Phương pháp giảm cân được cả IU lẫn Park Min Young ưa chuộng hóa ra lại liên quan đến một loại quả bình dân, thậm chí ăn cả vỏ càng tốt

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ca ngợi táo là loại siêu thực phẩm đâu bạn nhé!

Phương pháp giảm cân bằng quả táo của người Nhật

Táo rất giàu chất xơ, có lợi cho việc thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, từ đó giúp cơ thể tiêu hóa và tống chất độc ra ngoài. Táo cũng rất giàu vitamin, có lợi cho việc thúc đẩy cơ thể chống oxy hóa và loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể nên giúp trì hoãn quá trình lão hóa và làm trắng da.

Ngoài ra táo rất giàu chất dinh dưỡng, có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, từ đó nâng cao khả năng miễn dịch.

Táo là thực phẩm có hàm lượng calo thấp, trong thời gian ăn táo, do lượng thức ăn được giảm bớt, lượng calo nạp vào cơ thể con người bị giảm đi, lượng mỡ thừa trong cơ thể được tiêu hao, và mọi người giảm cân một cách nhẹ nhàng tự nhiên.

Tuy nhiên, phương pháp giảm cân bằng táo trong 3 ngày không phù hợp với tất cả mọi người, nhất là với lứa tuổi đang phát triển, người già yếu, người mới ốm dậy, người có lượng đường trong máu thấp.

Phương pháp giảm cân được cả IU lẫn Park Min Young ưa chuộng hóa ra lại liên quan đến một loại quả bình dân, thậm chí ăn cả vỏ càng tốt - Ảnh 1.

Em gái quốc dân IU giảm 5kg trong một tuần nhờ chăm chỉ ăn táo

Lúc mới debut (ra mắt), IU hơi tròn trĩnh và có đôi má bầu bĩnh trông rất đáng yêu. Dựa vào công thức giảm béo của riêng mình, kết hợp với những bài tập thể dục đơn giản, cô đã giảm được 5kg chỉ trong một tuần, bí quyết của IU là cô chỉ ăn 1 quả táo vào bữa sáng, 2 củ khoai lang hoặc 2 quả chuối vào bữa trưa và uống protein vào bữa tối.

Ăn táo vào bữa sáng có thể bổ sung vitamin và cellulose, thúc đẩy tiêu hóa, lượng calo thấp có thể cải thiện cảm giác no, ngoài ra vỏ táo còn chứa chất chống oxy hóa giúp da chống lão hóa.

Phương pháp giảm cân được cả IU lẫn Park Min Young ưa chuộng hóa ra lại liên quan đến một loại quả bình dân, thậm chí ăn cả vỏ càng tốt - Ảnh 2.

Park Min Young giảm 5kg trong 7 ngày nhờ bí quyết ăn táo

Park Min Young từng chia sẻ rằng để có trạng thái quay phim tốt hơn, cô sẽ áp dụng phương pháp nhịn ăn 3 ngày bằng táo. Trước khi bắt đầu quay, người đẹp chỉ ăn táo trong ba ngày liên tục. Vì táo rất giàu chất xơ, vitamin, polyphenol và kali nên làm tăng cảm giác no. Đồng thời có thể kích thích nhu động đường tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, ngoài ra còn có tác dụng tiêu phù, giải độc.

Nhưng đồng thời Park Min Young cũng nhắc nhở mọi người rằng cô chỉ ăn như vậy khi cần giảm cân nhanh, mỗi tháng nên ăn một lần, đồng thời chú ý đến vấn đề đường huyết thấp.

Phương pháp giảm cân được cả IU lẫn Park Min Young ưa chuộng hóa ra lại liên quan đến một loại quả bình dân, thậm chí ăn cả vỏ càng tốt - Ảnh 3.

Vỏ táo có tác dụng đốt cháy chất béo tốt hơn

Vì trong vỏ táo có chứa axit ursolic giúp tăng cơ và khối lượng mỡ nâu, tác dụng của "mỡ nâu" (Brown fat) là giúp cơ thể đốt cháy mỡ trắng để đạt được hiệu quả giảm béo. Do đó, vỏ táo cũng là một thứ đáng ăn nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, vỏ táo còn có rất nhiều vitamin A và C giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Nguồn: Elle Taiwan

https://ahadep.com/phuong-phap-giam-can-duoc-ca-iu-lan-park-min-young-ua-chuong-hoa-ra-lai-lien-quan-den-mot-loai-qua-binh-dan-tham-chi-an-ca-vo-cang-tot-20220416230927505.chn