Lee Da Hae chia sẻ phương pháp "leo cầu thang" giúp thon gọn mông rất nhanh, có người đã thử và giảm được 21kg chỉ sau 3 tuần

Giảm mỡ vùng mông là rất khó nhưng tranh thủ những ngày dịch dã, bạn có thể thử bài tập "leo cầu thang" mà "nữ hoàng dao kéo" xứ Hàn Lee Da Hae chia sẻ mới đây, cực hiệu quả nhé.

Leo cầu thang giúp tăng cường sức mạnh cho tim, cải thiện chức năng phổi, đó là điều có thể bạn đã biết, tuy nhiên, hiệu quả đốt cháy chất béo và giảm cân của nó sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn!

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hae mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội Xiaohongshu một chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc và thử nghiệm thú vị của nó. Theo đó, chương trình mời một số nhân vật thực tế đến thử nghiệm hiệu quả giảm cân của phương pháp “leo cầu thang”. Sau 3 tuần, số cân nặng đã giảm được nổi bật nhất của một người trong số đó là từ 68kg xuống 47kg, tức là giảm tổng cộng 21kg.

Lee Da Hae chia sẻ phương pháp leo cầu thang giúp thon gọn mông rất nhanh, có người đã thử và giảm được 21kg chỉ sau 3 tuần - Ảnh 1.

Sau khi xem thử nghiệm đầy kinh ngạc này, Lee Da Hae cũng đã kiên trì luyện tập bài tập "leo cầu thang" trong 30 phút mỗi ngày, sau 3 tuần liên tục, cô nàng giảm thành công mỡ vùng eo và bụng, đồng thời mông trở nên săn chắc hơn đáng kể. Kỳ lạ là trong 3 tuần này, thói quen ăn uống và sinh hoạt của cô không có nhiều thay đổi, mà tác dụng của việc leo cầu thang vẫn phát huy tác dụng thần kỳ đến vậy.

Do đó, cô nàng đã chia sẻ cách luyện tập "chuẩn không cần chỉnh" của mình trên mạng xã hội để cho mọi người có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo Lee Da Hae, trọng tâm của việc giảm mỡ hông và bụng nhờ phương pháp leo cầu thang là tư thế đi.

Lee Da Hae chia sẻ phương pháp leo cầu thang giúp thon gọn mông rất nhanh, có người đã thử và giảm được 21kg chỉ sau 3 tuần - Ảnh 2.

3 bước để tập "leo cầu thang"

Để đạt được hiệu quả, trước tiên bạn hãy tìm một chiếc cầu thang trong nhà, sau đó điều chỉnh tư thế đi bộ của mình.

Bước 1:

Đứng dạng chân song song rồi dùng cơ bụng kéo thẳng eo để giữ cơ thể thành một đường thẳng từ đầu đến mông giúp bạn có thể sử dụng cơ mông. Chú ý không rướn người về phía trước, nếu không bạn sẽ chỉ dùng sức của đùi chứ không tập cho hông.

Bước 2:

Khi đi lên cầu thang cần chú ý dùng sức của gót chân (nửa bàn chân sau), nếu chân dẫn động là bàn chân trước thì bạn sẽ hình thành bắp chân chứ không phải là rèn luyện cơ mông. Vì vậy, điều này rất quan trọng, hãy nhớ dùng gót chân để đẩy người lên bậc thang phía trước.

Bước 3:

Kiểm tra xem bạn đã đi đúng chưa, sau khi điều chỉnh lại tư thế, bạn có thể thử bước lên các bậc thang. Khi đi lên cầu thang, bạn có thể đặt tay dưới hông để kiểm tra xem bạn có đang sử dụng cơ hông đúng cách hay không. Bắt đầu với một bước, nếu đã làm đúng tư thế, bạn có thể bước nhiều bước cùng một lúc. Bước càng cao, cường độ luyện tập càng lớn.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp các vấn đề về khớp như đầu gối, cổ chân… thì hãy làm những gì có thể và cẩn thận với các chấn thương. Lee Da Hae cũng nhắc nhở mọi người phải kiên trì tập hơn 30 phút mỗi ngày để đạt được kết quả rõ ràng, vì vậy nếu bạn muốn có một cặp mông hình quả đào, hãy đừng bỏ cuộc!

Bonus: Nước ép giảm béo và sạch ruột tự chế của Lee Da Hae

Nhiều bạn gái chọn cách bỏ bữa sáng để giảm cân nhưng ngủ nướng không tốt cho cơ thể. Lee Da Hae cũng chia sẻ một loại nước trái cây được mệnh danh là thần dược thanh lọc, giải độc ở Hàn Quốc, có thể cải thiện khả năng miễn dịch, sau khi uống sẽ làm tăng cảm giác no và dùng thay thế bữa sáng rất tốt.

Nguyên liệu gồm: 1 quả kiwi, 1/3 cốc sữa, 1 thìa sữa chua và 5 lá tía tô. Đối với quả kiwi nên chọn những quả vừa chín tới để dùng sau, lá tía tô cũng cần cắt nhỏ, cho tất cả nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước để uống. Cuối cùng, cô nàng cũng khuyến khích mọi người bổ sung một gói men vi sinh để hiệu quả rõ rệt và tốt cho sức khỏe hơn.

Nguồn và ảnh: HK01, Xiaohongshu

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng, đóng góp để chúng ta cùng VUI - KHỎE vượt qua mùa dịch.

Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng. Đặc biệt, khác với những nội dung, thông tin về Covid-19 đã xuất hiện quá nhiều trên các trang tin, báo đài thì Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà sẽ tiếp cận, đưa tin, nhắc nhở độc giả hành động theo cách thức hoàn toàn mới, trendy đậm chất Kenh14.vn.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các "tinh cầu" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Đơn giản - lạc quan - vui vẻ, với Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà, tất cả chúng ta, dù phải ở nhà nhưng vẫn có thể hạnh phúc và thoải mái sẻ chia mọi điều.

Lee Da Hae chia sẻ phương pháp leo cầu thang giúp thon gọn mông rất nhanh, có người đã thử và giảm được 21kg chỉ sau 3 tuần - Ảnh 7.