Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, nhức chân tay: 1 bước này thôi là cải thiện, từ nay ngủ khỏe ăn ngon!

Chúng tôi về Quy Nhơn vào một chiều đầy gió. Miền đất nắng khô khắc nghiệt nhưng mộc mạc nghĩa tình quả thực dễ khiến người ta thương mến như câu chuyện của sơ Huệ mà chúng tôi sắp kể sau đây.

Sơ Huệ không có gia đình riêng, cô nhi viện với hơn 20 em bé mồ côi và các sơ khác chính là gia đình, là yêu thương của sơ Huệ. “Dì ở đây từ năm 24 tuổi, tới nay là hơn 30 năm, dì chăm sóc các con mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, hết lứa này lại đến lứa khác”. Nhiều năm qua, dưới bàn tay chăm sóc của các sơ, đã có nhiều em trưởng thành, học đại học, ra trường có được việc làm, có vị trí trong xã hội cũng quay về chung tay tài chính giúp các sơ nuôi dưỡng các em sau.

Tuy nhiên, từ ngày bước qua tuổi 50, sức khỏe của sơ Huệ giảm sút nhiều, chủ yếu là do bệnh đau đầu hành hạ nên không chăm sóc các con được chu đáo như trước. “Không hiểu vì sao dì rất hay bị choáng váng, hoa mắt chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống, chân tay tê bì và thường xuyên mất ngủ”. Nghĩ mình chớm tuổi già không thể tránh bệnh tật, hơn nữa vì cũng muốn để dành tiền để mua thêm cho các con hộp sữa, cái bánh nên sơ Huệ cứ lần lữa không chịu mua thuốc uống. Tuy nhiên tình trạng này kéo dài khiến cơ thể sơ ngày càng kiệt quệ. “Đang 48kg, dì nhanh chóng bị tụt xuống 45kg, rồi 42kg, đỉnh điểm là lúc còn chưa đầy 40kg con ạ”. Ngoài các cơn choáng váng bất thường, sơ Huệ thường bị đau đầu kéo dài dai dẳng. Không thể tiếp tục lờ đi bệnh tật, sơ Huệ ra tiệm thuốc kể bệnh và được bán cho sản phẩm tăng cường máu lên não. “Mất tiền mua thuốc uống nhưng chẳng thấy cải thiện được là bao, dì cũng cố gắng đổi qua 1, 2 loại thuốc khác, nhưng đều không cảm nhận được hiệu quả. Ban ngày dì không dám đứng vì sợ cơn choáng váng bất ngờ kéo đến thì có thể bị ngã gẫy chân tay, đập đầu nên dì chỉ dám ngồi chơi với các con, đêm thì mất ngủ, thuốc uống không đỡ, tinh thần dì xuống dốc ghê lắm, nghĩ có lẽ mình bị bệnh u não sắp về với Chúa rồi...

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, nhức chân tay: 1 bước này thôi là cải thiện, từ nay ngủ khỏe ăn ngon! - 1

Sơ Huệ đã mạnh khỏe trở lại sau khi sử dụng Migrin

Tin sơ Huệ bệnh nặng nhanh chóng đến tai các con lớn đã trưởng thành, trong đó có chị Thu Vân – làm việc hành chính trong bệnh viện Quy Nhơn. Nhìn sơ Huệ gầy rộc, hai mắt trũng sâu chị Vân thương sơ rơi nước mắt. “Bữa đó Thu Vân về, thương trách dì sao không kể bệnh sớm, rồi nó đưa dì đi bệnh viện, bắt chụp chiếu, làm xét nghiệm đủ cả” – sơ Huệ cười hiền từ cho hay. Bác sĩ nói sơ Huệ không bị u não hay bệnh nan y gì cả, sơ chỉ bị thiếu máu lên não thể nặng, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị không phù hợp nên bệnh không thuyên giảm. May mắn thay, tháng đó lại có nhóm bác sĩ chuyên gia nước ngoài ghé thăm bệnh viện trao đổi kinh nghiệm, trong đó có Tiến sỹ Reuter, từ CHLB Đức. Ông khuyên các bệnh nhân thiếu máu não Việt Nam nên dùng thảo dược kết hợp 2 thành phần Ginkgo Biloba và Feverfew hàm lượng chuẩn hóa, không nên uống thuốc Tây lâu dài. Sau buổi làm việc với Tiến sỹ Reuter, bác sĩ khuyên Thu Vân mua cho sơ Migrin – sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn như giáo sư Reuter tư vấn.

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, nhức chân tay: 1 bước này thôi là cải thiện, từ nay ngủ khỏe ăn ngon! - 2

TS Reuter – CHLB Đức trong lần trao đổi kinh nghiệm tại Việt Nam

Thu Vân tìm hiểu thêm mới biết trong Migrin vừa có Feverfew là một loại thảo dược từ Châu Âu giúp giảm đau đầu, cải thiện chóng mặt hoa mắt, mất ngủ một cách tự nhiên, còn Ginkgo biloba vốn là một “trường sinh dược thảo” nổi tiếng trên toàn thế giới tăng cường tuần hoàn máu não rõ rệt.

Biết chắc chắn đây chính là “phép màu” mà sơ Huệ cần, chị Thu Vân mua liền 10 hộp để sơ dùng trong 3 tháng. 2 hộp đầu tiên chưa thấy kết quả gì, sơ Huệ lo lắng nhưng Thu Vân động viên: “TS Reuter đã dặn Migrin có hiệu quả từ từ nhưng chắc chắn, dì yên tâm nhé!” Quả nhiên, sau 1 tháng uống Migrin, sơ đã có thể ngủ 6 tiếng mỗi đêm, đã tự tay tắm rửa được cho các con, ru các con ngủ, quét được sân chơi chung và cùng các con vui đùa trước sảnh cô nhi viện. Sơ Huệ tăng cân trở lại, gương mặt hồng hào tinh thần sảng khoái hơn nhiều. “Hiện nay dì vẫn duy trì uống Migrin đều đặn mỗi ngày 1 viên để đảm bảo ngăn chặn bệnh tái phát và các biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra. Dì không có con cái ruột nhưng chính sự quan tâm yêu thương của các con ở đây đã khiến cho dì cảm thấy mình là người mẹ giàu có nhất, may mắn nhất.”

Chúng tôi ra về khi nắng chiều đã ngả vàng, mặt trời giấu mình một nửa sau ngọn núi phía xa. Cảm ơn sơ Huệ đã cho chúng tôi biết thêm một câu chuyện ân tình, một đóa hoa đẹp dung dị nhưng ngát hương giữa vườn hoa cuộc đời để chúng tôi vững tin rằng “cứ cho đi, rồi ta sẽ nhận lại…”

Tìm mua sản phẩm Migrin sơ Huệ đang sử dụng TẠI ĐÂY.

Migrin – Thảo dược hỗ trợ tăng cường máu lên não và giảm đau đầu tự nhiên

Migrin là thảo dược  kết hợp 2 thành phần ưu việt dành cho bệnh nhân thiếu máu não mãn tính là Ginkgo biloba (cây bạch quả) và Feverfew (chiết xuất cây cúc thơm) nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu.

Ginkgo Biloba vốn là một “trường sinh dược thảo” nổi tiếng trên toàn thế giới. Các hoạt chất trong lá Ginkgo Biloba có tác dụng chống oxi hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, đồng thời được biết đến rộng rãi nhờ tác dụng cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể. Đặc biệt, lợi ích cải thiện lưu thông máu ở người già của Ginkgo Biloba giúp tăng cường trí nhớ, minh mẫn tinh thần, trì hoãn sự khởi đầu của bệnh sa sút trí tuệ, chóng mặt, ù tai. Hiệu ứng tăng cường trí nhớ và tuần hoàn máu đáng chú ý của Ginkgo Biloba cũng được chứng minh rõ rệt trên cả người trẻ, người bình thường và khỏe mạnh.

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, nhức chân tay: 1 bước này thôi là cải thiện, từ nay ngủ khỏe ăn ngon! - 3

Migrin – hiệu quả cải thiện thiểu năng tuần hoàn não mạnh mẽ

Nếu Ginkgo Biloba ưu việt trong cải thiện tuần hoàn máu thì Feverfew được biết đến mạnh mẽ như một thảo dược giảm đau đầu, đau nửa đầu mãn tính và cải thiện triệu chứng buồn nôn, hoa mắt, mất ngủ một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu Prostaglandin của Feverfew. Thảo dược này có lịch sử ứng dụng lâu đời, được coi là “aspirin thời trung cổ” và từng là “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ.

Sản phẩm Migrin – bằng cách kết hợp hài hòa giữa Ginkgo Biloba và Feverfew, là giải pháp toàn diện cho bệnh nhân thiếu máu não. Các chuyên gia bào chế Migrin tin rằng, sản phẩm tốt đến mức chẳng cần bất cứ 1 nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Vì thế, nếu bạn đã dùng nhiều loại hoạt huyết, hãy mua thử Migrin, uống đủ liệu trình và so sánh hiệu quả. Nếu đây là thảo dược tăng cường máu não đầu tiên của bạn, Migrin sẽ không làm bạn thất vọng. Migrin có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ ngày trong 3 tháng.

Để tìm mua Migrin chính hãng, xem ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay 18006626 để được giao hàng tận nhà

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, nhức chân tay: 1 bước này thôi là cải thiện, từ nay ngủ khỏe ăn ngon! - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.