại.

Là những phương pháp giảm cân lạ mà quen nhưng những tips giảm cân của Jung Kyung Ho đều cho thấy rằng, thay vì nóng vội ép bản thân giảm cân quá mức thì việc duy trì những thói quen tốt trong một khoảng thời gian dài chắc chắn sẽ mang lại "quả ngọt" cho bạn. Nếu cảm thấy những phương pháp trên có ích thì hãy note lại ngay để thử áp dụng bạn nhé! 

Nguồn: 밀착토크 풍문으로 들었SHOW, Insight, Health Chosun, Naver, @jstar_allallj