Khi rủi ro tai nạn thương tích, bệnh hiểm nghèo không còn là câu chuyện của riêng ai

Luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống, giữ vững mục tiêu trở thành “công ty công nghệ bảo hiểm” hàng đầu trong thời kỳ số hóa, Chubb Life Việt Nam vừa cho ra mắt bộ đôi sản phẩm bảo hiểm mới là Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro và Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share trên nền tảng trực tuyến.

Những con số khiến ai cũng phải giật mình

Giữa hành trình tối đa hóa trải nghiệm cuộc sống muôn màu muôn vẻ, nhiều người vẫn còn những nỗi lo riêng. Một trong số đó là rủi ro tai tạn thương tích hay các bệnh nan y hiểm nghèo đã và đang trở thành mối nguy hiểm tiềm tàng, đe dọa chất lượng cuộc sống bất cứ lúc nào. Tại Việt Nam, ước tính có 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong do ung thư mỗi năm. Cứ 100.000 người thì có 159 người được chẩn đoán mắc mới ung thư và 106 người tử vong do ung thư.

Bên cạnh tai nạn thương tích, nhiều thống kê về các bệnh nan y hiểm nghèo, đặc biệt là đột quỵ, nhồi máu cơ tim, ung thư làm bất kỳ ai trong số chúng ta đều phải e ngại. Theo số liệu của Hội Tim mạch học Việt Nam, cứ 4 người từ 25 - 49 tuổi thì có một người tăng huyết áp và đây là nguyên nhân chính gây nên đột quỵ. Trong hai năm qua, Việt Nam ghi nhận 182.563 ca mắc mới ung thư. Trong đó, 5 loại ung thư phổ biến nhất hiện nay gồm ung thư gan (14,5%), phổi (14,4%), vú ở nữ (11,8 %), dạ dày (9,8%), đại trực tràng (9%).

Bệnh tật không còn là câu chuyện “sinh lão bệnh tử” mà ngày càng trẻ hóa, như tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi đang có xu hướng tăng lên, trung bình khoảng 2% mỗi năm. Những con số phía trên đã phần nào gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh tất cả chúng ta nên thay đổi lối sống lành mạnh hơn và chủ động trang bị các giải pháp dự phòng trước các bất trắc khó lường.

Khi rủi ro tai nạn thương tích, bệnh hiểm nghèo không còn là câu chuyện của riêng ai - 1

Có Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro, khách hàng quẳng gánh âu lo về rủi ro tai nạn

Với tôn chỉ “lấy khách hàng làm trọng tâm” và là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống, lúc vui vẻ, hạnh phúc hay thậm chí lúc ốm đau, bệnh tật, Chubb Life Việt Nam chính thức giới thiệu hai giải pháp bảo hiểm trực tuyến mới: Sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro và Sản phẩm Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share.

Nếu sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro trở thành “tấm khiên” bảo vệ vững chắc, giúp khách hàng an tâm vui sống với mức phí hấp dẫn chỉ từ 600 đồng/ngày cùng mức bảo vệ ưu việt lên đến 300% mệnh giá sản phẩm trước các tai nạn thương tích, thì sản phẩm Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share giúp khách hàng gác bỏ âu lo về gánh nặng tài chính trước 3 căn bệnh nan y phổ biến là đột quỵ, nhồi máu cơ tim và ung thư đe dọa tính mạng để có thể an vui trải nghiệm sống với mức phí bảo hiểm chỉ từ 59.000 đồng/năm, chỉ tương đương giá trị 1 ly trà sữa. 

Khi rủi ro tai nạn thương tích, bệnh hiểm nghèo không còn là câu chuyện của riêng ai - 2

Giải pháp dự phòng tài chính thông minh trước nguy cơ bệnh tật gói gọn trong sản phẩm Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share

Thời đại 4.0 mang các giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng

Công nghệ số hóa lên ngôi phản ánh qua hình thức mua hàng trực tuyến dần được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Sách Trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2020 của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã chỉ ra rằng 88% người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong năm.

Là một doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư hệ thống số hóa với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm số chuẩn mực, một lần nữa Chubb Life Việt Nam đã chứng minh điều này khi cho ra mắt thêm hai giải pháp bảo hiểm trực tuyến là Sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro và Sản phẩm Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share. Người dùng hoàn toàn có thể mua trực tiếp hai sản phẩm này trên trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến https://muaonline.baohiemchubblife.vn/ và ứng dụng di động Chubb eConnect.

Nền tảng trực tuyến https://muaonline.baohiemchubblife.vn/ giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm dễ dàng hơn

Chỉ với 3 bước đơn giản bao gồm: chọn sản phẩm bảo hiểm và gói quyền lợi phù hợp; điền thông tin cá nhân và trả lời câu hỏi thẩm định; thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, khách hàng đã có thể sở hữu ngay hợp đồng bảo hiểm. Việc trang bị các giải pháp dự phòng cho bản thân dường như trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, dù khách hàng ở bất kỳ đâu vẫn có thể tìm hiểu được các thông tin sản phẩm mong muốn, đồng thời tiến hành bước mua sản phẩm rất tiện lợi.

Nhờ mức phí hợp lý, linh hoạt, giao dịch nhanh chóng, an toàn, và đơn giản, bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro và Sản phẩm Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share xứng đáng trở thành “chiếc đai” an toàn giúp bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể quẳng gánh âu lo, tận hưởng 365 ngày sống an vui.

Chubb Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam và cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb, tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử gần 140 năm. Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020, Tập đoàn Chubb có tổng tài sản hơn 190 tỷ đô la Mỹ, hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ, đồng thời quản lý hơn 33.000 nhân viên trên toàn cầu.

Kế thừa những giá trị cốt lõi của công ty mẹ, tính đến thời điểm hiện tại, Chubb Life Việt Nam đã có hơn 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh, phục vụ hơn 500.000 khách hàng, tỷ lệ duy trì hợp đồng dẫn đầu thị trường với hơn 80% và liên tục 12 năm kinh doanh có lợi nhuận. Đặc biệt, 6 năm liên tiếp Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín”.