U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc mãi trẻ trung

Lại có thêm một mỹ nhân chứng tỏ khả năng hack tuổi khi sắp bước vào độ tuổi tứ tuần. Nhìn da dẻ căng mướt với body khỏe khoắn như thế này thì chẳng ai nghĩ Han Ji Min đã 38 tuổi.

Han Ji Min sinh năm 1982 (38 tuổi), ra mắt năm 2003 và được nhiều người biết đến thông qua bộ phim đình đám - Nàng Dae Jang Geum. Sở hữu một khuôn mặt baby với những đường nét trong sáng, thánh thiện nên Han Ji Min luôn được bầu chọn là mỹ nhân có vẻ đẹp không tuổi.

Các tác phẩm điện ảnh mà Han Ji Min lựa chọn đều trung thành với hình tượng thuần khiết, tốt bụng. Đôi lúc, cô cũng chẳng ngại những bộ phim hành động táo bạo. Ngoài vai diễn Shin Bi trong Nàng Dae Jang Geum thì sự nghiệp diễn xuất của Han Ji Min còn khá dày đặc với một list những bộ phim ăn khách như All In, Wolf, Yi San, Hoàng tử gác mái, Hyde, Jekyll, I, Dazzling và gần đây nhất là One Spring Night.

Ở ngưỡng tuổi U40, trông Han Ji Min chẳng có mấy sự khác biệt so với những cô gái tuổi đôi mươi. Và để duy trì được dung nhan "hack tuổi" của mình thì Han Ji Min từng chia sẻ một bí quyết trong chương trình làm đẹp Get It Beauty.

Han Ji Min cho biết, cơ thể cô rất dễ bị sưng phù nên luôn phải tìm tới những loại nước uống giúp giải độc, thanh nhiệt. Thời điểm tham gia bộ phim Secret Agent (2016), Han Ji Min đã phải giảm cân trong 2 tuần để phù hợp với tạo hình của vai diễn. Lúc này, loại nước detox bí mật giúp Han Ji Min giảm cân thành công và duy trì được làn da căng mướt chính là Banana Vinegar (giấm chuối).

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 3.

Theo Han Ji Min chia sẻ, chuối vốn chứa lượng kali cao nên có thể loại bỏ được tình trạng dư thừa nước trong cơ thể, từ đó sẽ cải thiện được chứng sưng phù và giải độc cơ thể hiệu quả. Han Ji Min thường tự làm giấm chuối tại nhà để uống vào các ngày trong tuần. Mỗi lần uống, cô chỉ dùng một lượng nhỏ pha loãng với nước lọc. Dần dần, giấm chuối trở thành thứ nước detox tuyệt vời giúp Han Ji Min duy trì body thon gọn cùng nhan sắc ngày càng trẻ trung.

*Cách làm giấm chuối từ Han Ji Min

Chuẩn bị: Chuối, đường nâu và giấm trắng với tỉ lệ 1:1:1.

Cách làm:

- Cắt từng lát chuối đều nhau.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 4.

- Cho đường nâu vào lọ đựng.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 5.

- Đổ giấm vào.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 6.

- Dùng thìa khuấy đều lên.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 7.

- Cuối cùng cho chuối đã cắt lát vào là xong.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 8.

Đặt lọ giấm chuối này ở nhiệt độ phòng trong 1 ngày rồi cất vào tủ lạnh trong 2 tuần trước khi uống.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 9.

Han Ji Min thường pha loãng giấm chuối với nước lọc trước khi uống. Sau mỗi bữa ăn, cô uống thứ nước detox này để duy trì cân nặng ổn định và tái tạo làn da trẻ khỏe, mịn màng hơn.

U40 như Han Ji Min nhờ trung thành với thứ nước detox này nên body luôn gọn gàng, nhan sắc ngày càng trẻ trung - Ảnh 10.

Tại sao giấm chuối lại có thể giải độc cơ thể và chống sưng phù nề?

Có hai chất trong máu người sẽ làm ảnh hưởng đến lượng nước được giữ lại, đó chính là kali và muối. Khi tỷ lệ kali và muối cao hơn thì bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn (lợi tiểu). Còn ngược lại, nếu cơ thể có nhiều muối hơn thì lượng nước tích trữ sẽ tồn đọng lại và làm xuất hiện triệu chứng phù nề.

Lúc này, chuối chính là loại thực phẩm chứa nhiều kali mà bạn không thể bỏ qua. Giấm chuối rất thuận tiện và dễ uống với hàm lượng calo thấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng của nó.

Dù vậy, chính Han Ji Min cũng khuyên bạn nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc tập Pilates và yoga giống cô chứ không nên quá lạm dụng vào việc giảm cân bằng giấm chuối. Nhờ tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày nên cơ thể của Han Ji Min luôn dẻo dai, tràn đầy sức sống.

Source (Nguồn): Get It Beauty, Hk01, @roma.emo