"Người chơi 067" của Squid Game hé lộ 5 tips giữ dáng siêu đỉnh nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như cô nàng

Một bước lên đời sau khi Squid Game trở thành hiện tượng phim ảnh bùng nổ khắp châu Á, Jung Ho Yeon đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ.

Squid Game đích thị là bộ phim "ăn khách" nhất của làng điện ảnh xứ Hàn thời gian vừa qua. Trong số dàn diễn viên đình đám thì Jung Ho Yeon chính là cái tên có số hưởng nhất, bởi không chỉ lượng người theo dõi trên Instagram tăng lên tới vài triệu chỉ sau vài ngày mà cô nàng còn được nhiều nhãn hàng quốc tế săn đón hơn.

Ẩn sau bộ đồng phục màu xanh là body thon gọn với vòng eo con kiến siêu chuẩn từ "người chơi 067". Ngoài đời cô vốn là một siêu mẫu châu Á chỉ mới 27 tuổi mà đã tham dự tới 4 tuần lễ thời trang lớn ở London, New York, Milan và Paris.

Người chơi 067 của Squid Game hé lộ 5 tips giữ dáng siêu đỉnh nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như cô nàng - Ảnh 2.
Người chơi 067 của Squid Game hé lộ 5 tips giữ dáng siêu đỉnh nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như cô nàng - Ảnh 3.

Nếu bạn tò mò về bí quyết làm nên vóc dáng mảnh mai của "người chơi 067", hãy xem thử cô nàng có những tips giữ dáng siêu đỉnh nào sau đây nhé!

#1: Nói không với chuyện ăn kiêng

Jung Ho Yeon từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Tôi tự hào vì vòng eo của mình chưa bao giờ vượt quá 20 inch (50,8cm)". Trong những khoảng thời gian siết cân, cô không bao giờ ăn kiêng kham khổ mà vẫn chú ý bổ sung đủ protein và rau củ, tự tạo cho mình một chế độ ăn uống cân bằng.

Trước đó, cũng từng có thời điểm Jung Ho Yeon chỉ ăn 1 bữa trong ngày. Đây là cách làm không tốt cho cơ thể lại dễ gây tăng cân nhanh nên Jung Ho Yeon đã thay đổi. Giờ đây, nhờ nói không với chuyện ăn kiêng kham khổ nên cô nàng đã duy trì được đường nét cơ thể hoàn hảo như hiện tại.

#2: Xây dựng kế hoạch tập luyện liên tục trong 365 ngày

Đừng nghĩ các siêu mẫu chỉ hít khí giời cũng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Thực tế, Jung Ho Yeon đã phải tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày để quản lý cơ thể của mình.

Cô nàng từng chia sẻ bí quyết giữ dáng trong The Body Show 2 rằng, bản thân đã xây dựng một kế hoạch tập luyện liên tục trong suốt 365 ngày. Bằng cách này, ngay cả khi bạn nghỉ ngơi thả lỏng cũng không lo lắng về vấn đề cân nặng thay đổi.

Người chơi 067 của Squid Game hé lộ 5 tips giữ dáng siêu đỉnh nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như cô nàng - Ảnh 5.

#3: Thường xuyên chạy bộ, tập Pilates để giữ dáng

Jung Ho Yeon thích những bài tập nhẹ nhàng nhưng lại đạt hiệu quả tức thì trong thời gian ngắn. Ví dụ như Pilates, Yoga đều là những môn tập rất phổ biến trong những năm gần đây.

"Người chơi 067" thường tập Pilates 3 lần/ tuần kết hợp với việc uống nhiều nước để giúp cơ thể trao đổi chất hiệu quả. Đồng thời, cô còn chăm chạy bộ, tập Barre trong giai đoạn cần đốt cháy mỡ thừa.

#4: Bữa sáng chủ yếu là salad và không ăn gì sau 6 giờ chiều

Về chế độ ăn uống, Jung Ho Yeon chọn món salad vào buổi sáng. Trong đó thì salad cá hồi chính là món ăn yêu thích của cô nàng.

Còn vào bữa tối, Jung Ho Yeon đặt ra quy định sẽ phải ăn mọi thứ trước 6 giờ và sau đó thì nhất quyết không nhét thêm bất kỳ món gì vào bụng.

Người chơi 067 của Squid Game hé lộ 5 tips giữ dáng siêu đỉnh nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như cô nàng - Ảnh 7.

#5: Xoa bóp, ấn huyệt để giảm sưng phù mặt

Vốn là một người mẫu nên Jung Ho Yeon thường xuyên phải chụp ảnh, lên hình mỗi ngày. Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, bản thân thường chăm chỉ xoa bóp mặt bằng dầu massage giúp giảm sưng phù nề mặt.

Khi bắt đầu xoa bóp, cô sẽ ấn huyệt thêm ở vùng sau tai, cằm, gáy và xương trán. Nếu hôm nào thấy mặt sưng phù nề rõ thì Jung Ho Yeon sẽ dùng thêm cây lăn massage để tiêu trừ những chỗ sưng tấy, nhân tiện giúp não bộ sảng khoái hơn.

Nguồn: Beauty321, @hoooooyeony