Không còn kiêng khem giảm cân nữa, đây chính là 2 món "tủ" của IU giúp cô nàng duy trì cân nặng gần đây

Đã từng là người tạo nên trào lưu "diet" vô cùng đình đám nhưng giờ đây, IU khẳng định mình sẽ không bao giờ giảm cân nữa.

Dù không phải fan cứng của "em gái quốc dân" IU thì cũng có rất người biết về phương pháp giảm cân của cô nàng. IU từng gây sốt khắp cộng đồng mạng khi thành công giảm được 8kg chỉ trong vòng 5 ngày ngắn ngủi. Từ đó đến nay, cô nàng vẫn giữ phong độ ổn định khi luôn xuất hiện với thân hình mảnh mai đầy nữ tính.

Menu giảm cân "cộp mác" IU là: buổi sáng có 1 quả táo, bữa trưa có 2 củ khoai lang hoặc 2 quả chuối và buổi tối là thức uống protein. IU cũng từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng thực sự đã có một số thời điểm cô áp dụng menu này, nhưng đó chỉ là thực đơn ép cân ngắn hạn trong vòng 3 - 4 ngày mà thôi. Bởi vì lúc đó IU chỉ mới 20, 21 tuổi nên vẫn cảm thấy ổn, còn hiện tại cô quả quyết rằng mình sẽ không bao giờ giảm cân nữa. "Nếu ăn như vậy tôi không thể hát xong nổi một bài đâu!", IU cho biết thêm.

Không còn kiêng khem giảm cân nữa, đây chính là 2 món tủ của IU giúp cô nàng duy trì cân nặng gần đây - Ảnh 2.

IU cũng đã thừa nhận và nhấn mạnh những hệ quả của việc ép cân quá mức. Bù lại, cô nàng tập trung tìm hiểu và áp dụng những khẩu phần ăn hợp lý, lành mạnh hơn. Đặc biệt, dạo gần đây IU đã chia sẻ về 2 món "tủ" siêu hấp dẫn của mình cho khán giả, cùng tìm hiểu xem đó là những món ăn gì bạn nhé!

1. Cơm cuộn bắp cải

Thay vì ăn bắp cải sống bình thường, IU lại cuốn bắp cải luộc sơ với cơm, thêm một ít sốt gia vị và cà chua bi ăn kèm trông ngon mắt vô cùng. Tuy bắp cải ăn sống cũng rất tốt cho dạ dày và việc giảm cân, nhưng nếu luộc sơ qua một lần thì bắp cải vừa mềm ngọt hơn lại vừa tăng hiệu quả giảm cân nữa đấy.

Bắp cải luộc cuộn với cơm ăn vừa đỡ ngán lại còn no lâu vì loại rau này rất giàu chất xơ. Đây thực chất là món ăn rất được yêu thích tại Hàn Quốc và là thực đơn cơm hộp văn phòng khá phổ biến vì vừa dễ ăn lại vừa ngon miệng.

2. Bí đỏ nhồi nướng

Món bí đỏ nhồi của IU được làm từ hai nguyên liệu hết sức đơn giản là trứng và phô mai nhưng trông cũng vô cùng ngon nghẻ đúng không nào? Ngoài ra, cô còn uống chung với một ly sinh tố rất healthy được mix từ bơ, chuối, táo, rau xanh, sữa tươi và mật ong.

Tuy có lượng đường khá cao nhưng bí đỏ vẫn là một thực phẩm giảm cân khá lý tưởng với lượng chất xơ cao cùng calo thấp. Ngoài ra, bí đỏ còn giàu vitamin A, tốt cho tiêu hóa cũng như chứa nhiều beta-carotene rất tốt cho việc làm chậm quá trình lão hóa da.

Khi làm bí đỏ nhồi nướng bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi các nguyên liệu bên trong theo sở thích của mình để không cảm thấy ngán nữa đấy.

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm những menu giảm cân hợp lý và phù hợp, hãy thử tham khảo 2 món "tủ" của IU ngay nhé!

Nguồn: Harper’s Bazaar Korea, Edaily, @dlwlrma