Phụ nữ sống lâu thường có 4 bộ phận "to hơn", chỉ cần có 1 trong số đó thì cũng xin chúc mừng

Thử quan sát trên cơ thể mình xem liệu 4 chỗ này có "to hơn" không, nếu có thì chứng tỏ bạn sẽ sống rất lâu và khỏe mạnh.

Để có một cơ thể khỏe mạnh và trường thọ là điều mà nhiều người mong đợi, muốn sống lâu thì phải hình thành thói quen sinh hoạt và ăn uống tốt trong cuộc sống hàng ngày. Đối với phụ nữ có tuổi thọ cao thì 4 chỗ này sẽ "to" hơn, nếu chiếm được 1 cái thì thật tuyệt bởi bạn đã có được vóc dáng trường thọ!

1. Dung tích phổi lớn

Qua các cuộc kiểm tra sức khỏe, bạn có thể biết được dung tích phổi của mình. Kích thước của phổi có thể phản ánh tình trạng thể chất của chúng ta ở một mức độ nhất định, và theo cách tương tự, nó cũng có thể dự đoán tuổi thọ của chúng ta.

Phụ nữ sống lâu thường có 4 bộ phận to hơn, chỉ cần có 1 trong số đó thì cũng xin chúc mừng - Ảnh 1.

Bởi vì kích thước của phổi có liên quan đến sự trao đổi chất của cơ thể, chủ yếu là chức giải độc, nếu dung tích phổi lớn thì tuổi thọ của chúng ta càng dài hơn.

2. Mũi to

Hiện nay nhiều chị em mong muốn được sở hữu chiếc mũi có sống mũi cao, cánh mũi nhỏ lại để làm đẹp.

Phụ nữ sống lâu thường có 4 bộ phận to hơn, chỉ cần có 1 trong số đó thì cũng xin chúc mừng - Ảnh 2.

Nhưng phụ nữ có mũi to lại thường khỏe mạnh. Mũi được kết nối với hệ thống hô hấp của con người. Mũi to hơn, hô hấp dễ dàng hơn, dung tích phổi của con người nói chung lớn hơn, tuần hoàn trong cơ thể cũng mạnh hơn.

Từ đó, sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn và tuổi thọ của chúng ta được kéo dài hơn.

3. To tay, khỏe mạnh

Phụ nữ thể chất khỏe mạnh, sức lực dồi dào, thường xuyên tập thể dục thì cánh tay có thể sẽ to và khỏe mạnh hơn. Mà như chúng ta thường biết thì việc luyện tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, góp lợi ích không nhỏ và việc kéo dài tuổi thọ của con người.

Do đó, nếu bạn sở hữu 1 đôi tay to, khỏe mạnh cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống rất lâu.

Phụ nữ sống lâu thường có 4 bộ phận to hơn, chỉ cần có 1 trong số đó thì cũng xin chúc mừng - Ảnh 3.

4. Hông to

Nhiều người có thể nghĩ rằng không có mối liên hệ nào giữa vòng hông lớn và tuổi thọ. Tuy nhiên, các chuyên gia đã thực hiện các thống kê phân tích cho thấy: Những người có nhiều mỡ ở hông hơn có thể có mức cholesterol xấu thấp hơn, giúp ngăn ngừa xơ cứng mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Phụ nữ sống lâu thường có 4 bộ phận to hơn, chỉ cần có 1 trong số đó thì cũng xin chúc mừng - Ảnh 4.

Nó cũng có thể giúp loại bỏ chứng viêm gây hại cho các cơ quan trong cơ thể. Bên cạnh đó, chất béo giúp cơ thể khỏe mạnh hơn! Do đó, hông to cũng có thể là 1 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống lâu khỏe mạnh.

Nguồn và ảnh: Aboluowang, Women's Health