Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ

Một người đàn ông đã chết vì "cực khoái quá độ" sau khi bất tỉnh trong khi quan hệ với gái mại dâm.

Cực khoái là đỉnh của sự thỏa mãn tình dục, đó là một cảm xúc thỏa mãn về thể chất và cảm xúc mãnh liệt. Thông thường, cực khoái chỉ đem lại cảm giác thỏa mãn và không gây bất cứ nguy hiểm nào.

Tuy nhiên trường hợp của người đàn ông ở Malawi (quốc gia ở Đông Phi) thiệt mạng trong khi quan hệ tình dục đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi biết được nguyên nhân gây ra cái chết. 

Theo báo cáo của cảnh sát, người đàn ông 35 tuổi, là Charles Majawa đã tử vong ngay sau khi quan hệ tình dục với gái mại dâm ở khu buôn bán Phalombe, Malawi. Người phụ nữ đã ngay lập tức báo cảnh sát sau khi nói chuyện với đồng nghiệp. 

Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ - 1

Người đàn ông thiệt mạng sau khi quan hệ với gái mại dâm với nguyên nhân là "cực khoái quá độ". (Ảnh minh họa)

Theo tờ báo địa phương Nyasa Times, dựa trên báo cáo khám nghiệm tử thi, cảnh sát và một giám định y tế từ Trung tâm Y tế Migowi cho biết nguyên nhân cái chết là do “cực khoái quá độ khiến các mạch máu trong não bị vỡ”. Cảnh sát xác nhận rằng người phụ nữ sẽ không phải chịu trách nhiệm về cái chết của Majawa.

Innocent Moses, người phát ngôn của Sở cảnh sát Phalombe cũng xác nhận rằng Majawa đã đặt phòng với người bán dâm, nhưng "cuối cùng ngã quỵ và bất tỉnh khi đang thực hiện hành vi quan hệ." Cảnh sát trưởng Kaduya báo cáo rằng thi thể của Majawa đã được đưa về quê nhà Matepwe.

Cực khoái có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe không?

Nghiên cứu gợi ý rằng quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần thực sự làm giảm một nửa nguy cơ tử vong sớm. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc cực khoái đều đặn có liên quan đến tỷ lệ tử vong do ung thư, bệnh tim và các bệnh khác thấp hơn.

Họ nói rằng quan hệ tình dục tương đương với tập thể dục "cường độ vừa phải" và có những lợi ích sức khỏe tương tự. Tình dục giải phóng các chất hóa học giúp tăng cường sức khỏe tinh thần và thúc đẩy hoạt động của các tế bào làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh do vi rút, ngăn ngừa nhiễm trùng phổi và cải thiện các tình trạng khác, chẳng hạn như hen suyễn.

Tác động điển hình của cực khoái khi quan hệ tình dục là cảm giác toàn thân và vùng chậu, cũng như đỏ bừng, tăng nhịp tim và huyết áp, và thở nặng nhọc, theo một báo cáo trên tạp chí Sexual Medicine. Các phản ứng tâm lý cũng có thể bao gồm cảm giác yêu thương, hạnh phúc và thư giãn.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, việc đạt cực khoái khi quan hệ có thể có một số tác dụng phụ nhưng các nhà khoa học chưa xác định được tác dụng phụ nào của cực khoái có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Những tác dụng phụ kỳ lạ sau khi cực khoái:

1. Khóc

Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ - 3

Chảy nước mắt hoặc cảm thấy buồn, chán nản, lo lắng hoặc kích động sau khi quan hệ tình dục là các triệu chứng của tình trạng được gọi là chứng rối loạn cảm xúc sau khi quan hệ tình dục (PCD) hoặc chứng buồn chán sau tình dục.

Điều này khá phổ biến, và thường xảy ra trong một mối quan hệ ổn định. PCD tại một số thời điểm trong cuộc đời của họ đã được báo cáo bởi 46% trong số 230 nữ sinh viên đại học Australia được khảo sát.

2. Ảo giác

Một số phụ nữ cho biết người yêu của họ đã đưa họ đến một thế giới khác theo đúng nghĩa đen.

Trong gần 50 phụ nữ cho biết họ đã trải qua 'phản ứng tình dục mở rộng' có 76%-100% nói rằng họ cảm thấy như đang bay, theo một nghiên cứu năm 2011 từ Thổ Nhĩ Kỳ. Có tới 75% cho biết họ có cảm giác như rời khỏi cơ thể và 24% cho biết có cảm giác bước vào thế giới phim hoạt hình.

Gần 1/4 số người được hỏi cho biết sau khi lên đỉnh đã trải qua hiện tượng giống như bản thân đã từng trải qua trong quá khứ, được gọi là déjà vu.

3. Hắt xì

Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ - 4

Các báo cáo liên quan giữa hắt hơi và cực khoái có từ những năm 1900. Thực tế đã có một trường hợp từ năm 1972, một người đàn ông 59 tuổi bị hắt hơi dữ dội và chảy nước mũi sau khi đạt cực khoái, kéo dài liên tục trong 10 năm.

Các chuyên gia tin rằng việc kích hoạt một phần của hệ thần kinh phó giao cảm trong khi đạt cực khoái cũng có thể kích hoạt một nhánh khác của nó, gây hắt hơi.

4. Cảm thấy ốm yếu

Tình trạng này được gọi là "hội chứng bệnh sau cực khoái", đây là một tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến nam giới sau khi xuất tinh.

Các nhà nghiên cứu mô tả những người đàn ông báo cáo tình trạng mệt mỏi nghiêm trọng, quá nóng và trạng thái giống như cúm tạm thời sau khi quan hệ tình dục. Sự khởi phát của những triệu chứng này nhanh chóng và có thể kéo dài tới 4 đến 7 ngày.

Các nhà khoa học giải thích rằng cơ thể có thể xác định nhầm các protein trong tinh dịch của bạn là những kẻ xâm lược ngoại lai, làm tăng phản ứng của hệ thống miễn dịch và khiến bạn cảm thấy ốm yếu.

5. Co giật 

Một trong những tác dụng phụ khá nguy hiểm sau cực khoái là tình trạng động kinh phản xạ sau khi đạt cực khoái. Nó được ghi nhận lần đầu tiên vào năm 1960, một phụ nữ 23 tuổi đang mang thai bị co giật một phần trong ba tháng cuối của thai kỳ thứ hai. Sau khi sinh, những cơn co giật này tái phát, thường xuyên ngay sau khi đạt cực khoái. Một bệnh nhân khác 20 tuổi bị động kinh do thủ dâm hoặc tưởng tượng. 

Các nhà khoa học không hiểu đầy đủ nguyên nhân gây ra nó, nhưng họ cho rằng nguyên nhân gây ra phản ứng này là do sự thiếu hụt hypocretin, xảy ra với chứng ngủ rũ - có thể là nguyên nhân. 

6. Đau đớn

Người đàn ông đột tử ngay trên giường vì cực khoái quá độ sau khi quan hệ với gái lạ - 5

Phụ nữ có thể bị đau khi đạt cực khoái ngay cả khi cô ấy không cảm thấy đau khi quan hệ.

Một nghiên cứu năm 2009 đã báo cáo ba trường hợp phụ nữ trải qua điều này mà không có bất kỳ nguyên nhân vật lý nào gây ra đau đớn. Ở nam giới, những bệnh nhân mắc bệnh tuyến tiền liệt mãn tính cũng bị đau khi đạt cực khoái.

7. Cực khoái ở chân 

Theo một báo cáo trường hợp năm 2013 trên tạp chí Y học tình dục, một phụ nữ 55 tuổi nói rằng khi cô ấy trải qua cực khoái âm đạo hoặc âm vật trong khi quan hệ với chồng, cô ấy cảm thấy cảm giác tương tự ở bàn chân trái sau đó. 

Các nhà nghiên cứu tin rằng đó có thể là do sự tái tạo một phần các sợi thần kinh bị tổn thương ở bàn chân của cô.

8. Đau đầu

Có hơn 60 báo cáo về chủ đề đau đầu liên quan đến cực khoái. Đây là những cơn đau đầu loại 2, được mô tả là xảy ra ở hai bên, bùng nổ và được kích hoạt bởi một số loại hưng phấn.

Bài đánh giá cho biết thời gian đau đầu có thể kéo dài từ vài phút đến ba giờ, và có thể giảm bớt khi dùng thuốc chống đau nửa đầu.

Người vợ tiến sĩ ở Hoàn Kiếm giả vờ lên đỉnh để chồng vui
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)