Dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn 2020” chính thức trở lại

Là dự án hè thường niên được tổ chức bởi Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tại Việt Nam và là lần thứ ba được trực tiếp triển khai tại TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu xử lý triệt để Tật Khúc xạ (Cận thị - Viễn thị - Loạn thị) đang ngày một tăng cao với những bệnh nhân từ 18 đến 45 tuổi.

Tỉ lệ thuận cùng nhịp độ phát triển của xã hội và công nghệ điện tử hiện đại, tỷ lệ mắc Tật Khúc xạ đang ngày một gia tăng và có xu hướng trẻ hóa qua hàng năm. Xuất phát từ nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau, Tật Khúc xạ không chỉ gây ra sự bất tiện trong công việc, mà còn là rào cản về nghề nghiệp, mặc cảm về thẩm mỹ và hạn chế những trải nghiệm trong cuộc sống.

Dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn 2020” chính thức trở lại - Ảnh 1.

Cùng với sự phát triển của công nghệ Y khoa hiện đại nói chung cũng như những phát kiến sáng tạo của chuyên ngành Nhãn khoa trong đổi mới và cập nhật công nghệ Phẫu thuật Tật Khúc xạ tiên tiến nói riêng, việc xoá bỏ và xử lý triệt để Tật Khúc xạ hoàn toàn bằng Laser không dao - không chạm - không đau - không chảy máu đã được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới và được FDA Hoa Kỳ công nhận. Những vấn đề như độ cận - loạn cao, giác mạc mỏng đều có thể xử lý được bằng những phương pháp phẫu thuật Khúc xạ hiện nay.

Dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn 2020” chính thức trở lại - Ảnh 2.

Dự án "Xoá cận khắp Sài Gòn" được triển khai với thông điệp và ý nghĩa nhằm hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân có nhu cầu Xoá cận và nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ Nhãn khoa đối với các công dân Việt Nam. Trong suốt hơn 12 năm hoạt động khám chữa bệnh tại Việt Nam và hơn ba năm triển khai dự án tại TP.HCM, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đã Xoá cận thành công cho hơn 30000 bệnh nhân, giúp bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận cùng các công nghệ điều trị chuyên sâu với chi phí thấp.

Theo đó, tại TP.HCM vào tháng 06/2020, dự án "Xoá cận khắp Sài Gòn" lần 3 chính thức trở lại. Dự án lần này không chỉ hỗ trợ chi phí Xoá cận cho bệnh nhân thông qua nhiều giải pháp tài chính mà còn giúp các bệnh nhân có nhu cầu Xóa cận được tiếp cận với công nghệ phẫu thuật tiên tiến. Để có thể loại bỏ gánh nặng chi phí thực hiện, bệnh nhân Xoá cận có thể tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% - không đặt cọc với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, đối với những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân còn được hỗ trợ sử dụng hệ thống phòng lưu trú riêng biệt theo chuẩn khách sạn để bệnh nhân có thể ở lại mà không lo về vấn đề tìm kiếm chỗ ở. Do đó, bệnh nhân không mất thời gian di chuyển và thuận tiện cho việc khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Dự án “Xóa cận khắp Sài Gòn 2020” chính thức trở lại - Ảnh 3.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP.HCM được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga do Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12/04/2007. Theo đó, MNTK Fyodorov - trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới với hệ thống hơn 17 bệnh viện trên toàn cầu, đảm nhận điều trị cho hơn 2/3 dân số tại Liên Bang Nga, là đơn vị áp dụng công nghệ cao thực hiện thành công hơn 85% những ca phẫu thuật khó và đặc biệt khó... đóng vai trò thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh Viện Mắt Quốc tế Việt – Nga TP.HCM là nơi tiếp nhận.

Trong tháng 06/2020, Dự án "Xóa cận khắp Sài Gòn" lần 3 chính thức trở lại. Với dự án này, khách hàng - bệnh nhân Xóa cận nhận được những quyền lợi:

- Miễn phí tái khám 1 năm & cam kết khử cận tối đa

- Trả góp lãi suất 0% tháng & không cần đặt cọc

- Tặng PQT kính mát trị giá 500,000 - 1,000,000

- Tặng PQT khám mắt cho bản thân & cả gia đình

- Hỗ trợ 50% phí lưu trú tại viện cho tất cả bệnh nhân ở xa

- Cấp ngay quyền lợi đặc quyền Đại sứ Việt - Nga với gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình theo hạn mức thực tế

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP.HCM

Địa chỉ: Số 1, đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ đặt lịch và tư vấn: 0931.8888.01